Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

การประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ตลาดในความส่งเสริมของกรมการค้าภายใน

Posted By Plook TCAS | 23 ม.ค. 61
3,604 Views

  Favorite



กรมการค้าภายใน จัดประกวดออกแบบ Logo มุ่งสื่อภาพลักษณ์ พร้อมประชาสัมพันธ์ตลาดกลางสินค้าเกษตร เพื่อสร้างการรับรู้ตลาดกลางและจดจำได้ง่ายขึ้น รวมถึงสะท้อนถึงภารกิจของกระทรวงพาณิชย์ในฐานะองค์กรภาครัฐที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานสินค้าของตลาด ลุ้นรับรางวัลสูงสุด 50,000 บาท พร้อมโล่และใบประกาศเกียรติคุณ

          กรมการค้าภายในได้จัดกิจกรรมให้ผู้มีไอเดียร่วมกันออกแบบ Logo เพื่อประชาสัมพันธ์ตลาดกลางในความส่งเสริมของกรมการค้าภายใน สร้างการรับรู้ตลาดกลางให้เข้าถึงประชาชนมากขึ้นผ่านไอเดียสร้างสรรค์ที่ทันสมัย ชัดเจน มีเอกลักษณ์ สวยงาม จดจำง่าย ออกแบบขึ้นมาใหม่ ไม่คัดลอกหรือดัดแปลงจากที่ใด ทั้งนี้ยังได้มีการจัดประกวด Logo ตลาดสดในความส่งเสริมของกรมฯอีกด้วย โดยรางวัลการออกแบบ Logo ทั้งตลาดกลางและตลาดสด ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล  50,000  บาท ส่วนรางวัลรองชนะเลิศ 30,000 บาท และรางวัลชมเชย 10,000 บาท พร้อมโล่และใบประกาศเกียรติคุณ 

          สำหรับเงื่อนไขของผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องออกแบบ Logo เป็นภาพสีลงกระดาษ A 4 หรือขนาด 21 x 29.5 เซนติเมตร ปิดผนึกบนกระดาษแข็งขนาด 30 x 40 เซนติเมตร มีความชัดเจนทั้งสีและลายเส้น ด้านหลังผลงานให้ติดคำอธิบายแนวคิดของตัวชิ้นงาน พร้อมชื่อ นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ของผู้ส่งผลงานเข้าประกวด พร้อมทั้งส่งแผ่น CD , DVD หรือ แฟลชไดร์ฟ ประกอบด้วยไฟล์ต้นฉบับ ความละเอียดภาพไม่น้อยกว่า 300 dpi เป็นไฟล์ครบทุกนามสกุล เช่น ไฟล์นามสกุล .AI, .JPG, .PNG, .PDF พร้อมติดชื่อ นามสกุล บนแผ่น CD , DVD หรือแฟลชไดร์ฟ รวมถึงกรอกใบสมัครและแนบสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง มาพร้อมผลงาน

          ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด 1 ท่าน สามารถส่งผลงานได้ทั้ง 2 ประเภท ๆ ละไม่เกิน 3 แบบ และสามารถรับรางวัลได้เพียง 1 รางวัลเท่านั้นกำหนดระยะเวลาส่งผลงานเข้าประกวด ระหว่างวันที่ 2 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2561 สำหรับผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวดทางไปรษณีย์ จะถือวันที่ประทับตราส่งไปรษณีย์เป็นเกณฑ์ โดยผู้สมัครสามารถส่งผลงานด้วยตนเองได้ที่ กองส่งเสริมและบริหารระบบตลาด กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ในวันเวลาราชการ หรือส่งไปรษณีย์มาที่ กองส่งเสริมและบริหารระบบตลาด กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เลขที่ 563 ถนนนนทบุรี ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000 จะประกาศผลผู้ชนะการประกวด ภายในวันที่ 9 เมษายน 2561 ณ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ถนนนนทบุรี ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรีหรือผ่านเว็บไซต์ www.dit.go.th และ http://centermarket.dit.go.th  รายละเอียดตามประกาศกรมการค้าภายในที่แนบ

แหล่งข้อมูล
centermarket
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook TCAS
  • 29 Followers
  • Follow