Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lifestyle and Update : February 2018

Posted By Plook Magazine | 13 ก.พ. 61
3,438 Views

  Favorite

อัปเดตเรื่องราวเทรนด์ใหม่ ๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ทั้งคอนเสิร์ต หนัง แฟชั่น แอปพลิเคชัน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เกมใหม่ ๆ และเรื่องราวความรู้จาก คลังความรู้ by TruePlookpanya ได้แล้วที่นี่

 

 

The Lucky Black Sunset

Concert
The Lucky Black Sunset

ไม่บ่อยนักที่เมืองไทยจะมีคอนเสิร์ตที่รวมวงจากต่างประเทศมากถึง 3 วงด้วยกัน แถมไลน์อัพยังเอาใจคนชอบเพลงอินดี้ ได้แก่ The Black Skirts (South Korea), Sunset Rollercoaster (Taiwan), Lucky Tapes (Japan) และวงไทย Plastic Plastic 24 กุมภาพันธ์นี้ ที่ Voice Space ซื้อบัตรได้ที่ ticketmelon รับรองความสนุกไม่สะดุดจากผู้จัด seen scene space


 

 

Black Panther 


Movie
Black Panther 

หนึ่งในภาพยนตร์จากสตูดิโอขวัญใจคนทั่วโลก Marvel พร้อมเผยเรื่องราวของราชาเสือดำองค์ใหม่ กับการต่อสู้ทางการเมือง เพื่อช่วยชาวเมืองให้รอดพ้นจากศัตรู นำแสดงโดย Michael B. Jordan และ Chadwick Boseman แถมได้แรปเปอร์ชื่อดังอย่าง Kendrick Lamar มาทำเพลงประกอบให้อีกด้วย 

 

 

 

ฝึกภาษาอังกฤษให้เก่งได้ด้วยตัวเอง

Book
ฝึกภาษาอังกฤษให้เก่งได้ด้วยตัวเอง
ผู้เขียน : ครูอ๊ะ อชิรญา
สำนักพิมพ์ :  Book Maker

เข้าสู่เดือนที่สองของปี 2018 แล้ว ใครที่มีเป้าหมายเรียนรู้ภาษาใหม่ ๆ อย่างภาษาอังกฤษ อย่าเพิ่งพับเป้าหมายนี้ไปเพราะคิดว่ายากเหลือเกิน ลองไปหยิบหนังสือฝึกภาษาอังกฤษให้เก่งได้ด้วยตัวเองมาอ่านดูก่อน หนังสือเล่มนี้จะสอนพื้นฐานการใช้ภาษาอังกฤษแบบค่อยเป็นค่อยไป ทีละขั้นเรื่อย ๆ รับรองว่าพออ่านจบเป้าหมายอยากเก่งอังกฤษก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

 

 

 

NYX ‘LUV OUT LOUD’ Limited Edition Lipstick

Beauty
NYX ‘LUV OUT LOUD’ Limited Edition Lipstick

แบรนด์เมคอัพระดับโลก NYX Professional Makeup เปิดตัวลิปสติกรุ่นใหม่ด้วยเฉดสีสุดแซ่บ 6 สี (สีแพนโทนปีนี้ก็มีนะ) และที่เริ่ดสุดคือรายได้จากการจำหน่ายลิปสติกเซต LUV OUT LOUD Charity Kit จะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดีอีกด้วย สวยและยังได้บุญ

 

 

 

กระเป๋าคาดเอว Belt Bag 

Fashion 
กระเป๋าคาดเอว Belt Bag 

ลืมกระเป๋าเป้ กระเป๋าผ้าไปได้เลย เพราะตั้งแต่ Gucci ออกคอลเลคชั่นกระเป๋าคาดเอวมาให้ได้ชม ก็ดูเหมือนว่ากระเป๋าแบบอื่น ๆ จะชิดซ้ายให้ Belt Bag เพราะมันให้ลุคเท่ จึงทำให้ Belt Bag ฮิตมากในหมู่วัยรุ่น คาดเอวทีโดดเด่นเตะตา แมทช์ได้ทั้งเสื้อสูท เสื้อยืด และกางเกงยีนส์ 

 

 

ก้าวคนละก้าว

Facebook 
ก้าวคนละก้าว

‘โครงการก้าวคนละก้าว’ คือโครงการการกุศลที่มีจุดเริ่มต้นจาก พี่ตูน บอดี้สแลม และเพื่อน ๆ โดยเปิดโปรเจกต์การวิ่งเพื่อระดมทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้ รพ.บางสะพาน และได้รับการตอบรับจากคนไทยทั่วประเทศเป็นอย่างดี ทำให้เกิดก้าวคนละก้าวครั้งที่ 2 ในชื่อโครงการ ‘ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ’ เบตง-แม่สาย ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก ติดตามเรื่องราวการรวมพลังจากก้าวเล็ก ๆ ต่อไปได้ที่เพจนี้เลย  


 

 

Mirror Emoji Keyboard 

Application
Mirror Emoji Keyboard 
ระบบปฏิบัติการ : Android, iOS
ราคา : ฟรี

แอปพลิเคชันที่สามารถสร้างสติกเกอร์จากการถ่ายเซลฟี่หน้าตรงของเราให้เปลี่ยนเป็นภาพการ์ตูนสุดมุ้งมิ้ง ที่ไม่ใช่แค่เปลี่ยนภาพจริงให้กลายเป็นภาพสเก็ตเหมือนฟิลเตอร์ทั่ว ๆ ไป แต่จะเปลี่ยนให้หน้าเรากลายเป็นการ์ตูนจริง ๆ แบบที่น่ารักน่าใช้ แถมยังสามารถกดเลือกภาพสติกเกอร์จากในแอปแชร์ไปยังแอปอื่น ๆ เพื่อส่งอวดเพื่อนได้อีกด้วยนะ 

 

 

 

PowerClip

Gadget
PowerClip
ราคา : 1,600 บาท

อุปกรณ์เสริมขนาดจิ๋วทรงสี่เหลี่ยมนี้ เป็นเหมือนผู้ช่วยสมาร์ทโฟนในสถานการณ์ต่าง ๆ ที่จิ๋วแต่แจ๋ว เพราะมี 8 ฟีเจอร์ให้ได้ใช้งาน เช่น เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่แบบพกพา, ตัวเก็บข้อมูลำรอง, เครื่องติดตามการออกกำลังกาย, เครื่องตามหากุญแจหรือสมาร์ทโฟน ฯลฯ โดยรองรับระบบปฏิบัติการทั้ง Android, iOS และ Windows Phone เจ๋งขนาดนี้ต้องมีพกติดตัวไว้สักอันแล้ว

 

 

 

Dragon Ball FighterZ

Game
Dragon Ball FighterZ
Platform : PS4, Xbox one, PC

ใครที่เป็นแฟนตัวยงอนิเมะสุดมันส์อย่างดราก้อนบอลห้ามพลาด เกมจะเน้นระบบการต่อสู้แบบ 3V3 แท็กทีม ผู้เล่นสามารถจัดทีมนักสู้ได้ตามใจชอบโดยไม่ต้องแบ่งว่าจะเป็นฝ่ายพระเอกหรือวายร้าย เกมยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของดราก้อนบอลได้ครบถ้วน และยังมีจุดเด่นตรงที่นำภาพกราฟิก 2 ประเภทมารวมกันไว้ในที่เดียวกลายเป็น 2.5D บอกได้คำเดียวว่าน่าเล่นมาก

 

>>ดูคลิปแบบเต็มคลิกที่นี่<< 

 

 

 

ยอดเชฟของโนบุนางะ

Comic
ยอดเชฟของโนบุนางะ
ผู้แต่ง : Takuro Kajikawa
ผู้วาด : Mitsuru Nshimura
สำนักพิมพ์ : สยามอินเตอร์

อ่านแล้วชวนหิวกับเรื่องราวของ ‘เคน’ พ่อครัวจากยุคปัจจุบัน ที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่ในยุคเซ็นโกคุ อาหารฝีมือเขาเป็นที่กล่าวขวัญและลือกันไปทั่วโตเกียว ‘โนบุนางะ’ ได้ยินข่าวลือถึงอาหารรสเลิศเข้า ก็มาบีบบังคับให้เคนมาเป็นพ่อครัวของเขา และเรื่องราวของพ่อครัวและนักชิมยุคเซ็นโกคุก็ได้เริ่มต้นขึ้น 

 

 

 

Clips by TruePlookpanya

 

 

ท่องเที่ยวเรียนรู้ที่นิทรรศน์รัตนโกสินทร์

 

ท่องเที่ยวเรียนรู้ที่นิทรรศน์รัตนโกสินทร์


เราจะได้ทั้งความรู้ ความตื่นเต้น เรียนรู้แบบไม่น่าเบื่อ ไม่ต้องไปนั่งอ่านหนังสือประวัติศาสตร์ยาว ๆ แค่หยิบก็อยากจะหลับแล้ว งั้นเปลี่ยนมาลองเที่ยวแบบได้ความรู้ที่นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ กับ เหล่า AdGang61 มีงานจัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับรัตนโกสินทร์ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ทั้งสื่อจัดแสดง หุ่นจำลอง สื่อผสมเสมือนจริงสี่มิติ สื่อมัลติทัช มัลติมีเดียแอนิเมชัน สนุกแน่ ต้องลอง

>>ดูคลิปแบบเต็มคลิกที่นี่<<

 

 

 

เส้นทางสู่อาชีพเชฟ
 

เส้นทางสู่อาชีพเชฟ

 

 

สิ่งสำคัญสำหรับอาชีพเชฟก็คือ เป็นผู้มีความรู้ด้านอาหาร รักความสะอาด มีความคิดสร้างสรรค์ ปัจจุบันเชฟก็เป็นอาชีพที่คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ใฝ่ฝัน ถือป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีรายได้สูงมาก และเป็นอาชีพที่ยังคงเป็นที่ต้องการของตลาด น่าสนใจใช่ไหมล่ะ น้อง ๆ ที่มีความฝันอยากเป็นเชฟลองสำรวจตัวเองดูว่าตรงกับคุณสมบัติเหล่านี้หรือไม่ แต่ถ้าใครคิดว่านี่แหละใช่เลย ก็ศึกษาข้อมูลว่าถ้าอยากเป็นเชฟ ต้องเรียนอะไรบ้าง พอล็อกเป้าแล้วก็ยิงตรงได้เลย

>>ดูคลิปแบบเต็มคลิกที่นี่<<

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow