Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ครีมกันแดดสำหรับสาวขี้แพ้ แถมราคาไม่เกินเอื้อม!

Posted By Jkulisara | 02 ม.ค. 61
5,825 Views

  Favorite

ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหน แดดประเทศไทยก็เป็นสิ่งที่ทำร้ายผิวสวย ๆ ของเราได้มากที่สุดเลย สาว ๆ คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าเราควรใช้ครีมกันแดดทุกวันไม่ว่าจะต้องออกไปกลางแจ้งหรืออยู่แต่ในร่มก็ตาม แต่หลายคนที่มีปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมันขาดน้ำ ผิวเป็นสิว ไปจนถึงผิวระคายเคืองง่าย คงจะหวาด ๆ ในการเลือกครีมกันแดดที่อ่อนโยนสำหรับสาวขี้แพ้อย่างเราใช่มั้ยคะ เราเลยรวบรวมเอาครีมกันแดดราคาน่ารักสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายมาฝากกันค่ะ

 

Canmake Mermaid Skin Gel UV SPF 50+ PA++++

pooyingnaka.com

กันแดดเนื้อเจลที่เป็นไพรเมอร์ในตัว มีค่ากันแดดสูงถึง SPF 50+ PA++++ ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับผิว นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมันและช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวผสม ผิวมันขาดน้ำ ผิวแห้งเป็นขุย หรือแม้แต่ผิวเป็นสิว อ่อนโยนเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอลล์ ส่วนราคาก็สบายกระเป๋าเพียง 300 บาทเท่านั้น

 

Mizumi UV Water Serum SPF 50+ PA++++

cosmenet.in.th

ครีมกันแดดสูตรน้ำแบรนด์แรกในประเทศไทยที่เป็น 100% Non-chemical คือเป็นครีมกันแดดชนิดไม่ใช้เคมี แต่ใช้ส่วนผสมจากแร่ธรรมชาติในการปกป้องผิว มีความอ่อนโยนสูงมาก เพราะปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ประการ คือ ไม่มีน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอลล์ และสีสังเคราะห์ ไม่ว่าสาว ๆ จะหน้าพังมาแค่ไหนก็สามารถใช้ได้หายห่วงค่ะ ซึ่งราคาของเจ้าตัวนี้อาจจะสูงอยู่สักหน่อยคือ 890 บาท แต่ก็ยังมีขนาดเล็กราคา 199 บาทให้สาว ๆ ได้ลองใช้กันด้วยนะ

 

SpectraBAN Sensitive SPF30 PA++

ebay.com

สาว ๆ ที่ไม่ได้ออกแดดจัด และมีผิวที่บอบบางมาก ๆ หรือผิวเป็นสิว จะต้องหลงรักครีมกันแดดตัวนี้แน่นอน เพราะมีความอ่อนโยน ทาแล้วให้ความรู้สึกปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้นได้ดี และยังไม่อุดตัน เป็นครีมกันแดดที่หมอรักษาสิวแนะนำให้ใช้มากที่สุดตัวหนึ่ง สำหรับสาวคนไหนที่ต้องออกแดดจัด ก็ควรจะทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมงด้วยนะคะ ส่วนราคาของครีมกันแดดตัวนี้ก็เป็นมิตรเพียง 250 บาทค่ะ

 

Provamed Sun SPF60 PA+++

pantip.com

ครีมกันแดด Non-chemical อีกตัวหนึ่งที่ราคาไม่แพง ประมาณ 175-250 บาทแล้วแต่แหล่งที่ซื้อ กันแดดตัวนี้มีลักษณะเป็นเนื้อมูสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเพราะทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและไม่ทำให้มันวาวระหว่างวัน สามารถใช้เป็น Make-up Base ได้ มีทั้งสีขาวและสีเบจให้เลือกด้วยนะคะ

 

Biore UV Mild Care Milk SPF30 PA+++

BonBonCosmetics.com

กันแดดเนื้อน้ำนมสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ สามารถใช้ได้แม้กับผิวเด็ก ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ตัวนี้ค่ากันแดดน้อยต้องทาซ้ำ แต่อ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ซึมซาบเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสาน sunflower extract และ Chamomile extract ให้ผิวชุ่มชื้น ผ่านการทดสอบการระคายเคืองทางผิวหนัง ราคาก็น่ารักสุด ๆ ขวดใหญ่ 120 กรัม เพียง 290 บาทเท่านั้นเองค่ะ

 

สิ่งสำคัญอีกอย่างที่ทุกคนไม่ควรลืมหลังจากทาครีมกันแดดก็คือการล้างหน้าให้สะอาด ซึ่งควรใช้คลีนซิ่งในการล้างครีมกันแดดทุกครั้ง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้แต่งหน้าก็ตาม เพื่อความสะอาดหมดจดนะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow