Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 : สำหรับคนวันอาทิตย์

Posted By แม่หมอเกจิ | 31 ม.ค. 61
5,121 Views

  Favorite

การงาน

คนทำงานประจำช่วงนี้คงต้องทำตัวซอฟต์ ๆ ใส ๆ นายว่าอย่างไรก็ว่าอย่างนั้น อย่าหือ ! อย่ามั่นอกมั่นใจในตัวเองมากเกินไป เพราะตอนนี้ไม่มีใครคอยซัพพอร์ทคุณเลย แม้คนวันอาทิตย์จะเป็นคนเก่ง ทำอะไรได้หลายอย่าง แต่ก็ควรรับฟังคนรอบข้างบ้าง เผื่อการทำงานจะได้ง่ายขึ้น แล้วยิ่งช่วงนี้คุณอาจจะได้รับผิดชอบงานใหญ่ หรืองานที่มีดีเทลเยอะ ๆ จึงควรเพิ่มความรอบคอบอีกเท่าตัว เพื่อป้องกันข้อผิดพลาด ส่วนคนทำมาค้าขายระวังการมีปัญหา มีเรื่องดราม่ากับเพื่อนร่วมอาชีพ อาจถึงขั้นมีปากเสียง ไม่พ้นเรื่องอิจฉาริษยากัน ควรสงบนิ่งไว้จะได้ไม่เสียอารมณ์


การเงิน

เดือนนี้เทพีแห่งโชคลาภมาอยู่ข้างคุณแล้ว ! คุณจะมีโชคทางการเงินเป็นอย่างมาก จะมีเงินทองไหลมาเทมาจากหลายทิศหลายทาง แต่ด้วยความเป็นคนวันอาทิตย์ไง ถึงเงินจะมาเยอะแต่ก็ไม่สามารถบริหารการเงินได้อยู่ดี เลยทำให้เก็บเงินไม่อยู่ แนะนำให้ทำบัญชี หรือโหลดแอ้ปที่ช่วยบันทึกเรื่องการเงิน แต่แม่หมอขอเตือน ให้ระวังการโดนหลอก โดนโกงเงิน ต้องรัดกุมกับเรื่องเงินอย่างจริงจัง ! 


ความรัก

คนมีคู่จะมีความหึงหวงกัน พ่อแง่แม่งอน หรือมักจะทะเลาะกันด้วยเรื่องหยุมหยิม บางทีแค่คุยเล่นกัน คนรักก็เกิดพูดจาไม่เข้าหูจนสุดท้ายก็ทะเลาะกัน จากเรื่องเล็กก็กลายมาเป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้นต้องใจเย็นกันหน่อย หาเวลาไปทำกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์กันบ้าง จะได้ลดความแรงกันลงหน่อย 
คนโสด เดือนนี้ไม่มีเหงา คิวแน่นพอ ๆ กับตัว เพราะจะมีคนมากหน้าหลายตาเข้าหาคุณ มีลาภปากได้กินได้เที่ยวฟรีไปเรื่อย แถมมีเกณฑ์ได้พบเจอเพื่อเก่าปาร์ตี้สังสรรค์สนุกสนานตลอดเดือนจริง ๆ


สุขภาพ 

ระวังปัญหาเรื่องทางเดินปัสสาวะ เวลาปวดให้เข้าห้องน้ำอย่ากลั้นไว้ มันไม่ดีต่อสุขภาพ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow