Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มาริโอ้ - บอย - เต๋อ ร่วมเสิร์ฟความสุข เปิดตัว “เมกา ฟู้ดวอล์ค” แหล่งรวมความอร่อย ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

Posted By Boonvipa | 29 ม.ค. 61
2,656 Views

  Favorite

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ศูนย์การค้าสำหรับทุกคนในครอบครัวจัดงาน “The Celebration of Mega FoodWalk’s Opening” เฉลิมฉลองการเปิดตัวของโซน “เมกา ฟู้ดวอล์ค” แหล่งรวมความอร่อยแห่งกรุงเทพตะวันออก ตอกย้ำความเป็น Food Destination ของศูนย์การค้าเมกาบางนา
 


พร้อมพาเหรดความอร่อยไม่รู้จบมากกว่า 30 ร้านอาหารชั้นนำ ทั้งร้านเปิดใหม่ยอดฮิต จนถึงร้านดังระดับตำนาน และร้านเด็ดจากเชฟคนดัง มาสร้างเทรนด์ความอร่อยไม่เหมือนใคร สร้างช่วงเวลาแห่งความสุข (Quality Time) ให้กับทุกคนในครอบครัว ท่ามกลางบรรยากาศแห่ง ‘หุบเขา’ ที่มีสวนขนาดใหญ่แสนรมรื่น พร้อมโขดหิน ลำธาร และน้ำตก เพิ่มความสุขให้รสชาติอาหารอร่อยกว่าที่เคย เปิดให้บริการแล้ววันนี้

งาน “The Celebration of Mega FoodWalk’s Opening” ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่บนพื้นที่ของ เมกา ฟู้ดวอล์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา โดยมี นายคริสเตียน โอลอฟสัน ผู้อำนวยการศูนย์การค้าและโครงการมิกซ์ยูสของอีเกียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวเปิดงาน พร้อมพิธีเปิดแสนสนุกที่ได้นักแสดงสุดฮอตสายชิม มาร่วมเสิร์ฟความอร่อย ได้แก่ มาริโอ้ เมาเร่อ, บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พร้อมด้วยคุณแม่งามทิพย์ และน้องวันใหม่, เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และศิลปินดูโอสาว นิว - จิ๋ว ดำเนินรายการโดยพิธีกรคู่สุดมันส์ โอปอล์ - ปาณิสรา ตั้งอารยะสกุล และ ดีเจเป๊ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์
 


นายคริสเตียน โอลอฟสัน ผู้อำนวยการศูนย์การค้าและโครงการมิกซ์ยูสของอีเกียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า เมกาบางนา เป็นศูนย์การค้าระดับซูเปอร์รีจัลนัลแห่งแรกของไทยที่สามารถดึงดูดอินเตอร์เนชั่นแนลแฟชั่นแบรนด์ และร้านอาหารยอดนิยมเข้ามาเปิดบริการในโซนนอกเมืองได้ ด้วยคอนเซ็ปต์หลัก คือ ต้องการสร้างช่วงเวลาแห่งความสุข (Quality Time) ให้ทุกคนในครอบครัว และเพื่อเป็นการตอบโจทย์ความสุขให้มากกว่าเดิม 

เมกาบางนาจึงได้เริ่มโครงการสร้างส่วนต่อขยายเป็นร้านอาหารกว่า 30 ร้าน เชื่อมต่อกับโซนฟู้ดวอล์คเดิม ทำให้ศูนย์การค้าเมกาบางนากลายเป็นแหล่งรวมร้านอาหารที่มีมากกว่า 140 ร้าน  ภายใต้แนวคิด “เมกา ฟู้ดวอล์ค” แหล่งรวมความอร่อยแห่งกรุงเทพตะวันออก (Mega FoodWalk – The Taste of Eastern Bangkok)”
 

ขอเชิญครอบครัวสายชิม ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อย ที่พาเหรดให้เลือกลิ้มลองอย่างหลากหลายได้แล้ววันนี้ที่ “เมกา ฟู้ดวอล์ค” แหล่งรวมความอร่อยแห่งกรุงเทพตะวันออก ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-105-1000 และ www.facebook.com/MegabangnaShoppingCenter
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow