Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2561 : สำหรับคนวันศุกร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 05 มี.ค. 61
3,094 Views

  Favorite

การงาน

คนทำงานประจำระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน สาเหตุจากเรื่องเล็ก ๆ จนลามกลายไปเป็นเรื่องใหญ่ แนะนำให้ข่มใจตนเองเข้าไว้ หมากัดอย่ากัดตอบ แล้วคนที่คิดร้ายก็จะแพ้ภัยตัวเองไป บางคนที่ไม่มีปัญหากับใครก็อาจเจองานเข้า เจ้านายมอบหมายภาระเพิ่มให้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ส่วนคนค้าขายจะมีคนมาอุปถัมภ์ค้ำจุนเรา ถ้าคิดจะริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ

 

การเงิน

การเงินไม่ได้ถึงขนาดว่าเฟื่องฟูแต่ก็ไม่ได้ติดขัดอะไร มีโชคจากคนผิวสองสีและคนอายุน้อยกว่า ช่วงนี้หากมีการลงทุนก็ถือว่าควรลองพิจารณาดู หากมีใครมาหยิบยืมควรปฏิเสธ เพราะมีเกณฑ์ถูกโกงเงิน หรือเสียเงินจากยานพาหะนะ

 

ความรัก

คนมีคู่ช่วงนี้ความรักสุกงอม อยากจะดอมดมอยู่ใกล้กันทั้งวัน ความรักมันเพรียกหา ห่างกันไม่ได้ใจคอยคิดถึงคนรักตลอด สำหรับคู่รักวัยรุ่นวัยเรียนหวงตัวกันหน่อยนะออเจ้า อย่าเข้าใกล้กันมากจนเกินไป เพราะมีโอกาสสปาร์ค ไฟรักลุกพรึ่บ จนยากจะหักห้ามใจ…ไม่อยากเป็นคุณแม่วัยใส อย่าเพิ่งใจร้อนนะลูกสาว ! อันนี้แม่หมอขอเตือน

คนโสดอาจจะได้พบหรือเริ่มความสัมพันธ์กับคนหน้าใหม่ ๆ ที่เข้ามาทำความรู้จัก บางคนมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่ง พิจารณาให้ดีเพราะจริงใจทั้งคู่ ขอให้ใช้เซ้นส์ของตัวเองเลือกคนที่ใช่ที่สุด ไม่อย่างนั้นจะโดนเม้าท์ว่าจับปลาสองมือ

 

สุขภาพ

ใครที่มีโรคประจำตัวดูแลสุขภาพให้ดี มีโอกาสโรคเก่ากำเริบได้

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow