Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

นนน เพื่อนสายมุกแป้ก

Posted By Plook Magazine | 10 ม.ค. 61
13,775 Views

  Favorite

นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ม. 5 แผนการเรียนวิทย์-คณิต จากโรงเรียนอมาตยกุล กรุงเทพฯ กับผลงานล่าสุด My Dear Loser ตอน Edge of 17 และจากบทปลาวาฬในเรื่อง Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Don’t ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ 'นนน' (นะ-นน) เป็นที่รู้จัก นอกจากเรื่องในวงการบันเทิงที่ครองใจแฟนคลับแล้ว เรามาส่องเรื่องราวในโรงเรียนของหนุ่มนนนสุดแสบกัน ว่าจะแสบแค่ไหน แต่แสบยังไงก็ยังน่ารักนะ

 

นนน กรภัทร์

 

 

 

น.หนู กำลัง 3 

จากบทปลาวาฬในเรื่อง Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Don’t ทำให้ผมเป็นที่รู้จักเลยครับ เพราะว่าคาแรกเตอร์ตัวละครนี้แมทช์กับตัวผม นิสัยจะกวน ๆ ทะเล้น ขี้แกล้ง แต่รักพี่สาว รักครอบครัว แต่ถ้านิสัยนอกบทก็จะซ่า ๆ กล้าแสดงออก เล่นมุกแต่แป้กตลอด กระแสอะไรใหม่ ๆ ในโรงเรียนก็จะตามไม่ทันจนเพื่อนบอกก็ช้าตลอดอะนะ (ฮา) แต่ก็เป็นตัวเจรจากับครูแล้วก็ใครอีกหลาย ๆ คน เป็นที่ปรึกษาก็ได้ด้วย ชอบเล่นกีฬากับเพื่อนจนได้ฉายาว่า ‘อาซาร์จีนแดง’ คือมาจากชื่อของนักฟุตบอลเชลซี เอแด็น อาซาร์ แต่ฝีมือเราไม่ถึงขั้นนั้นเพื่อนเลยให้เป็นอาร์ซ่าร์จีนแดงไปก่อนละกัน

 

นนน กรภัทร์

 

 

 

เรียนแบบดันปมเด่น เทปมด้อย

ผมเป็นคนเรียนรู้เร็ว แต่ถ้ารวนไม่เข้าใจก็จะล้มแบบโดมิโน่เลย อย่างวิชาคณิตศาสตร์เรื่องโดเมนและเรนจ์ ผมยังไม่ค่อยเข้าใจก็เลยทำให้ไม่เข้าใจยาวเลย แล้วก็เป็นคนไม่ค่อยชอบอ่านอะไรที่มันยาว ๆ แบบวิชาสังคม ภาษาไทย แต่ชอบการทำโจทย์ คำนวณ พวกวิชาฟิสิกส์ คณิตศาสตร์ครับ เวลาทำข้อสอบจะมุ่งไปที่วิชาที่ชอบ ถ้าวิชาไหนไม่ชอบจะเทไปเลย ได้แบบผ่านข้ามเส้นพอดี ผมมีเป้าหมายที่จะเข้าวิศวคอมพิวเตอร์ ม.เกษตรศาสตร์ ครับ จะต้องเตรียมอ่านหนังสือเกี่ยวกับพวกคอมพิวเตอร์ ทำคะแนน PAT 1 กับ PAT 3 ให้ดีไว้ใช้ยื่นแอดมิชชั่นด้วยครับ

 

นนน กรภัทร์

 

 

ไลฟ์สไตล์

เสื้อยืดกางเกงยีนส์มิกซ์แอนด์แมทช์อะไรก็ได้ ชอบสไตล์หนังแบบเรื่อง Now You See Me เพราะการโยงเนื้อเรื่อง ผูกเรื่องสนุกค่อย ๆ เผยทีละนิด กิจกรรมยามว่างผมจะชอบไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ นัดเตะบอลกับเพื่อน และมีของสะสมเป็นการ์ดฟุตบอล หลายคนไม่รู้จัก ขนาดเพื่อน ๆ ยังไม่มีใครรู้จักเลย มันเป็นซองเปิดมามีหกใบ มีทั้งหมดสี่ร้อยใบ ขาดอีกยี่สิบกว่าใบก็ครบจบเกมแล้วครับ จะได้เริ่มเก็บเงินไปดูบอลที่อังกฤษ (ฮา) เพราะเพื่อนในกลุ่มจะชอบทีมฟุตบอลไม่เหมือนกันเราก็เออไปแบบหลาย ๆ เมือง ของเพื่อนคนนี้ประเทศนี้ ของเพื่อนอีกคนเมืองนี้ ผมว่าสนุกดีครับ 

 

นนน กรภัทร์

 

 

นนน กรภัทร์

 

นนน กรภัทร์

 

 

3 Ep. วีรกรรมสุดแสบ

เริ่มจาก Ep.1 ปีนขึ้นดาดฟ้าจากห้องน้ำชาย คือปีนจากบันไดลิงขึ้นไปแล้วเปิดประตูดันขึ้นจากบนหัว ไปกัน 6-7 คน  ครูจับได้โดนเรียกเข้าห้องเย็นหมดเลย Ep.2 เล่นถังดับเพลิง คือเดินมากับเพื่อน ๆ นี่แหละ เราก็ท้าเพื่อนแบบ เฮ้ย...กล้าไหมล่ะ พอหันหลังไปอีกทีได้ยินเสียงดัง ฟึบ !  ควันโขมง จะโกหกครูก็ไม่ได้ครูสอนอยู่ข้างล่าง แล้วเขาเห็นควันออกมาจากชั้น 3 อันนี้ผมรอด (ฮา) Ep.3 ปีนโรงยิม คือโดนทำโทษไม่ให้เข้าโรงยิม ซึ่งมันปิดอยู่นะ ผมกับเพื่อนก็เลยปีนเข้าไป แบบต่อตัวส่งเพื่อนที่ตัวเล็กปีนขึ้นไปก่อนเพื่อไปเปิดประตูให้เพื่อนทีเหลือเข้าได้ ก็ไม่ค่อยแสบเท่าไหร่ว่าไหม 

 

นนน กรภัทร์

 

 

กลุ่มเพื่อน

ผมกับเพื่อนคุยกันตลอดครับ เพราะผมเรียนด้วยทำงานในวงการบันเทิงด้วย ส่วนมากจะขอรับงานวันเสาร์กับวันอาทิตย์หรือไม่ก็ตอนเย็นวันธรรมดา อยากให้กระทบการเรียนน้อยที่สุด ซึ่งครูที่โรงเรียนเข้าใจ ให้เราตามงาน ทำงานส่งทีหลังได้ ส่วนงานกลุ่มจะทำหน้าที่นำเสนอเป็นหลัก เรียกได้ว่าโรงยิมนี่เป็นเหมือนห้องเรียนของผมอีกห้องก็ว่าได้ เพราะผมชอบไปนั่งที่นั่น นัดคุยงานกับเพื่อน แล้วก็เล่นกีฬาที่ผมชอบครับ

 

นนน กรภัทร์

 

 

“ตอนเล่นเกมฟีฟ่าจะถือคติว่า เกมไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร ตอนสอบไม่หมดเวลาก็ยังมีสิทธิ์เช่นกัน”

 

 

นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์
ม. 5 รร.อมาตยกุล กทม.
Facebook : Nanon Korapat
Instagram : nanon_Korapat
นนน กรภัทร์

 

 

 

 

เรื่อง : วรรณวิสา สุภีโส 
ภาพ : คงกฤช จินตะเวช

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow