Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Eatrotic อาหารเสริมเพิ่มพลังรัก...เพื่อค่ำคืนสุดพิเศษ !

Posted By Glimmergirl | 05 ก.พ. 61
2,942 Views

  Favorite

อยากมีค่ำคืนสุดพิเศษกับคนรัก อย่าลืมจัดเมนูเพิ่มพลังรัก ที่นอกจากจะช่วยปลุกไฟรักให้ร้อนแรงขึ้นแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพ อยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามีเมนูอะไรบ้าง มาดูกัน

#หอยนางรม

ภาพ Pixabay

หอยนางรมเป็นยาชูกำลังช่วยเพิ่มพลังทางเพศให้คึกคัก เพราะเป็นแหล่งพลังงานที่ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ทันทีไม่ต้องแปรรูปให้เสียเวลา แถมช่วยความคุมความดันโลหิตให้อยู่ในภาวะปรกติ แต่หอยนางรมมีคอลเลสเตอรอลสูง กินแต่พอดีนะจ๊ะที่สำคัญควรกินแบบปรุงสุก เพื่อสุขอนามัยที่ดี กินแบบดิบแทนที่จะมีค่ำคืนสุดพิเศษอาจต้องไปเฝ้าห้องน้ำแทน หมดอารมณ์พูดเลย !

#ทับทิบ

ภาพ Pixabay

รู้รึเปล่าว่าทับทิม ช่วยให้ระบบประสาทไวต่อการสัมผัส และทับทิมยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจึงช่วยชลอวัยป้องกันการเกิดริ้วรอย ลดการสะสมของไขมันในเส้นเลือดทำให้ไม่เกิดภาวะเส้นเลือดอุดตัน แถมยังช่วยบำรุงตับและลดความดันเลือดได้ด้วย 

#ดาร์กช็อกโกแลต

ภาพ Pixabay

สรรพคุณเริ่ด ๆ ของดาร์กช็อกโกแลตคือช่วยขยายหลอดเลือดให้ไหลเวียนสะดวก ป้องกันหลอดเลือดตีบ ลดความอยากอาหารทำให้กินได้น้อยลงหุ่นเซี๊ยะน่าเจี๊ยะ และยังลดคอลเรสเตอรอลเหลวได้ด้วย แต่สาว ๆ ควรเลือกกินดาร์กช็อกโกแลตที่มีความเข้มข้น 70% ขึ้นไปยิ่งขมยิ่งเริ่ด ในส่วนของการเพิ่มพลังรักนั้น ดาร์กช็อกโกแลตช่วยกระตุ้นสมองให้หลั่งสารโดพามีนหรือสารแห่งความรัก ช่วยเพิ่มความสุขให้คุณทั้งคู่

#ถั่วเหลือง

ภาพ Pixabay

ในถั่วเหลืองอุดมไปด้วยเอสโตรเจนหรือฮอร์โมนเพศหญิงช่วยให้อกตู้ม เต่งตึงเย้ายวน ช่วยให้มดลูกแข็งแรงพร้อมสำหรับการมีทายาทตัวน้อย ๆ ช่วยลดการเสื่อมของกระดูก ป้องกันโรคกระดูกพรุน ไฟเบอร์สูงช่วยในการขับถ่าย และลดคอลเลสเตอรอลในเส้นเลือด

#หน่อไม้ฝรั่ง

ภาพ Pixabay

ช่วยบำรุงสเปิร์มคุณผู้ชาย เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากมีโซ่ทองมาคล้องใจ แถมยังเป็นยาขับปัสสาวะ ลดคอเลสเตอรอล ลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง เหมาะเป็นอาหารลดน้ำหนักเพราะไขมันและแคลลอรี่ต่ำ ไฟเบอร์สูง

#หัวหอม

ภาพ Pixabay

ช่วยปลุกไฟรักให้โชติช่วงและยาวนาน ความเก๋กู๊ดนอกเหนือไปจากเสริมพลังรักแล้วหัวหอมยังช่วยลดภาวะกระดูกพรุน เติมไขมันดีให้ร่างกาย ป้องกันและยับยั้งเซลล์มะเร็ง ลดคอเลสเตอรอล รักษาโรคหอบหืด ช่วยสลายลิ่มเลือดและลดการแข็งตัวของเหลอดเลือดให้ระบบโลหิตไหลเวียนดี

#วานิลา

ภาพ Pixabay

วานิลาช่วยปลุกความรู้สึกทางเพศ แถมช่วยให้สมรรถภาพทางเพศดีขึ้นอย่างคาดไม่ถึง ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็ง และกลิ่นหอมหวานของวานิลายังช่วยลดความเครียดได้และทำให้นอนหลับสนิทตลอดคืน แต่สำหรับสาว ๆ ที่ไม่รู้สึกว่ากลิ่นวานิลาช่วยกระตุ้นเร้าอารมณ์ตรงไหน อย่าพึ่งตกใจหรือคิดว่าตัวเองตายด้านนะคะ เพราะกลิ่นวานิลามีผลต่อการกระตุ้นอารมณ์ของคุณผู้ชายมากกว่า ที่สำคัญรุนแรงเวอร์ ๆ ด้วยนะเออ

#แตงโม

ภาพ Pixabay

รู้รึเปล่าว่าผลไม้สีแดงแปร๊ดแถมชุ่มฉ่ำอย่างแตงโม ออกฤทธิ์คล้ายไวอากร้าเลยทีเดียว ! เพราะช่วยให้หลอดเลือดขยายตัว ประโยชน์ต่อที่สองคือช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย วิตามินเอสูงช่วยบำรุงสายตาและช่วยขับปัสสาวะ

#น้ำผึ้ง

ภาพ Pixabay

นอกเหนือไปจากรสชาติที่หอมหวานกลมกล่อมแล้วน้ำผึ้งยังอุดมไปด้วยสารกระตุ้นอารมณ์แห่งรัก เเถมยังช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย เมื่อรับประทานในปริมาณที่พอดีจะช่วยลดน้ำหนัก ลดกรดในกระเพาะอาหาร และยังเป็นยาระงับประสาทอ่อน ๆ ลดอาการหงุดหงิด ช่วยให้จิตใจสงบและผ่อนคลาย

#กล้วยหอม

ภาพ Pixabay

กล้วยหอมช่วยกระตุ้นฮอร์โมนเพศให้กลับมามีชีวิตชีวา แถมยังช่วยให้หลับสบาย ลดอาการหงุดหงิดยามเช้า และยังช่วยลดอาหารซึมเศร้าที่เกิดจากการหลั่งสารเคมีในสมองได้ด้วย

#ถั่วอัลมอนด์

ภาพ Pixabay

กระตุ้นให้ไวต่อความรู้สึก แถมยังช่วยชะลอความแก่ อุดมไปด้วยไขมันที่ดีต่อร่างกาย ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ ลดระดับน้ำตาลในเลือด ควบคุมความดันโลหิต ไฟเบอร์สูงช่วยให้อิ่มนานและขับถ่ายได้

รู้สรรพคุณของแต่ละเมนูกันแล้ว ใครอยากให้ชีวิตรักกลับมาสดชื่น ก็ต้องหมั่นเติมความหวานและตามด้วยความเร้าร้อนอย่างสม่ำเสมอนะคะ ให้ Eatrotic ช่วยคุณ ที่สำคัญปลอดภัยต่อร่างกายอีกด้วย 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow