Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 ของแก้เคล็ดเสริมดวงปรับฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ดวงงานรุ่ง ความรักพุ่ง!

Posted By Glimmergirl | 20 มี.ค. 61
22,183 Views

  Favorite

อยากให้งานรุ่ง ความรักพุ่งความสามารถอย่างเดียวอาจไม่พอ! เพื่อความสบายใจควรต้องมีตัวช่วย!

ใครว่างมงาย เรื่องของฮวงจุ้ยจะว่าไปก็เป็นศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับพลังงานของสิ่งรอบ ๆ ตัวที่ส่งผลกับอารมณ์และจิตใจของเรา การปรับเปลี่ยนตำแหน่งโต๊ะทำงาน รวมไปถึงการจัดวางตำแหน่งหรือเพิ่มสิ่งของบางอย่างอาจช่วยส่งผลดีต่อจิตใจ ทำให้มีไฟในการทำงานมากขึ้น หน้าที่การงานก็ประสบความสำเร็จตามไปด้วย มาดูกันว่า 10 สิ่งของที่ว่ากันว่าช่วยเสริมดวงให้การงานรุ่ง ดวงความรักพุ่งที่ว่ามีอะไรแล้วควรวางตำแหน่งไหนบ้าง

1.ลิ้นชัก

Pixabay

ลองหาลิ้นชักขนาดย่อมวางไว้ที่มุมซ้ายของโต๊ะทำงาน เชื่อว่าจะช่วยเสริมเรื่องสติปัญญา คิดโปรเจ็กเริ่ด ๆ สมองวิ่งเร็วจี๋ประมวลผลได้เร็วขึ้น อาจเป็นกุสโลบายที่ดีเพราะเมื่อมีลิ้นชักเราก็สามารถเก็บของและเอกสารได้เป็นระเบียบมากขึ้น หาง่ายช่วยให้ทำงานได้ลื่นไหลต่อเนื่องทำอะไรก็ดีไปโม้ด

2.วอลเปเปอร์รูปปลาว่ายน้ำ

Pixabay

เปลี่ยนวอลเปเปอร์หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นรูปปลาที่กำลังว่ายน้ำเอื่อย ๆ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย มีสมาธิในการทำงานมากขึ้น ยามเมื่อเคร่งเครียดกับงานมากเกินไปได้นั่งผ่อนคลายมองดูปลาแหวกว่ายน้ำเอื่อย ๆ ก็เป็นการพักสมองที่ดี ซีเรียสเกินไปก็ไม่ดี อยู่นิ่งๆพักบ้างอะไรบ้างก็เป็นการเติมไฟให้ตัวเองได้นะ

3.กระดาษรูปหัวใจ

Pixabay

พูดถึงเรื่องความรัก ก็ต้องคิดถึงสัญลักษณ์รูปหัวใจ กูรูด้านฮวงจุ้ยแนะนำมาว่าให้แปะกระดาษรูปหัวใจที่โต๊ะทำงาน คนโสดจะได้เจอคู่ คนที่มีคู่อยู่แล้วความรักจะยิ่งเบ่งบาน สดใสซาบซ่า

4.ตุ๊กตารูปไก่

Pinterest

ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาผ้า ตุ๊กตาสาน หรือเซรามิก ขอให้เป็นน้องไก่ได้หมด! กูรูด้านฮวงจุ้ยแนะนำว่า หากอยากปลุกไฟในการทำงานให้ลุกโชน จนความแอคทีฟขยันเกินร้อยเตะตาเจ้านาย จงไปหาตุ๊กตาน้องไก่มาวางไว้ที่มุมขวาของโต๊ะทำงานซะ! เพราะไก่เป็นสัตว์ที่ตื่นเช้า ตื่นมาก็ออกเดินคุ้ยเขี่ยหาอาหาร หากอยากประกาศให้โลกรู้ ว่าหนูเนี่ยขยัน จะมีอะไรเริ่ดเท่ากับใช้ไก่เป็นสัญลักษณ์จริงป่ะ

