Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 : สำหรับคนวันจันทร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 31 ม.ค. 61
3,217 Views

  Favorite

การงาน

เอาแน่เอานอนไม่ได้เลยจ้าสำหรับเรื่องการงานในช่วงนี้ เดี๋ยวยุ่งเดี๋ยวว่าง บางทีเจ้านายดุ อีกสักพักเรียกไปชมเฉยเลย (อ้าว...อารมณ์ไหน) แต่ยังโชคดีมีเพื่อนร่วมงานดีคอยซัพพอร์ท ทำให้ผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยดี ส่วนคนเป็นฟรีแลนซ์ทำใจนิดนึง เพราะงานจะมา ๆ หาย ๆ ดังนั้นมีงานอะไรติดต่อมารับไว้ก่อน ห้ามเล่นตัว ! สำหรับคนค้าคนขายสามวันดีสี่วันร้าย ต้องวางแผนแบบวันต่อวัน กะเกณฑ์อะไรไม่ค่อยจะได้ แต่สุดก็ผ่านไปได้แบบดำผุดดำว่าย


ความรัก

คนมีคู่อย่าคาดหวังและกดดันกับคนรักมากนัก เพราะสาเหตุหลัก ๆ ที่ทะเลาะกันในช่วงนี้มาจากการที่คนรักของคุณทำอะไรไม่ได้ดังใจ (ใช่ ไม่ใช่ถามใจเธอดู) แม่หมอแนะนำให้ลดทิฐิลงบ้าง ยิ่งทะเลาะกันบ่อย ๆ สุดท้ายแล้วคนที่ไม่มีความสุขก็คือเราเอง 
คนโสด จะกลายเป็นที่พักใจเพราะจะมีคนเข้ามาขอคำปรึกษาเรื่องความรัก และหวังจะให้คุณดามใจ ขึ้นอยู่ที่คุณแล้วว่าอยากจะเป็นยาสมานใจรักษาคนช้ำรัก ด้วยรักดี ๆ จากคุณหรือไม่ !


การเงิน

ช่วงนี้คุณจะเป็นสายเปย์ เพราะเงินจะหมดไปกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงและบริวารจนหมด ควรปฏิเสธงานสังสรรค์บ้าง ถ้าไม่อยากนั่งซดมาม่าตอนปลายเดือน อีกเรื่องที่แม่หมออยากให้ระวัง คืออย่าไปค้ำประกันเรื่องเงินทองกับใครในช่วงนี้ เพราะคุณอาจจะเดือดร้อนได้ในภายหลัง


สุขภาพ

เตือนแบบจริงจังเลยนะ ระวังไขมันอุดตันในเส้นเลือด !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow