Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิวกันแดด ช่วยคุมมันได้ดี หมดปัญหาไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้ม

Posted By Pongsak | 09 ม.ค. 61
2,605 Views

  Favorite
 

           สวัสดีค่ะสาวๆ อยากจะขอบ่นหน่อยว่าช่วงนี้อากาศร้อนเกิ๊นนน เพราะแดดในบ้านเรานับวันยิ่งรุนแรงขึ้นทุกวัน ถึงแม้จะหน้าฝน รู้สึกจะใช้ SPF แบบต่ำๆ อันน้อยนิดก็คงจะไม่ไหว แถมอากาศทำให้หน้าเยิ้มไปอีก เบื่อกับปัญหาเดิมๆ ต้องมานั่งซับหน้าเติมแป้งอีกวุ่นวายไปหมด อยากจะวีนเลยทีเดียว ๆ แต่ก่อนจะวีนนั้น ขอเสาะหากันแดดหน้าคุมมันในตลาดช่วงนี้ที่เค้าเคลมกันว่าเป็นกันแดดหน้าคุมมันมาประชันกันก่อน ซึ่งกันแดดหน้าที่เราเลือกมารีวิวในวันนี้นั้นก็คือ NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++ , Biore uv perfect face milk SPF50 และ L'Oreal UV Perfect Matte & Fresh SPF50+/PA++++ นั่นเองค่ะ

NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++ (ขนาด 30 ml 279 บาท)

         กันแดดนี้มีส่วนประกอบสำคัญ คือ L-Carnitine ที่ลดความมันได้ถึง 86% และมี Licorice Extract ที่ช่วยปกป้องและบำรุงให้ผิวกระจ่างใส แถมยังลดความมันในรูขุมขนอีกด้วย จะเป็นเนื้อเซรั่มที่มีประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดด จาก UVB/UVA2 และ UVA1

Biore uv perfect face milk  SPF50 (ขนาด 40 ml 890 บาท)

          ส่วนกันแดดนี้จะมีเทคโนโลยีของ Sebum Absorbing ปรับผิวให้เรียบเนียน ควบคุมความมันยาวนานขึ้น พร้อมช่วยให้เมคอัพสวยติดทนตลอดวัน แล้วยังปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ด้วย SPF50+ /PA+++ เป็นโลชั่นเนื้อน้ำนมสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

L'Oreal UV Perfect Matte & Fresh SPF50+/PA++++ (ขนาด 30 ml 339 บาท)

          ครีมกันแดดสูตร 100% ออยล์ฟรี ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ให้ผลลัพธ์หน้าแมทท์เป๊ะ เมคอัพสวยทน ไม่ไหล ไม่เยิ้ม มีคุณค่าสารสกัดจากพืช 3 ชนิด พร้อม แมททิฟายอิ้ง เพียว เคลย์ (Mattifying Pure Clay) ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และดูดซับความมันส่วนเกิน พร้อมผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้ว แม้เผชิญอุณหภูมิสูงถึง 45 องศา และความชื้นสูงสุด 80%

ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูรีวิวกันแดดหน้าคุมมันเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย  https://www.dek-d.com/board/view/3782506/

แหล่งข้อมูล
กันแดดหน้า
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pongsak
  • 0 Followers
  • Follow