Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2561 : สำหรับคนวันอังคาร

Posted By แม่หมอเกจิ | 05 มี.ค. 61
2,933 Views

  Favorite

การงาน

คุณมีเกณฑ์โดนเพ่งเล็ง หรือถูกรังแกจากคนที่มีอำนาจเหนือคุณ ซึ่งไม่สามารถต่อกรได้เลย ที่ทำได้แค่เพียงหลีกเลี่ยงการปะทะ หรือระวังเหตุขัดแย้งต่าง ๆ เพราะงานนี้ไร้คนช่วย แม่หมอแนะนำว่าให้ถอยดีกว่า สู้ไปก็เปล่าประโยชน์ ส่วนคนค้าขายระวังการปะทะจากเพื่อนร่วมอาชีพ ขัดแย้งค่อนข้างรุนแรง ส่วนเรื่องผลกำไรยังไปได้เรื่อย ๆ ทรง ๆ ตัว ไม่ได้ไม่เสีย อยู่ในเกณฑ์ปานกลาง

 

การเงิน

คนรอบข้างหวังพึ่งพาอาศัยใบบุญของคุณ ไม่ว่าทั้งเงินก้อน เงินสด กระทั่งแม้แต่ขอเครดิตของคุณไปทำธุรกรรมทางการเงิน ควรพิจารณาเป็นราย ๆ ไปว่าคนเหล่านั้นเชื่อถือได้มากเพียงใด เอ็นดูเขาเอ็นเราก็ขาด แต่เมื่อคุณช่วยคนที่เดือดร้อนด้วยใจจริง ผลบุญก็จะส่งผล โดยคนต่างเพศจะนำโชคมาให้ทั้งเรื่องเงินและเรื่องดี ๆ อย่างอื่นมาตอบแทน

 

ความรัก

คนมีคู่ช่วงนี้จะมีความลับต่อกันมากมาย ทั้งฝ่ายคุณและฝ่ายคนรัก ระวังไว้ให้ดีเพราะในเดือนนี้มีเกณฑ์จะต้องร้องไห้เสียน้ำตาเกี่ยวกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ บางคู่มีเรื่องให้ระแวงสงสัย ทำให้ช่วงนี้หาความสุขด้วยกันแทบไม่ได้เลย

คนโสดช่วงนี้เหมือนลมเพลมพัด พัดมาแล้วก็พัดไปไวเสียยิ่งกว่าความเร็วแสง คุยได้สองสามวันก็เริ่มห่าง สักพักก็หายไปเลย คาดหวังอะไรไม่ได้ คิดซะว่าคุยคลายเหงาจะดีกว่า

 

สุขภาพ

ระวังเกิดความเจ็บปวดจากการเคลื่อนที่ผิดจังหวะ ผิดท่าผิดทาง ปวดยอกได้

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow