Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 : สำหรับคนวันอังคาร

Posted By แม่หมอเกจิ | 31 ม.ค. 61
3,443 Views

  Favorite

การงาน

เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้แสดงฝีมืออย่างแท้ทรู เพราะงานที่คุณจะได้รับในช่วงนี้เป็นงานที่คุณถนัด เรียกได้ว่าเข้าทางเลย ขอให้ดึงศักยภาพหรือฝีมือการทำงานออกมาให้ได้มากที่สุด แล้วคุณจะเจิดจรัส โดดเด่นขึ้นมาอย่างมากในสายตาเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน ส่วนคนค้าคนขาย ช่วงนี้ต้องเหนื่อยหน่อยเพราะรายได้เท่าเดิม ที่เพิ่มเติมคือต้นทุนที่สูงขึ้น กำไรก็เลยน้อยลง แต่ก็คงต้องยิ้มต้องสู้กันไป !


การเงิน

ถือเป็นช่วงเวลาที่ฟุ้งเฟ้อของคุณก็ว่าได้ คุณจะขาดความยับยั้งชั่งใจในการใช้เงินมาก ๆ เห็นอะไรสวย ๆ งาม ๆ ก็ซื้อไปหมด เครื่องสำอาง เสื้อผ้า ข้าวของหรูหรา ล้วนแต่น่ารัก และเป็นของที่มันต้องมี ! กับคุณทั้งสิ้น (เก็บกดมาจากไหนลู๊กกก) บางคนก็หมดไปกับเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ทั้งที่ตั้งใจวางแผนไว้และไม่ได้ตั้งใจ เรื่องเงินเก็บช่วงนี้ลืมไปได้เลย แม่หมอเลยไม่รู้จะเตือนอะไร เตือนไปก็ไม่ฟังหรอกทรงนี้ 

 

ความรัก

คนมีคู่บอกได้คำเดียวว่าหวานจ้า คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษในช่วงนี้ วาเลนไทน์นี้แฮปปี้แน่นอน มีเรื่องโพสต์โอดแฟน ให้ชาวโซเชี่ยลหมั่นไส้อีกแน่ ๆ บางคนอาจโดนเซอร์ไพร์สแบบขอแต่งงานไรงี้ (อุ้ยยย มโนเอาไว้เยอะ ๆ ค่ะลูกสาว) 
คนโสด ก็ไม่แห้งแล้งนะจ๊ะ คุณมีเกณฑ์จะได้พบรักจากคนใกล้ตัว เพราะความใกล้ชิด ความสนิทสนม ก่อเกิดเป็นความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน ลองคิดดูให้ดีใครที่ช่วงนี้มีบทบาทในชีวิตคุณมาก ๆ ก็คนนั้นแหละ ...จะรักไม่รักก็ต้องเสี่ยง ! ลองเริ่มแสดงออกหรือพูดคุยให้ชัดเจนมากขึ้น อาจมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์นะจ๊ะ 


สุขภาพ

มีเกณฑ์เจ็บป่วยเกี่ยวกับหู เช่น น้ำในหูไม่เท่ากัน อาการหูอื้อ ดังนั้นช่วงนี้ให้ระวังเกี่ยวกับหูเป็นพิเศษ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow