Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ร่วมส่งท้ายปีไปพร้อมกันกับ KHAOYAI COUNTDOWN

Posted By Boonvipa | 28 ธ.ค. 60
2,098 Views

  Favorite

คอนเสิร์ตท่ามกลางหมู่ดาวในบรรยากาศสุด Exclusive!  มาสัมผัสลมหนาวส่งท้ายปีเก่า ในสองค่ำคืนแห่งความทรงจำ ที่ชวนให้คุณนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2018 ไปกับศิลปินสุดพิเศษ วันเสาร์ที่ 30 และ วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2017 ที่ Midwinter Green เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
 

ภาพ : thaiticketmajor


MIDWINTER GREEN KHAOYAI ปราสาทหลังงามสีขาวสไตล์ยุโรปเหนือ อบอวลไปด้วยกลิ่นอาหาร พร้อมเปิดพื้นที่ให้คุณได้สนุกไปกับหลากหลายเพลงของศิลปินดังและนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2018 ด้วยกัน พร้อมกอดข้ามปีกับคนข้างกายที่มาด้วยกัน เป็นธรรมเนียมปฏิบัติของการมา KHAOYAI COUNTDOWN ที่ MIDWINTER

มากอดข้ามปีเพื่อส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ให้กับคนอื่นได้ด้วย ในบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งเล่นอยู่ในสวนหลังปราสาท มีทิวทัศน์เป็นภูเขา และสวนดอกไม้ที่บานสะพรั่งรับอากาศหนาวในเดือนธันวาคม เต็มไปด้วยอาหารสไตล์ยุโรป ที่ผ่านการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงและปรุงอย่างใส่ใจ ก่อนชมพลุเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ให้ช่วงเวลาที่ “ปีใหม่” เดินทางมาถึง กลายเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับการเริ่มต้นปี 2018 !
 


พบกับศิลปินที่จัดเต็มให้ตลอดทั้ง 2 วัน อาทิ BURIN BOONVISUT / STAMP / SINGTO NUMCHOK / MILD / WAN THANAKRIT / THE PARKINSON /GANCORE CLUB / NUVO / BE PEERAPAT / LYDIA /ETC. / BOY TRAI / INK WARUNTORN และ T-BONE

แล้วไปสนุกพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 30 และ วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2017 ที่ Midwinter Green เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow