Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เลือกครีมกันแดดยี่ห้อไหนดีที่เหมาะสมกับสาวๆ มาดูกันเลย

Posted By mamamoo | 02 มี.ค. 61
2,557 Views

  Favorite
 

                  ปัจจุบันมีครีมกันแดดมากมายวางขายเต็มไปหมด แต่ละยี่ห้อต่างก็อวดอ้างสรรพคุณกันยกใหญ่ว่าผลิตภัณฑ์ของตนเองนั้นมีดีเพียงใด ทำให้ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ท่าน ๆ ตัดสินใจไม่ถูกว่าควรจะเลือกใช้ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดีอีกทั้งราคาของแต่ละตัวก็ไม่ใช่แค่บาทสองบาท กับสภาพเศรษฐกิจอย่างนี้จะซื้ออะไรทีก็ต้องคิดแล้วคิดอีก ฉะนั้นเพื่อเป็นการช่วยให้คุณ ๆ ได้ตัดสินใจเลือกครีมกันแดดยี่ห้อไหนดีได้ง่ายขึ้น เราจึงนำขั้นตอนการเลือกซื้อครีมกันแดดที่ดีมาฝากให้พิจารณากันดังนี้

– ครีมกันแดดที่ดีต้องสามารถป้องกันได้ทั้งยูวีเอและยูวีบี

 – เมื่อใช้ครีมกันแดดแล้วไม่เกิดอาการแพ้ ทดสอบได้โดยทาครีมลงบนท้องแขนแล้วรอดูผลว่าเกิดผื่นคัน หรืออาการบวมแดงหรือไม่

 – มีสารอื่น ๆ ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการกันแดดด้วย อาทิเช่น ไททาเนียมไดออกไซด์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการสะท้อนรังสียูวี, ซิงก์ออกไซด์ ที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้ครีมกันแดดติดทนนานยิ่งขึ้น หรือ อโวเบนโซน (Avobenzone) ที่สามารถป้องกันรังสียูวีเอได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นต้น

– ไม่มีอันตรายแอบแฝง เนื่องจากครีมกันแดดจำเป็นต้องใช้ทุกวันวันละหลายครั้ง จึงควรพิถีพิถันเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

– ควรเลือกครีมกันแดดที่ใช้แล้วรู้สึกเบาสบาย ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะใบหน้า

            และนี่ก็คือเทคนิคง่ายๆในการเลือกซื้อครีมกันแดดที่ถูกใจคุณ เชื่อได้เลยว่าคำถามที่อยู่ในหัวของคุณว่าครีมกันแดดยี่ห้อไหนดีนั้นจะหมดไปถ้าคุณเลือกครีมกันแดดได้ถูกจุดประสงค์ของคุณ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • mamamoo
  • 0 Followers
  • Follow