Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2561 : สำหรับคนวันเสาร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 28 ธ.ค. 60
5,032 Views

  Favorite

การงาน

คนทำงานประจำจะได้โชว์ความสามารถ แสดงผลงานให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาประชาชี และจะได้รับการยอมรับอย่างดีทั้งจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย แต่จะมีปัญหาขัดใจเล็ก ๆ กับเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าที่ต้องทำงานร่วมกัน ส่วนคนทำธุรกิจส่วนตัวจะเจอช่องทางใหม่ในการทำมาหากิน และจะได้รับคำแนะนำที่ดีจากเพื่อนสนิทมิตรสหายที่มาจากทางไกล

 

การเงิน

การเงินอยู่ในขั้นสุ่มเสี่ยง เหมือนถ้าพลาดและไม่วางแผนให้ดีอาจจะต้องเดือดร้อนทางการเงินได้ ถึงไม่ได้อยู่ในสภาวะเดือดร้อนเลย แต่ก็ไม่ควรชะล่าใจใช้จ่ายตามอำเภอใจมากนัก ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ไกลจะส่งข่าวคราวหรือเดินทางมาหามีการพบปะพูดคุยสังสรรค์กัน มีโอกาสจะได้พบกัลยาณมิตรใหม่ ๆโดยเฉพาะคนที่อายุมากกว่าจะหยิบยื่นสิ่งดี ๆ มาให้เรา เขาแนะนำหรือชี้แนะอะไรก็ควรเก็บนำมาไตร่ตรองจะเกิดประโยชน์กับคุณ

 

ความรัก

คนมีคู่คนไหนที่แอบมีกิ๊กหรือทำอะไรผิดไว้ เตรียมตัวให้ดี จะโป๊ะแตกแล้วจ้า ! ความจริงจะเปิดเผย ครั้งนี้ไม่ได้แก้ตัวได้ง่าย ๆ เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาแล้วด้วย รอบนี้อาจถึงขั้นวงแตก เลิกรากันอย่างเด็ดขาด โดยเฉพาะคู่ไหนที่ผู้ใหญ่รับรู้งานนี้คุณงานเข้าอย่างจังเลย เพราะจะโดนผู้ใหญ่เล่นงานด้วยอีก ฉะนั้นรีบเอาตัวออกมาก่อนปัญหาจะเกิด หรือชิงสารภาพไปซะโทษหนักจะได้กลายเป็นเบา

คนโสด จะมีคนเข้ามาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ แต่สุดท้ายเมื่อได้เรียนรู้กันไป ปรากฏว่าต่างฝ่ายก็ต่างไม่ใช่อยู่ดี สุดท้ายคือต้องแยกย้ายแล้วกลับมาโสดอย่างเดิมจบข่าว !

 

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุสำหรับผู้ใช้รถยนต์ ขับรถให้ช้าลง และอย่าประมาท

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow