Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สร้อย Choker เปลี่ยนลุค Minimal ให้สวยเก๋ดูมีอะไร

Posted By Glimmergirl | 06 ก.พ. 61
4,113 Views

  Favorite

กำลังมองหา Accessory ที่ไม่ต้องเวอร์วังอลังการณ์ แบบน้อย ๆ แต่สวยมาก เติมความเก๋ให้ลุคธรรมดาในวันสบาย ๆ อยู่ใช่ไหม ? ถ้าตอบว่าใช่ สร้อย Choker นี่เหละคือคำตอบ

Choker หรือสร้อยแบบพอดีคอ เป็นแฟชั่นที่สาวแซ่บในยุค 90' นิยม และกลับมาฮ็อตฮิตใหม่อีกครั้งเพราะอะไร เพราะความพอดีและขนาดของสร้อยคอที่ช่วยดึงดูดสายตาและเน้นความเรียวระหงของลำคอให้ดูเสน่ห์ชวนมอง ไม่ว่าจะเป็นสาวคอยาว หรือสาวอวบคอน้อยๆ ก็ดูดีได้ ที่สำคัญมีการดีไซน์ให้เก๋ไก๋ และทำจากวัสดุที่หลายหลายทั้งสายหนัง ผ้ากำมะหยี่ เงิน หรือใช้เป็นเครื่องประดับอัญมณีหรูหราเลยก็ได้ จับ Mix & Match กับเสื้อได้หลายแนว ชนิดที่เรียกว่าซื้อชิ้นเดียวไปได้ทุกงาน คุ้มเวอร์

 #Tattoo Choker 

คือ Choker ที่ทำจากเส้นเอ็นเรียงร้อยเป็นลวยลายเก๋ สามารถยึดออกมาสวมหัวแล้วรัดกระชับกับลำคอได้พอดิบพอดี เหมือนรอยสัก จับคู่กับเสื้อคอปาด เสื้อเปิดไหล่หรือเสื้อยืดธรรมดาก็เก๋ เพิ่มแจ็กเก็ตตัวโตก็เปลี่ยนเป็นสาวสตรีทได้

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

# Choker กำมะหยี่

สำหรับสาวหวาน ก็ต้องChoker ผ้ากำมะหยี่สีหวาน เติมความน่ารักด้วยจี้เก๋ๆ หรือสาวสายสตรีทก็สวยเผ็ชได้ด้วยChoker กำหยี่สีเข้ม แถมดูหรูหราพอที่จะจับคู่กับเดรสไปงานกลางคืน หรือใส่ไปทำงานก็ดูสุภาพกำลังดีกำลังดีไม่เตะตาเกินไป

spicee.net
ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

#Choker ลูกไม้

พูดถึงกำมะหยี่แล้วคงไม่พูดถึงความอ่อนหวานของผ้าลูกไม้ไม่ได้ นอกจากดูหวานแล้วยังชวนให้ดูเซ็กซี่น่าค้นหาด้วย แบบสาวโกธิก วินเทจแซ่บแรงพูดเลย

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

#Choker สายหนัง

อยากได้ลุคสาวร็อกดูแรง ๆ ก็ต้อง Choker สายหนังเส้นหนา ๆ ดูดิบ ๆ แต่สำหรับสาวหวาน หรือสาวคอไม่ยาวระหง Chokerหนังเส้นบางกับจี้เก๋ ๆ บอกความเป็นตัวเองก็เท่ไปอีกแบบ

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

#Choker Layer

สุดท้าย เพิ่มความชิคและคูลด้วยการจับ Choler เล่นระดับความยาวกับสร้อยเส้นยาว หรือที่เรียกว่า Layer ซึ่งเป็นเทรนด์แฟชั่นที่กำลังอินตอนนี้ พร้อมจี้เก๋ ๆ ก็สวยไม่ซ้ำใคร หรือ จับริ้บบิ้น สายหนัง หรือผ้ากำมะหยี่พันพบแล้วผูกเป็นโบว์เล่นระดับก็อินเทรนด์ได้เหมือนกัน

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

 

เลือกจับคู่เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายขนาดนี้ แต่งตัวอย่างไรก็สนุก แถมได้ดูดีแม้ในวันที่แต่งตัวน้อย ๆ เป็นไปเท็มที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด ที่สำคัญซื้อมาเก็บไว้ หยิบมาใส่เมื่อไรก็ไม่มีเอ้าท์แซ่บได้ตลอด ๆ คุ้มม้าก

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow