Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ไอเดียของขวัญให้คุณผู้ชาย รับรองถูกใจแน่นอน

Posted By New Saowalak | 23 ม.ค. 61
7,908 Views

  Favorite

“วันเกิดแฟนหนุ่มทั้งที ฉันจะซื้ออะไรให้ดีนะ” เป็นอีกปัญหาโลกแตกสำหรับคุณผู้หญิงเลยก็ว่าได้ ยิ่งสำหรับคู่ที่คบกันมานาน แต่ก็มักจะหาของขวัญให้กันในวันพิเศษ นั่นก็เคยให้ นี่ก็เคยซื้อ สรุปแล้วจะซื้ออะไรดีล่ะ

ต้องขอบอกเลยนะคะว่าการซื้อของขวัญที่ซ้ำกับปีก่อน ๆ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับคุณผู้ชายเลยแม้แต่น้อย บางปีไม่มีของขวัญก็ไม่สำคัญเท่าคุณสองคนยังรักกัน สำหรับใครที่กำลังอยู่ในช่วงมองหาของขวัญพิเศษ แต่ไม่รู้จะซื้ออะไรดี อันดับแรกที่คุณควรทำคือลองตั้งสติดี ๆ และคิดว่าแฟนของเราชอบอะไรเป็นพิเศษ หรือช่วงนี้เขาบ่นอยากได้อะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า ถ้าหากไม่มีก็ลองมองดูของใช้ที่เป็นประโยชน์กับเขา ของใช้ใกล้ตัวที่เขาน่าจะได้ใช้แน่ ๆ แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้แฟนหนุ่มของเราดี คิดแล้วก็ปวดหัวก็ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะเพราะวันนี้เราก็มี 5 ไอเดียของขวัญมานำเสนอให้สาวๆ รับรองว่าถูกอกถูกใจแฟนหนุ่มแน่นอนค่ะ

 

 

ภาพ : Pinterest

1.นาฬิกาข้อมือ

ถึงแม้จะเป็นผู้ชายแต่ก็สามารถให้เครื่องประดับอย่างนาฬิกาได้เช่นเดียวกันกับสาวๆนะคะ เพราะไม่ว่าเขาจะไปออกงาน ไปเที่ยว ไปออฟฟิศ ก็สามารถใส่นาฬิกาไปได้ทุกที่ นอกจากจะเป็นเครื่องประดับที่ใช้ดูเวลาแล้ว นาฬิกาแต่ละแบบที่คุณเลือกให้เขายังบอกถึงตัวตนของเขาได้อีกด้วย ก็ต้องมาดูกันค่ะว่าแฟนของคุณชอบนาฬิกาแบบไหนหรือยี่ห้อไหนเป็นพิเศษ รับรองเลยค่ะว่าให้นาฬิกายังไงๆก็ต้องได้ใช้แน่นอน 

 

 

 

ภาพ : Pinterest

2.รองเท้า

นอกจากคุณผู้หญิงจะชื่นชอบรองเท้าแล้ว คุณผู้ชายเองก็เช่นกันค่ะ รองเท้าแต่ละคู่ของคุณผู้ชายก็ใช้ในโอกาสแตกต่างกัน วันทำงานอาจจะใส่เป็นรองเท้าหนัง วันไหนออกงานที่เป็นทางการหน่อยก็ต้องเป็นคัทชูหนังเงาๆวาววับ หรือจะเป็นวันไปเที่ยวสบายๆก็อาจจะใส่เป็นรองเท้าแตะดีๆหรือผ้าใบเท่ๆสักคู่ ยิ่งช่วงนี้กระแสรองเท้ากีฬามาแรงเหลือเกินค่ะ ถ้าแฟนหนุ่มของคุณมีรองเท้าคู่ใจเจ๋งๆสักคู่รับรองว่าเขาคงแฮปปี้กับของขวัญชิ้นนี้อย่างแน่นอน

 

 

 

ภาพ : Pinterest

3.เสื้อ

หากว่านาฬิกาหรือรองเท้ามีราคาสูงเกินไป อย่างนั้นลองมามองหาเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตสักตัวดีไหมคะ หากเป็นเสื้อยืดก็สำหรับใส่ไปเที่ยวในวันสบายๆ ลวดลายของเสื้อถ้ายากเกินจะเลือกก็ขอแนะนำให้เลือกแบบเพลนๆไว้ก่อนค่ะ เพราะอย่างไรก็ได้ใส่ ส่วนเสื้อเชิ้ตก็สำหรับให้เขาใส่ไปทำงานได้ การที่คุณใส่ใจเรื่องการแต่งกายของเขาจะทำให้เขาเห็นถึงความดูแลเอาใจใส่ในเรื่องเล็กๆน้อยๆที่คุณมีต่อเขา รับรองว่าได้ใจเขา 100% ค่ะ

 

 

 

ภาพ : Pinterest

4.กางเกงยีนส์

สำหรับกางเกงยีนส์ก็แน่นอนว่าเป็นเครื่องกายสำคัญอีกชิ้นนึงของคุณผู้ชายเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะออกงานกลางวันกลางคืน ขอเพียงมีกางเกงยีนส์ตัวเก่งแค่ตัวเดียวก็เอาอยู่สำหรับคุณผู้ชาย ฉะนั้นแล้วจะดีแค่ไหนหากยีนส์ตัวเก่งตัวนั้นเป็นของขวัญพิเศษที่คุณตั้งใจเลือกให้เขาเอง แต่ต้องเลือกไซส์และสีดีๆนะคะสาวๆ

 

 

 

ภาพ : Pinterest

5.กระเป๋า

สำหรับของขวัญชิ้นนี้อาจเป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนมองข้ามไปและแอบคิดว่า ห๊ะ ! ซื้อกระเป๋าให้ผู้ชายเนี่ยนะ ? ได้หรอ ? ต้องขอบอกตรงนี้เลยค่ะว่ากระเป๋าก็ถือเป็นพร็อบสำคัญในชีวิตของคุณผู้ชายเช่นเดียวกัน อย่าลืมนะคะว่าผู้ชายก็มีสมบัติส่วนตัวมากมายที่ต้องหิ้วไปหิ้วมา การมีกระเป๋าดีไซน์เหมาะสำหรับแฟนหนุ่ม ใช้งานสะดวก แข็งแรงคงทน จะไม่กลายมาเป็นของขวัญชิ้นพิเศษได้อย่างไรกัน

 

จะเห็นว่าของขวัญทั้ง 5 อย่างที่เลือกมาเป็นของใช้ใกล้ตัวที่รับรองว่าให้ไปแล้วแฟนของเราได้ใช้ประโยชน์จริงๆ ที่สำคัญการที่เลือกให้ของใช้จำเป็นแบบนี้เวลาเขาหยิบใช้จะได้นึกถึงคนให้อย่างเราเสมอ เหมือนได้อยู่ใกล้กันตลอดเวลา ว้าวๆ หวานกว่านี้ก็น้ำตาลทรายแดงแล้วค่ะสาว ๆ แต่ก็ขอฝากถึงสาวๆทุกคนนะคะว่าของขวัญที่พิเศษไม่จำเป็นต้องราคาแพง ถ้าบางอย่างซื้อแล้วเบียดเบียนเรามากเกินไปก็อย่าดีกว่าค่ะ รักเขาแล้วก็อย่าลืมรักตัวเองด้วยนะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • New Saowalak
  • 1 Followers
  • Follow