Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ช่องทางสอบถาม หากคุณสงสัยประกันชีวิต ลดหย่อนภาษี

Posted By Theorigin | 26 ก.พ. 61
522 Views

  Favorite

อย่างที่ผู้ทำประกันได้ทราบกันว่าทางกรมสรรพากรได้กำหนดว่าประกันชีวิต ลดหย่อนภาษีได้หนึ่งแสนบาท แต่ยังมีรายละเอียดอื่นๆอีก ดังนั้นหากคุณยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับประกันชีวิตของคุณลดหย่อนภาษีได้หรือไม่นั้น 5 ช่องทางการติดต่อบริษัทประกันที่คุณเป็นลูกค้าอยู่นี้อาจช่วยได้

1. ศูนย์บริการลูกค้าที่สำนักงานใหญ่ หรือสาขาทั่วประเทศ

การเดินทางไปที่สำนักงานใหญ่และสาขาทั่วประเทศของบริษัทประกันที่คุณซื้อกรมธรรม์นั้น จะทำให้คุณได้คำตอบที่ถูกต้องและแม่นยำกลับมาอย่างแน่นอน และในปัจจุบันนี้บริษัทประกันส่วนใหญ่มักมีสาขาไว้ดูแลลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ

2. ศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Call Center) ของบริษัทประกันชีวิต

การใช้บริการcall center เป็นวิธีการติดต่อที่สะดวกมากอีกวิธีหนึ่ง และทุกบริษัทประกันชีวิตมักจะมีบริการนี้ไว้สำหรับลูกค้าหรือผู้ที่สนใจจะทำประกันชีวิต

3. เว็บไซต์ของบริษัทประกันชีวิต

การเข้าเว็บไซต์ของบริษัทประกันชีวิตที่คุณซื้อกรมธรรม์ นอกจากคุณอาจจะได้คำตอบในคำถามคุณแล้ว คุณยังสามารถเข้าไปอ่านข่าวสารความเคลื่อนไหวของบริษัทประกันได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้การเข้าเว็บไซต์ในปัจจุบันนี้ต้องตรวจสอบชื่อเว็บไซต์ให้ถูกต้อง เพราะอาจจะมีเว็บไซต์ปลอมที่ชื่อคล้ายๆบริษัทประกันของคุณอยู่ด้วย

4. ตัวแทนประกันชีวิตที่ท่านซื้อกรมธรรม์

หลังการซื้อกรมธรรม์คุณจะมีข้อมูลการติดต่อของตัวแทนของบริษัทที่คุณเป็นลูกค้า การติดต่อตัวแทนนั้นน่าจะเป็นช่องการที่เร็วที่สุดหากคุณต้องการคำตอบทันที อย่าลืมเก็บข้อมูลการติดต่อตัวแทนให้ดีหลังซื้อกรมธรรม์

5. ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของบริษัทประกันชีวิต

ในกรณีที่คุณมีเรื่องอยากร้องเรียนเกี่ยวกับกรมธรรม์หรือตัวแทนประกันของคุณ การเข้าศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของบริษัทคือช่องทางการติดต่อที่เหมาะมากกับกรณีนี้

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Theorigin
  • 0 Followers
  • Follow