5.ต้นเฟิร์นข้าหลวง 

https://www.nanagarden.com/product/102198

เฟิร์นข้าหลวงถือเป็นไม้มงคล เสริมความภูมิฐาน ความมีเกียรติยศ ตั้งเฟิร์นข้าหลวงไว้บนโต๊ะทำงานจะช่วยกระตุ้นให้คุณไม่หยุดพัฒนาความสามารถของตัวเอง ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพจนความโดดเด่นเข้าตาเจ้านายในที่สุด

6.อ่างบัวใบเล็ก

Pixabay

อยากติดต่องานได้ผ่านฉลุยทุกเรื่อง เจ้านายเมตตา เพื่อร่วมงานเอ็นดู ลูกค้าาติดตรึมรึเปล่า ? ลองหาอ่างบัวใบเล็กๆมาวางที่โต๊ะทำงานดูสิ หรือใช้ดอกบัวลอยในถ้วยใบเล็ก ๆ ก็ได้นะถ้าอ่างมันจะใหญ่เกิน

7.วางโทรศัพท์ที่มุมขวา

Pixabay

อยากได้รับเแต่ข่าวสารดี ๆ ลูกค้าติดต่องานเข้ามาแน่นๆ เจ้านายอยากให้โบนัส ย้ายโทรศัพท์มาวางที่มุมขาวของโต๊ะทำงานดูสิ โทรศัพท์ดังปุ๊บ รับปั๊บ เตรียมยิ้มแป้นได้เลย

8.กล่องสีเงิน

Pinterest

รู้สึกเหมือนช่วงนี้งานติด ๆ ขัด ๆ อยากหาคนช่วยเหลือ หรือมีผู้ใหญ่ค้ำจุน ให้วางกล่องสีเงินที่ด้านซ้ายของโต๊ะทำงานแล้วเขียนชื่อของคนที่เราอยากขอความช่วยเหลือใส่ลงไป อาจมีพลังงานบางอย่างดลใจให้เขายื่นมือมาช่วยเหลือเราได้นะ 

9.รูปปั้นม้า

Pinterest

ความปราดเปรียวว่องไวและสง่างามของม้าจะช่วยปลุกไฟในการทำงานให้ลุกโชน เปี่ยมไปด้วยพลัง ลองหามาวางบนโต๊ะเพื่อเตือนใจให้ไม่ท้อก็ดีนะ

10.คางคกคาบเหรียญ

http://magicmiracle.co.th/?attachment_id=428

วางรูปปั้นคางคกคาบเหรียญไว้ใต้โต๊ะทำงาน จะทำให้รู้สึกมั่นคงและควบคุมอารมณ์ได้ดีขึ้น เวลาอยากวีนลูกค้า หรือทะเลาะกับเจ้านาย มองเหรียญในปากคางคกแล้วท่อง โบนัส โบนัส เข้าไว้ จะได้ใจเย็น ๆ ในกรณีที่สาว ๆ ไม่กลัวหน้าคางคกไปเสียก่อนนะจ๊ะ 

facebook.com/likeme.Thailand

คำว่าจิตเป็นนายกายเป็นบ่าวเนี่ย ยังคงจริงเสมอ อะไรก็ตามที่ทำแล้วเรารู้สึกว่าช่วยเติมไฟให้ตัวเองได้ โดยไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ก็ทำไปเถอะค่ะ ของแก้เคล็ดทั้ง 10 อย่างใครอยากเลือกนำข้อไหนไปจัดวางที่โต๊ะทำงานก็ทำได้เลย หรือจะจัดมันให้เต็มสูบทั้ง 10 อย่างก็เอาที่สบายใจ แต่อย่าลืมว่าจะว่างอะไรไว้ตรงจุดไหนก็ต้องเหลือพื้นที่ไว้นั่งนำงานด้วยนะจ๊ะ วางของแก้เคล็ดเต็มโต๊ะจนไม่มีที่ทำงานจากที่หวังว่าจะช่วยให้งานรุ่งระวังจะกลายเป็นร่วงเอาได้นะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow