Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 น้ำตบตัวจิ๊ด ตบแล้วหน้าเด้งใสกริ๊ก ดูเด็กไปอี้ก

Posted By Glimmergirl | 16 ก.พ. 61
23,730 Views

  Favorite

อยากมีใบหน้าที่เนียน ใส รูขุมขนกระชับเด้งดึ๋งดูอ่อนเยาว์เสมอ แต่ยังบำรุงผิวแบบเดิม ๆ ไม่พอแล้วนะจ๊ะสาว ๆ ต้องหาตัวช่วยเพิ่ม เดี๋ยวนี้อยากหน้าเด้งมันต้องออกแรงตบกันหน่อย !

ต้องยอมรับว่าเดี๋ยวนี้จะล้างหน้าด้วยคลีนซิ่ง เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์แล้วจบด้วยครีมบำรุงเท่านี้ไม่พอแล้ว อยากมีผิวหน้าที่ดูกระจ่างใส กระชับเด้งดึ๋งสุขภาพดีต้องอาศัยตัวช่วยกันหน่อย นั่นก็คือน้ำตบนั่นเอง มีให้เลือกมากมายหลายสัญชาติ สำหรับสาว ๆ ที่อยากหันมาเพิ่มขั้นตอนการดูแลผิว หรือใครที่อาจยังงง ๆ ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกตัวไหนดีกำลังมองหาน้ำตบตัวจิ๊ดที่ ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวได้ลึกล้ำมากกว่าเก่า ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นในเวลาไม่นาน ตัวไหนดี เชิญทางนี้ค่ะเพราะเราได้ทำการสำรวจจนพบ 10 แบรนด์เอสเซ้นส์และโลชั่นน้ำตบ สุดเริ่ด คุณภาพจิิ๊ดโดนใจ ทำได้มากกว่าบำรุงผิวหน้า การันตีโดยผู้ใช้จริง มีอะไรบ้างมาดูกัน

1.Hada LaboRetinol Lifting + Firming Lotion

https://www.pictaram.org

หลายคนคงคุ้นเคยกับโลชั่นน้ำตบยี่ห้อนี้ดีโดยเฉพาะขวดขาวหรือสูตร Seper Hyaluronid Acid เพราะเรียกได้ว่าเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่เรารู้จักและพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและอ่อนโยนต่อผิวจริง แต่สำหรับความจิ๊ดที่เพิ่มเติมของขวดแดงนี้คือการผสาน 3 พลังที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส และความนุ่มชุ่มชื่นให้ผิวหน้าคือคอลลาเจน กรดไฮยาลูรอนิกและตัวจิ๊ดสุดคือ เรตินอยวิตามินเอ เนื้อโลชั่นเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตบเบา ๆ ก็ซึมเข้าสู่ผิวรวดเร็ว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ ลดสิว กระชับรูขุมขน ชะลอริ้วรอย ช่วยให้ผิวหน้าสุขภาพดีขึ้น  เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน

2.Hada Labo Premiun Lotion

Deliveryhappy2u.com

หรือฮาดะ ลาโบะขวดสีทอง ความจิ๊ดโดดเด่นด้วยคุณค่า Hyaluronic Acid ถึง 5 ชนิด จึงเหมาะกับการฟื้นฟูฟิวโทรมโดยเฉพาะ ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม เนื้อโลชั่นเข้มข้นกว่าฮาดะ ลาโบะสูตรอื่น ๆ แต่ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วไม่หนักหน้า ใช้เป็นน้ำก็ได้ หรือเก็บไว้ใช้มาส์กหน้าก็ดี คุ้มสุด

3.ZA True White EX Essence Lotion

Spicee.net

เป็นเอสเซ้นส์โลชั่นที่รวม 3 ประสิทธิภาพไวท์เทนนิ่ง เอสเซ้นส์โลชั่นและอีมัลชั่นไว้ในขวดเดียว โด่ดเด่นด้วย Olive Leaf Extract สารสะกัดจากใบมะกอกช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ปกป้องผิวจากมลภาวะ และ Whitening 4MSK ช่วยการสร้างเม็ดสีในผิวซึ่งมีอยู่ในส่วนผสมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเกรดเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง ๆ แต่ ZA จัดมาให้คุณในราคาหลักร้อยเท่านั้น ส่วนคุณภาพเรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ เนื้อเป็นเจลเข้มข้น แต่ซึมเข้าสู่ผิวรวดเร็ว รวมคุณค่าการบำรุง ฟื้นฟูและปกป้องไว้ในขวดเดียว ลดสิว ฝ้า กระ เห็นผลใน 7 วัน จะเทใส่ฝ่ามือแล้วตบที่ผิวหน้าเบา ๆ หรือเทใส่สำลีแล้วเช็ดผิวก็ได้แล้วแต่ความสะดวก

4.SANA Nameraka Honpo Soy Milk Moisturizing Lotion

www.konvy.com

เป็นโลชั่นน้ำตบ ตัวจิ๊ดที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากถั่วเหลือง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของการผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความชุ่มชื่นและยืดหยุ่นให้ผิวหน้า เนื้อโลชั่นเข้มข้น สูตรนี้เหมาะกับสาวผิวแห้งที่ต้องการรักษาความชุ่มชื่นให้ผิว

5.SENA Marine Plankton Water Serum Concentrate

http://www.sena-office.com

ความจิ๊ดน้ำตบตัวนี้คือมีส่วนผสมของสารสกัดจากแพลงตอนจากใต้ทะเลลึกช่วยเติมน้ำให้ผิวดูฉ่ำ เปล่งปลั่งได้ยาวนานตลอดวัน พร้อมการปรับสมดุลและบำรุงผิวไปควบคู่ไปด้วยกัน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวและยังช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ลดสิวและผดผื่น เหมาะสำหรับสาวที่มีปัญหาสิวและผิวแพ้ง่าย

6.Kiku-Masamune Sake Lotion

www.lazada.co.th

น้ำตบจากแดนปลาดิบที่ฮอตฮิตสุด ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากสาวไทยเพราะใช้แล้วเห็นผลผิวหน้ากระชับดูแข็งแรงขึ้นหลังใช้จริง ๆ ความจิ๊ดของแบรนด์นี้คือมีสารสกัดจากสาเกญี่ปุ่นซึ่งเป็นเคล็ดลับความงามของเหล่า "เกอิชา" ใช้บำรุงและดูแลผิวให้เปล่งปลั่ง นุ่มเด้ง มาตั้งแต่สมัยโบราณ และยังมีกรดอมิโน 19 ชนิด ซึ่งล้วนแต่เป็นตัวช่วยเพิ่งความชุ่มชื่น กระชับรูขุมขนและลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำและริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญเนื้อโลชั่นบางเบาซึมเร็ว ไม่หนักหน้า ไม่มีสี ไม่เติมน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์และปลอด Mineral Oil จึงไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง นอกจากใช้ตบเป็นประจำแถมยังมาส์กหน้าได้ด้วย เริ่ดป่ะล่ะ  มีให้เลือก 2 สูตรคือขวดสีขาวสำหรับสาวผิวธรรมดาและผิวผสม ขวดสีชมพู เป็นสูตร High Mois เพิ่มความชุ่มชื่นให้สาวผิวแห้ง และความจิ๊ดชนะเลิศของแบรนด์นี้คือ ขนาดใหญ่สะใจและราคาสบายกระเป๋า เรียกได้ว่าซื้อขวดเดียวนอกจากใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายแล้ว ยังใช้ได้น้านนานคุ้มสุด

7.Hatomugi Skin Conditioner

www.spicee.net

เป็นน้ำตบที่ครองใจสาวญี่ปุ่นมาแล้ว คุณภาพเลิศจนดังข้ามประเทศมาถึงฝั่งไทย ความจิ๊ดของ Hatomugi คือมีส่วนผสมจากลูกเดือย ที่มีความโดดเด่นในการลดฝ้า กระ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากข้าวบาร์เล่ย์และไฮยาลูรอนิกที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวดูนุ่มเด้ง ใช้แทนโทนเนอร์เช็ดหน้า ตบหน้าทุกวันก่อนทาครีมบำรุง มาส์กหน้าก็ดี ใช้แทนสเปย์น้ำแร่เพิ่มความชุ่มชื่นระหว่างวันก็ได้ เนื้อโลชั่นเข้มข้น ไม่สี ไม่มีกลิ่น ไม่เติมแอลกอฮอล์ ซึมเร็ว ใช้แล้วเลิฟแน่นอน

8.Biotherm Life Planton Essence

www.11street.co.th

อีกหนึ่งแบรนด์สกินแคร์ชาติฝรั่งเศสที่ได้รับความนิยมจากสาวไทยอย่างล้นหลาม ความจิ๊ดของน้ำตบไบโอเธิร์มอยู่ที่ Life Planton Essence สกัดจากจุลินทรีย์จากแพลงตอนกลางบ่อน้ำพุร้อนในเทือกเขาพีเรนิส หรือที่ใครหลาย ๆ คนเรียกว่าน้ำพุแห่งความเยาว์วัย ที่มีเซลล์ใกล้เคียงกับเซลล์มนุษย์ถึง 80% คุณสมบัติพิเศษของแพลงตอนมีชีวิตตัวนี้คือช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและอุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงผิวมากถึง 35 ชนิด เนื้อเอสเซ้นส์เข้มข้น แต่เนื่องจากผลิตจากประเทศฝรั่งเศสอาจเหมาะกับสาวผิวแห้งมากกว่าผิวผสม เพราะให้ความชุ่มชื่นมากเป็นพิเศษ สาวผิวมันอาจต้องใช้ตบเฉพาะเวลาก่อนเข้านอน และมีส่วนผสมของน้ำหอม

9.L'Oreal Paris White Perfect Clincal New Skin Essence Lotion

www.lazada.co.th

โดดเด่นด้วยการได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทำทรีทเม้นท์แบบ Peeling หรือการเร่งการผลัดเซลล์ผิวให้เพื่อให้ผิดดูกระจ่างใส ลดรอยสิว ฝ้า จุดด่างบนใบหน้า ด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวอย่าง Glycolic Acid และ HEPES และวิตามินซี ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ผลลัพธ์เทียบเท่าการเข้าคอร์สพีลลิ่ง แต่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ส่วนราคาก็เบา ๆ สบายกระเป๋า

10.SK ll Facial Treatment Essence

Thippyshop

น้ำตบในตำนานที่ผ่านการรับรองและครองใจสาว ๆ มาแล้วทั่วโลก ถือเป็นน้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ที่คุ้มค่าแก่การควักกระเป๋าซื้อ แม้ว่าจะน้ำตารินแต่เมื่อคำนึงถึงคุณสมบัติที่ผ่านการรับรองจากผู้ใช้จริงมาแล้วว่าช่วยบำรุง ฟื้นฟูและดูแลกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้เป็นไปตามวงจร ทำให้ผิวหน้าเด้ง เปล่งปลั่งกระจ่างใส สุขภาพดียิ่งขึ้น ถือเป็นผู้ชนะในเหล่าบรรดาน้ำตบทั้งหลาย

น้ำตบทั้ง 10 แบรนด์ที่เราคัดมาให้สาว ๆ แฟน Plookwomen เรียกได้ว่าได้รับกระแสตอบรับจาก Beauty Blogger และบรรดา Reviewer ทั้งหลายว่าใช้แล้วเห็นผลจริง ไม่ว่าจะใช้เช็ด ตบ หรือมาส์กก็ให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ แต่ก็ควรทำการทดสอบดูก่อนว่าแพ้หรือไม่ ส่วนเรื่องราคาเอาที่เราไหว สบายกระเป๋าจะได้สบายใจไม่ต้องซดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไปทั้งเดือน ที่สำคัญถ้าถูกกับผิวเรา ของราคาไม่สูงก็ทำให้เราสวยได้ค่ะ รู้อย่างนี้แล้ว มัวช้าทำไม ออกไปตามหาน้ำตบที่ใช้แล้วมากออกแรงตบกันได้เลยจ้า

แหล่งข้อมูล
www.cleothailand.com/beauty/51065
www.wongnai.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow