Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2561 : สำหรับคนวันพฤหัสบดี

Posted By แม่หมอเกจิ | 05 มี.ค. 61
3,026 Views

  Favorite

การงาน

คนทำงานประจำหากต้องการปรับเปลี่ยน หรือโยกย้ายงานในช่วงนี้ก็ถือว่าดีเป็นอย่างมาก โอกาสเหมาะเจาะกับการเจรจา ทั้งตำแหน่ง หรือเงินเดือนตามที่ต้องการ แต่คนที่อยากจะหาโอกาสขยับขยายภายในองค์กรจะยากหน่อย ส่วนคนค้าขายมีเกณฑ์พบปัญหาที่หาทางออกลำบาก อาจจะต้องอดทนเพื่อฟันฝ่าอุปสรรคไปให้ได้

 

การเงิน

อาจจะต้องเสียเงินก้อนจากปัญหาของคนอื่น ซึ่งเป็นสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก จำเป็นต้องช่วยเหลือ บางคนอาจหมดไปกับความเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ แต่ยังไม่ถือว่าขาดมือ ยังหมุนได้อย่างสบายใจ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวง แถมยังมีโอกาสจะเดินไกลไปทางท่องเที่ยวกับเพื่อนเก่า

 

ความรัก

คนมีคู่ช่วงนี้ถือว่าฤกษ์งามยามดี เหมาะที่จะคิดเรื่องแต่งงาน ประกาศงานหมั้น งานมงคลต่าง ๆ เพราะผู้หลักผู้ใหญ่จะพลอยเห็นดีเห็นงามด้วย แต่มีเรื่องที่ต้องระวังคือการเป็นศิราณีให้คนอื่น เพราะจะถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามได้

คนโสดขัดถูคานทองรอไปก่อนนะออเจ้า เดือนนี้เงียบกริบมาก ทนเหงาไปก่อน คิดเสียว่าช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม

 

สุขภาพ

ระมัดระวังเรื่องอาหารการกินให้ดี มีโอกาสเสี่ยงท้องร่วงท้องเสีย

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow