Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเท็มโดนใจในปี 2017

Posted By Phinimmit | 26 ธ.ค. 59
4,615 Views

  Favorite

 

Biotherm Life Plankton Essence

1 ขวด มีอายุหลังเปิดใช้ 12 เดือน นะคะ

.

คำเคลม ❤️

ผิวดูเด็กลงใน 8 วันหลังใช้และช่วย 8 ประการคือ

1. ผิวเปล่งปลั่ง 

2. ผิวชุ่มชื้น

3. ริ้วรอยลดลง

4. ผิวหยืดหยุ่น

5. สีผิวสม่ำเสมอ

6. ผิวนุ่มขึ้น

7. ผิวเรียบเนียน

8. ผิวอิ่มเอิบ

 

ส่วนประกอบ❤️ 

Aqua, Glycerin, Maris Aqua (น้ำทะเล????ค่ะทุกคน เป็นอะไรที่เข้ากับคอนเซ็ปท์ของBiothermมากๆ ช่วยในเรื่องการให้ความชุ่มชื่นค่ะ), Butylene Glycol, Propylene Glycol, PPG-6-Decyltetradeceth-30, Sodium Chloride, Sodium Hyaluronate(เป็นตัวให้ความชุ่มชื่นอีกตัวค่ะ มีสารantioxidantด้วยค่า), Sodium Hydroxide, Vitis Vinefera Extract (สารสกัดจากเมล็ดองุ่นแดงช่วยในเรื่องของความยือดหยุ่นของผิวและช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และมีAntioxidant), Cellulose Acetate Butyrate, p-Asnic Acid, Adenosine(ตัวนี้เป็นสารกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและลดเลือนริ้วรอยค่า), Ammonium Polyacryldimethyltauramide, Disodium EDTA, Caprylyl Glycol, Vitreoscilla Ferment, Xanthan Gum, Polyphosphorylcholine Glycol Acrylate, Polyvinyl Alcohol, Phenoxyethanol, Linalool, Geraniol, Limonene, Citronellol, Butylphenyl Methylpropional, Benzyl Alcohol, Benzyl Benzoate, Parfum

 

เนื้อสัมผัส ❤️

.

เป็นเนื้อเอสเซนส์ น้ำสีข้นๆค่ะ มีความเหนอะเคลือบผิวเอาไว้เหมือนฟิล์มหลังจากตบลงบนหน้า ไม่ได้ซึมหายไปเลยแบบน้ำตบอื่นๆ ซึ่งเราชอบมากเพราะเป็นคนผิวแห้ง ทำให้ผิวชุ่มชื้นทันทีไม่แห้งตึงส่วนตัวคิดว่าถ้าคนผิวมันจะเหมาะใช้ตอนกลางคืนมากกว่าค่ะ

 

กลิ่น ❤️

มีกลิ่นหอมแบบเป็นเอกลักษณ์เหมือนอยู่กลางทะเลตามสไตล์ Biotherm แต่ใช้แล้วก็ไม่แพ้นะคะ

 

จุดเด่น ❤️

มีส่วนผสม (Vitreoscilla Ferment) ที่หาจากแบรนด์อื่นไม่ได้ Biotherm ได้นำเจ้าแบคทีเรียตัวนี้มาจากน้ำพุร้อนบนเทือกเขาในฝรั่งเศสชื่อ Pyrenees จากนั้นเอามาเพาะเลี้ยง ผ่านการหมักชีวภาพ สกัดออกมา จนมาเป็น Life Plankton ใส่มาความเข้มข้นถึง 5% เป็นความเข้มข้นสูงสุดที่Biotherm เคยใช้มา สามารถที่จะบรรเทาโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง (Atopic Dermatitis) ให้ดีขึ้นได้ด้วยค่ะ 

 

วิธีใช้ ❤️

ก่อนใช้ต้องเขย่า3วินาทีให้ตะกอนแพลงตอนผสมกับตัวน้ำก่อนแล้วค่ะ ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวนะคะ จากนั้นวอร์มผลิตภัณฑ์บนมือก่อนทา หยดมาประมาณ6หยดค่า

จากนั้น 

- ลูบไล้เอสเซ้นส์ทั่วใบหน้าและลำคอและตบเบาๆ 

- ดีดผิวเบาๆด้วยปลายนิ้วอย่างทั่วถึงทั้งใบหน้าและลำคอค่เหยาะเอสเซ้นส์2หยดที่ปลายนิ้วและนำมานวดใบหน้า วนเป็นเลข8 เพื่อเป็นการบำรุงผิวโดยเฉพาะจุดที่ควรใส่ใจเป็นพิเศษหรือผิวที่แห้งมากๆค่ะ

- ปิดท้ายด้วยการนวดกระตุ้นผิวสดใสเป็นแนวคลื่น โดยเริ่มนวดจากด้านในสู่ด้านนอก และจากหน้าผากถึงปลายคางและบริเวณลำคอค่ะ

http://www.arichly.com/viewproduct_arichly-01141

 

ทิปส์มาส์กผิวเพื่อเร่งรัดสู่ผิวสวยสมบูรณ์แบบก็มีนะคะ

- หลังทำความสะอาดผิวและปรับสภาพผิวด้วยโลชั่น

- หยดเอสเซ้นส์จนชุ่มทั่วทิชชู่มาส์ก วางทิชชู่มาส์กบนผิวหน้าและใช้ปลายนิ้วประกบแผ่นมาส์กให้แนบกับผิวให้มากที่สุด จากนั้นมาส์กทิ้งไว้ 10 ถึง 15 นาที นำมาส์กออกและใช้มือประกบผิวหน้าเบาๆ จนทั่วให้เอสเซ้นส์ซึมสู่ผิว

- นวดหน้าตามขั้นตอนเคล็ดลับความงามด้านบนเลยค่ะ นำมาส์กที่ลอกออกมาลูบผิวบริเวณลำคอ หน้าอก เพื่อประโยชน์แห่งความงามอย่างสูงสุด

- วิธีนี้สามารถใช้ได้2ถึง3ครั้งต่อสัปดาห์หรือเมื่อต้องการดูแลผิวช่วงเวลาพิเศษค่า

 

ผลลัพธ์หลังจากใช้8วัน

ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราภูมิแพ้ขึ้นพอดีค่ะ เลยตัดสินใจลองใช้  Biotherm life plankton essence ตอนนั้นผื่นแพ้ลามขึ้นมาที่ใบหน้า ทำให้หน้ามีรอยแดง สังเกตได้ว่าก่อนใช้จะมีผื่นแดงบริเวณหน้าผาก แก้มทั้ง2ข้าง และลำคอ

.

หลังจากใช้ต่อเนื่องประมาณ7-8วันผื่นแดงลดลงจริงๆค่ะ ปกติใช้เวลานานมากกว่าผื่นแดงจะหายไป และเราก็ใช้ต่อเนื่องมาเรื่อยๆ สภาพผิวหน้าก็ดีขึ้นเรื่อยๆในทุกๆด้านตามเวลาค่ะ คือหลังจากใช้ถึงแม้จะมีกลิ่นหอมแต่เราก็ไม่แพ้นะคะ ผิวดูแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื้น ผลิตภัณฑ์ช่วยปลอบประโลนผิวและสามารถลดอุณหภูมิของผิวได้ทำให้รอยแดงลดลงอันนี้เลิฟมากเลยค่ะ รอยดำจากสิวก็จางลงส่วนเรื่องริ้วรอยเราไม่ได้มีปัญหาอะไรก็เลยไม่ได้รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงค่ะ รูขุมขนโดยรวมดูละเอียดขึ้นจนสังเกตได้เลยค่ะ ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น ดูอิ่มน้ำ 

.

ดังนั้นคำเคลมจากแบรนด์ที่ว่า “ผิวดูเด็กลงใน 8 วันหลังใช้และช่วย 8 ประการ” สำหรับเราคือเป็นความจริงอย่างสมเหตุสมผลวัดได้จากผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ ยิ่งใช้เกิน8วัน สภาพผิวยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเราถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าแก่การลงทุนค่ะ เพราะตัวอื่นที่แพงกว่านี้ยังไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเท่า Biotherm life plankton essence ตัวนี้เลยค่ะ ยกให้เป็น ไอเท็มโดนใจในปี 2017 ไปเลยค่า

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Phinimmit
  • 0 Followers
  • Follow