Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2561 : สำหรับคนวันเสาร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 05 มี.ค. 61
4,049 Views

  Favorite

การงาน

คนทำงานประจำอาจจะมีปัญหากับหัวหน้า หรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่า ซึ่งสร้างความกดดันให้เราจนท้อ บางคนเจอปัญหารุนแรงถึงขั้นต้องโยกย้ายงานกันเลยทีเดียว แนะนำให้ปล่อยผ่าน อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด งัดกับใครก็งัดได้แต่อย่างัดกับหัวหน้าเลย มีแต่เสียกับเสีย ทนไม่ไหวสวดมนต์กฤษณะกาลีใส่เลย ! ส่วนคนค้าขายอาจต้องรู้จักพลิกแพลงไปเรื่อย อย่าหยุดอยู่กับที่ ท้อได้แต่อย่าถอย สู้เข้าไว้แล้วจะเห็นผล

 

การเงิน

เดือนนี้หมุนเงินค่อนข้างหนัก คนรอบข้างสร้างความหนักใจให้อย่างสม่ำเสมอ ต้องคอยช่วยเหลือแบบปฏิเสธไม่ได้ ค่าใช้จ่ายส่วนมากมาจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง โชคลาภมีอยู่แต่ไม่มาก หมั่นทำบุญทำทาน จะได้บรรเทาความทุกข์ใจลงไปบ้าง

 

ความรัก

คนมีคู่มีเกณฑ์ขัดแย้งกันสูงมาก ประเดี๋ยวรักประเดี๋ยวร้ายกันตลอดคู่นี้ ควรให้กำลังใจกันบ้าง อย่ามัวแต่จะเอาชนะกันอย่างเดียว และช่วงนี้คุณต้องระวังการขัดแย้งกับเพื่อนหรือคนรอบข้าง พยายามมีสติก่อนพูดทุกครั้ง

คนโสดความรักก่อตัวจากมิตรภาพ เขาเป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้างคุณเวลามีปัญหาทุกครั้ง ลองเปิดใจรักดี ๆ อาจมีอยู่ข้างกายมานาน เพียงแต่คุณไม่เคยรู้ก็เท่านั้น !

 

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุจากภัยธรรมชาติ น้ำร้อนลวก สัตว์มีพิษกัดต่อย

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow