Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

2018 นี้ ฉันจะต้องผอม!! 6 วิธีลดน้ำหนักสำหรับคนขี้เกียจ

Posted By Jkulisara | 04 ม.ค. 61
4,631 Views

  Favorite

เชื่อว่าสาว ๆ เกือบทุกคนจะต้องมีประโยคติดปากว่า “พรุ่งนี้ค่อยลดละกัน” “ขอกินแบบนี้วันสุดท้ายนะ” แล้วก็ใช้ชีวิตแบบตามใจปากวนไปทุกวัน ตั้งใจจะผอมตั้งแต่ปีที่แล้ว จนข้ามปีน้ำหนักกลับเพิ่มขึ้นเสียอย่างนั้น ปีใหม่แล้วมาเริ่มใหม่กันค่ะสาว ๆ เรามาดู 6 เทคนิคการลดน้ำหนักสำหรับคนขี้เกียจ 2018 แล้วมาสวยไปพร้อม ๆ กันดีกว่าค่ะ

 

เลิกซื้อขนมเข้าบ้าน!

medicaldaily.com

บางทีเผลอซื้อขนมมาซะแล้ว จะไม่กินก็เสียดาย ดังนั้นต้องตั้งกฎเหล็กให้ตัวเองว่า ห้ามซื้อขนมหรือของอ้วนเข้าบ้านเด็ดขาด และอย่าลืมบอกคนรอบข้างเพื่อขอความร่วมมือ ว่าไม่ต้องซื้อมาฝาก เพราะเราเห็นแล้วมันก็อดไม่ได้ใช่มั้ยล่ะคะ

 

อย่าปล่อยให้ท้องหิว

eatthis.com

ซื้อของกินที่ดีต่อสุขภาพติดตู้เย็นไว้เยอะ ๆ เวลาจะออกจากบ้านโดยเฉพาะไปซูเปอร์มาร์เก็ต ให้กินพวกผลไม้สดหรือโยเกิร์ตรองท้องไว้ก่อน จะได้ไม่ตบะแตกง่ายเวลาเห็นของโปรด แล้วอย่าลืมกินอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดอาหารเด็ดขาด เพื่อป้องกันการเกิดโรคกระเพาะด้วยนะจ๊ะ

 

ตามใจปากบ้างเป็นรางวัลให้ตัวเอง

verywell.com

ถ้าอดของโปรดไปเลยสาว ๆ อาจจะเครียดเกินไปจนตบะแตกได้ง่าย อนุญาตให้ตัวเองตามใจปากได้สักอาทิตย์ละสองครั้ง เป็นรางวัลเมื่อออกกำลังกายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ แต่อย่ากินเยอะไปจนที่อุตส่าห์เผาผลาญมาเสียไปหมดล่ะ

 

อย่าคิดผอมทางลัด

supplementreviewed.com

ถึงแม้โฆษณาอาหารเสริมลดน้ำหนักจะดูน่าเชื่อถือขนาดไหน แต่เชื่อเถอะค่ะว่าไม่มีวิธีไหนที่ได้ผลดีเท่ากับการควบคุมอาหารและออกกำลังกายอีกแล้ว แคลอรีที่กินเข้าไปจำเป็นต้องเผาผลาญออกมาด้วยการใช้พลังงาน เพื่อความสวยแบบสุขภาพดีนะคะ

 

อย่าหักโหมออกกำลังจนเกินไป

thrive4strength.com

สาวขี้เกียจอย่างเรา ๆ ที่ไม่เคยออกกำลังกายเลย ไม่ควรหักโหมหนักเกินไปตั้งแต่ต้นเพราะจะทำให้ร่างกายปรับตัวไม่ทัน กล้ามเนื้อฉีกขาดได้ ค่อย ๆ เริ่มจากเบา ๆ ก่อน ยิ่งคนที่น้ำหนักเยอะ ให้ระวังการวิ่งหรือกระโดดเชือกที่ต้องลงน้ำหนักช่วงหัวเข่าด้วยนะคะ

 

หาเพื่อนร่วมด้วยช่วยกันผอม

mpspost.wordpress.com

ทำอะไรคนเดียวอาจจะเหงา ลองชวนเพื่อนสาวไปเข้าฟิตเนสหรือเข้าคลาสสนุก ๆ เช่นเรียนเต้นหรือโยคะด้วยกัน ทำให้เรามีแรงจูงใจในการออกกำลังกายมากขึ้น รู้ตัวอีกทีก็หุ่นดีสวยเป๊ะไปพร้อมกันกับเพื่อนเลย

 

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาว ๆ ทุกคนดูแลตัวเองทั้งกายและใจ จะได้สวยสดใสทั้งภายนอกและภายใน ต้อนรับสิ่งดี ๆ ที่จะเข้ามาในปี 2018 นี้ด้วยนะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow