Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

20 แฟชั่น 'เสื้อเปิดไหล่' เซ็กซี่เบา ๆ รับอากาศร้อน

Posted By Pammphlet | 25 ก.พ. 61
11,410 Views

  Favorite

เมื่ออากาศเริ่มร้อนขึ้นเชื่อว่าสาวๆหลายคนคงถึง Outfit ที่สวมใสบายแต่ต้องยังดูสวยและดูมีความเป็นแฟชั่นนิดนึง ตอบโจทย์สาว ๆ แน่นอนค่ะเพราะวันนี้เราจะพูดถึง “เสื้อเปิดไหล่” ด้วยลักษณะของดีไซน์ที่ช่วยเผยผิวบริเวณเนินไหล่แต่ยังปกปิดช่วงแขนได้ดี ช่วยเซฟสาว ๆ ที่กังวลเรื่องกลัวแขนใหญ่ไม่มั่นใจได้ดี และนำไปจับคู่กับชุดหรือเครื่องประดับแบบไหนก็เข้ากันได้ดี

ถ้าจะให้ช่วยนึกโอกาสที่เหมาะสมในการใส่เสื้อเปิดไหล่ได้แบบมั่นใจนอกจากทะเล แล้วละก็เราใส่เสื้อเปิดไหล่ไปปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนก็สนุกได้เต็มที่เช่นกัน หรือใครจะใส่ไปเดทกับหนุ่ม ๆ ก็ได้นะแต่ต้องระวังนิดนึงถ้าเราโชว์ไหล่แล้วควรจับคู่ชุดกับกางเกงขายาวจะดูสวยกว่าเปิดทั้งบนและล่างนะจ๊ะ อีกสิ่งสำคัญก็คืออวดผิวทั้งทีอย่าลืมดูแลผิว สครับ หรือทาครีมบำรุงกันด้วย เทรนด์เสื้อเปิดไหล่ไม่ใช่แค่สาว ๆ เอเชียเท่านั้นที่นิยม สวย เก๋ เท่ ได้ทุกชาติเลยจริง ๆ…ลองดู 20 แฟชั่นเสื้อเปิดไหล่กันเลย !

#20

pinterest

#19

pinterest

#18

STEAL THE LOOK

#17

pinterest

#16

pinterest

#15

pinterest

#14

looknamoda.com

#13

pinterest

#12

lovelyoutfit

#11

pinterest

#10

buzztendency.com

#9

pinterest

#8

pinterest

#7

pinterest

#6

pinterest

#5

pinterest

#4

pinterest

#3

pinterest

#2

pinterest

#1

pinterest

 

น่ารัก เซ็กซี่เบาๆทุกสไตล์เลยจริง ๆ ร้อนนี้พร้อมไปหาเสื้อเปิดไหล่มาเติมสีสันการแต่งตัวกันเถอะ  และออกไปลั้นล้าท้าแสงแดดทุกครั้งอย่าลืมทาครีมกันแดดกันนะสาว ๆ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow