Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมคอนซีลเลอร์กันน้ำ ไม่หลุด ไม่ไหล แต่งไปเที่ยวทะเลได้สบาย !

Posted By SK | 08 มี.ค. 61
11,877 Views

  Favorite

เมื่อไปเที่ยวทะเลก็ต้องเล่นน้ำ แต่จะทำอย่างไรไม่ให้เมคอัพที่แต่งไว้ลบเลือน โดยเฉพาะที่ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา รอยสิวต่าง ๆ นานา เพราะฉะนั้นเราต้องหาตัวช่วย นั่นก็คือ คอนซีลเลอร์สูตรกันน้ำ !

 

สาว ๆ ที่ไปเที่ยวทะเลส่วนมาก มักจะเตรียมพร้อมในส่วนของเครื่องสำอางกันน้ำ เพื่อคงสภาพเมคอัพบนใบหน้าที่บรรจงแต่งมาไว้ให้นานที่สุด เวลาถ่ายรูปออกมา หน้าจะได้เป๊ะอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเมคอัพบนใบหน้าที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญ ก็คือ ผิว ยิ่งใครที่มีปัญหาผิวมีรอยสิว รอยคล้ำใต้ตา ก็คงสรรหาวิธีการปกปิดจุดบกพร่องเหล่านั้น และสิ่งที่ช่วยปกปิดร่องรอยหมองคล้ำ และให้ผิวคงความเรียบเนียน ในสถานการณ์ที่ต้องลงน้ำได้นั้น ก็คือ คอนซีลเลอน์กันน้ำนี่เอง วันนี้จึงเรารวบรวมแบรนด์คอนซีลเลอร์สูตรกันน้ำมาให้เป็นที่เรียบร้อย ตามไปลิสต์กันได้เลย ! 

 

IT COSMETICS Bye Bye Under Eye

ภาพ : sephora.co.th

 

คอนซีลเลอร์ที่ปกปิด กลบความหมองคล้ำใต้ตาได้มิด สมชื่อ Bye Bye Under Eye เนื้อติดแน่นทนนานไม่ทิ้งคราบ และเป็นสูตรกันน้ำ

 

NYX Gotcha Covered Concealer

ภาพ : nyxcosmetics.com

 

คอนซีลเลอร์ที่ครอบคลุมทุกสีผิว มีให้เลือกมากมายหลายเฉดสี ปกปิดดีเยี่ยม กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนไม่เป็นคราบ

 

Make Up Forever Full Cover Concealer

ภาพ : makeupforever.com

 

คอนซีลเลอร์ที่เหมาะสำหรับการปกปิดข้อบกพร่องของผิว เช่น รอยแผลเป็น จุดด่างดำ และข้อบกพร่องอื่นๆ นอกจากนี้แบรนด์ยังเคลมว่า สามารถปกปิดรอยได้สักอย่างแนบเนียนด้วยนะ และแน่นอนว่าเป็นสูตรกันน้ำ ติดทนนานในทุกสภาวะ

 

Estee Lauder Double Wear Waterproof All Day Extreme Wear Concealer

ภาพ : esteelauder.com

 

คอนซีลเลอร์เนื้อแมตต์สูตรกันน้ำ ช่วยปกปิดได้คงทนและยาวนานเป็นพิเศษ ผิวดูเนียนสมบูรณ์แบบและไม่มัน ปกปิดรอยคล้ำ จุดด่างดำและรอยแดงจากสิว ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นเบาสบายอย่างเป็นธรรมชาติ มีเฉดสีให้เลือกหลากหลายที่เหมาะกับทุกสีผิว ด้วยเทคโนโลยี IntuiTone ก้าวล้ำพัฒนาเฉดสีที่เป็นธรรมชาติ 

 

Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer

ภาพ : bobbibrown.co.th

 

คอนซีลเลอร์ี่มอบระดับการปกปิดเต็มรูปแบบ สามารถอำพรางรอยคล้ำใต้ตาและมอบความกระจ่างใสได้ทันทีที่ใช้ ผลลัพธ์ที่ได้คือความเป็นธรรมชาติราวกับผิวที่สอง ทั้งยังไม่แตกเป็นคราบ ตกตามร่องผิว และแทบไม่ต้องเติมระหว่างวัน

 

Tarte Amazonian Clay Waterproof 12-Hour Concealer

ภาพ : sephora.co.th

 

คอนซีลเลอร์สูตรกันน้ำที่ช่วยอำพรางรูขุมขน ริ้วรอย และจุดด่างดำได้อย่างเนียนสนิทดูเป็นธรรมชาติสุดๆ มาพร้อมส่วนประกอบสุดอ่อนโยนจากธรรมชาติ แถมยังไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียอีกด้วย

 

Kat Von D Lock-it Concealer Cremer

ภาพ : sephora.co.th

 

คอนซีลเลอร์เนื้อครีมสูตรกันน้ำที่ปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว และริ้วรอยได้อย่าง full coverage ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวเพราะไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียและน้ำมัน

 

M.A.C Pro Longwear Concealer   

ภาพ : maccosmetics.co.th

 

คอนซีเลอร์ชนิดน้ำที่มีน้ำหนักเบาสามารถปกปิดได้ในระดับ medium ถึง full มีหลายเฉดสีเหมือนผิวจริงติดทนนานถึง 15 ชั่วโมง ช่วยปกปิดและแก้ไขวงใต้ดวงตาและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ 

 

ก็จะเห็นได้ว่ามีให้เลือกหลายแบรนด์เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามสาว ๆ สามารถไปเทสต์เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เคาท์เตอร์ของแบรนด์เพื่อให้มั่นใจ จะได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการมากที่สุดนะคะ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow