Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทายนิสัยจากรสชาติไอศกรีมที่คุณชื่นชอบ

Posted By New Saowalak | 27 ธ.ค. 60
10,241 Views

  Favorite

ไอศกรีม ถือเป็นของหวานที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยความเย็นจี๊ดชื่นใจบวกกับหลากหลายรสชาติที่มีให้คุณเลือกชิม แต่สาว ๆ รู้ไหมคะว่าแต่ละรสชาติสามารถบอกความเป็นตัวคุณได้

 

ภาพ : Pinterest

                                                          

ไม่ว่าจะอากาศร้อน ฝนตก หรืออากาศหนาวแค่ไหนนิวก็เชื่อเหลือเกินค่ะว่า ยังมีคนที่เลือกกินไอศกรีมในทุกฤดู บางวันอากาศหน๊าวหนาว แต่ก็อดใจกินไอศกรีมเย็น ๆ แสนอร่อยไม่ได้เสียที แถมในปัจจุบันยังมีรสชาติไอศกรีมแปลกใหม่มากมายให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจอยู่บ่อย ๆ แต่สาว ๆ รู้ไหมคะว่ารสไอกรีมที่คุณชื่นชอบสามารถบ่งบอกตัวตนของคุณได้ วันนี้นิวก็ได้เลือกไอกรีมรสยอดนิยมมาบอกให้ฟังว่า รสชาติที่ใช่ บ่งบอกตัวตนของสาว ๆ ได้มากน้อยแค่ไหนค่ะ

 

1. ไอศกรีมรสวานิลลา

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนเปิดเผย ร่าเริง และเอาแต่ใจพอสมควร ยอมที่จะรับฟังผู้อื่นแต่สุดท้ายก็เลือกทำอะไรตามที่ใจคุณบอกเสมอ คุณเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย รักศักดิ์ศรี มีเป้าหมายในชีวิตสูง ทำให้บางครั้งคุณอาจดูเป็นคนทะเยอทะยาน

 

2. ไอศกรีมรสช็อกโกแลต

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนสดใส มีชีวิตชีวา แต่ลึก ๆ แล้วคุณเป็นคนขี้เหงา ขี้ใจน้อย คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความกระตือรือร้นแต่ก็เบื่อง่าย แต่สำหรับเรื่องความรัก คุณพร้อมทุ่มเทและเต็มที่เสมอ  

 

3. ไอศกรีมรสสตรอว์เบอร์รี่

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนขี้อาย ชอบเก็บเนื้อเก็บตัว แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ชอบความสนุกสนาน มองโลกในแง่ดี มีความมุ่งมั่น ละเอียดอ่อนในทุกเรื่อง สิ่งหนึ่งที่ทำให้คุณชอบเก็บเนื้อเก็บตัวเพราะคุณเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตนเอง ชอบคิดเล็กคิดน้อยมากจนเกินไป

 

4. ไอศกรีมรสคุ้กกี้แอนด์ครีม

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ชอบผูกมิตร เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย เจ้าเสน่ห์ คุยเก่ง ร่าเริง ชอบความสนุกสนานเฮฮา แต่เห็นอารมณ์ดีแบบนี้ หากใครดีมาคุณดีตอบ ใครร้ายมา คุณก็พร้อมร้ายตอบเสมอ 

 

5. ไอศกรีมรสชาเขียว

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนสุขุม มีความละเอียดรอบคอบแต่ไม่ถี่ถ้วน ทำอะไรเชื่องช้า ไม่เด็ดขาด ไม่ค่อยมั่นใจในความคิดของตนเอง กลัวการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนเรื่องใหญ่ ภายนอกดูมีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ลึก ๆ แล้วคุณมีความเป็นเด็กอยู่มากเลยทีเดียว

 

6. ไอศกรีมรสผลไม้

ภาพ : Pinterest


ถ้าคุณชอบกินไอศกรีมเชอร์เบต (Sherbet) หรือรสผลไม้ คุณเป็นคนร่าเริง ซุกซน ชอบแสวงหาความสุขให้ตนเองอยู่เสมอ เก็บความรู้สึกเก่ง ไม่แสดงออกทางสีหน้า แต่พอลับตาคนคุณนี่ก็เจ้าน้ำตาเหมือนกันนะ อินกับอะไรง่าย และมักระบายให้เพื่อนสนิทฟังอยู่เสมอเลย

 

7. ไอศกรีมรสกาแฟ

ภาพ : Pinterest


คุณเป็นคนมีความเป็นผู้นำสูง มีเหตุผล มีไหวพริบ มั่นใจในตัวเอง มีความรับผิดชอบสูง ชอบการแข่งขัน กล้าได้กล้าเสีย และชอบการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ดังนั้นอะไรที่เรียบง่ายคุณจะเบื่อไวมากถึงมากที่สุด !

 

8. ไอศกรีสรสเรนโบว์

ภาพ : Pinterest


เป็นคนเงียบ เรียบร้อย ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ชอบอยู่คนเดียว และมักทำอะไรเองตัวคนเดียวโดยไม่พึ่งพาใคร เป็นคนเก่ง รอบคอบ และมีความคิดสร้างสรรค์ชนิดที่หาตัวจับได้ยาก

 

9. ไอศกรีมรสมิ้นท์

ภาพ : Pinterest


มีความมั่นใจในตัวเองสูง ทะเยอะทะยาน และพร้อมไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้แม้จะยากลำบากแค่ไหน ประหยัด ชอบเก็บหอมรอมริบ อาจถึงขั้นขี้งกเลยก็ว่าได้

 

10. ไอศกรีมรสช็อกโกแลตชิพ

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ใจกว้าง และมีเมตตา มีความสามารถรอบด้าน ชนิดที่เป็นยังเรียกพี่ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว แถมยังประสบความสำเร็จอีกด้วย

 

11. ไอศกรีมรสผลไม้หวานเย็น

ภาพ : Pinterest


ถ้าคุณชอบกินไอศกรีมผลไม้หวานเย็น ทั้งแบบทำเองหรือสำเร็จ แสดงว่าคุณรักสุขภาพและอารมณ์ดีเอามาก ๆ เป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบคิดวิเคราะห์สิ่งต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา มีนิสัยเด็ดขาดและมุ่งมั่น ถ้าตั้งใจทำอะไรจะมุมานะจนสำเร็จ

 

ไอศกรีมทั้ง 10 รสชาตินี้บอกความเป็นตัวคุณได้แม่นแค่ไหนกันคะสาว ๆ แต่เรื่องแบบนี้ก็พูดยากนะคะ เอาเป็นว่าอย่าอินกับคำทายมากจนเกินไป เพราะตัวคุณก็คือตัวคุณ ความชอบก็เป็นเรื่องของความชอบ คำทายก็เป็นเพียงสถิติหนึ่งเท่านั้น ว่าแล้วก็ไปหาไอศกรีมกินดีกว่าค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • New Saowalak
  • 1 Followers
  • Follow