Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Add Friends : ชิม่อน เพื่อนสายกิจกรรม

Posted By Plook Magazine | 12 ธ.ค. 60
12,353 Views

  Favorite

 

ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ม. 6  แผนการเรียน ศิลป์-ออกแบบ จากโรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก กรุงเทพฯ กับผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จัก รุ่นพี่ Secret Love ซีซั่น 2 ตอน My Lil Boy 2 น้อง ม. 4 พี่ปี 1 รับบทเป็น ทอย บทที่ต้องไปจีบรุ่นพี่ งานนี้ทำเอารุ่นพี่ใจสั่นไปตาม ๆ กันเลยจ้า ส่วนผลงานล่าสุด My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน  ตอน edge of 17 และการเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง ทนได้ทุกที แซ่บเบอร์แรง ! ของความหล่อสไตล์ชิม่อนจริง ๆ

มาถึงเรื่องเรียนของหนุ่มชิม่อนกับเป้าหมายเรียนต่อคณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ บอกเลยทำได้แน่นอน เพราะอะไร ? เพราะมีการวางแผนตารางเวลาการทำงานกับตารางเรียนไว้แล้ว ที่นี่ก็จะสามารถมีเวลาทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ #เด็กกิจกรรม #ไม่เรียนพิเศษ

 

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

 

 

เอ็นเตอร์เทนเก่ง เด่นกิจกรรม

ชิม่อนมารายงานตัวครับ หรือจะเรียกว่า ไอ้หน้าหล่อก็ได้นะ (ฮา) พอดีเพื่อนตั้งไว้ให้อีกชื่อหนึ่ง เป็นคนตั้งใจเรียนโดยเฉพาะเวลาอยู่ต่อหน้าครู ตามประสาเด็กหลังห้องชอบกิจกรรมอย่างผมล่ะ ตอนนี้ผมเรียนม. 6 สายศิลป์-ออกแบบ เรียนและทำงานในวงการบันเทิงไปด้วยเลยต้องแบ่งเวลา ไม่ติดเล่นจนเกินไป วางแผนตารางเวลาการทำงานกับตารางเรียนให้ดี ผมก็จะสามารถมีเวลาทำตามเป้าหมายเรียนต่อคณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ ม.กรุงเทพ ได้ครับ 

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์


 

 

เทคนิคการเรียนแบบเก๋กู๊ด

ผมเรียนสายศิลป์-ออกแบบ คือเป็นสายที่สามารถเรียนต่อทางด้านนิเทศต่อได้ ก็เลยจะไม่ชอบวิชาพวกคณิต วิทย์ แต่จะชอบวิชาพละ ศิลปะ คอมพิวเตอร์มากกว่า เทคนิคการเรียนเฉพาะตัวของผมก็คือ ตั้งใจเรียนในห้อง ไม่ต้องเรียนพิเศษ ให้เพื่อนที่ถนัดวิชานั้น ๆ มาช่วยกันติว ส่วนเวลาที่ผมสอบจะใช้เทคนิคการจำ ว่าที่เราอ่านผ่านตามามันอยู่หน้าไหน อยู่ตรงไหน แบบจำเป็นภาพจะจำได้เร็วกว่า ติวคนเดียวมันเหงา ง่วงนอน เลยนัดเจอเพื่อนติวหนังสือดีกว่าครับ

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

 

ไลฟ์สไตล์ 

แต่งได้ทุกสไตล์ ออกจากบ้านหยิบอะไรได้ก็ใส่เลยครับ วันไหนอยากเกาหลีก็จัดไป บางวันอยากสตรีท บางวันอยากวินเทจก็ได้หมด ส่วนหนังเรื่องโปรดคือเรื่อง The Fate of the Furious เพราะชอบรถ แล้วก็ซึมซับเรื่องของเทคนิคพวกซีจี เรื่องบท การดำเนินเรื่อง มุมกล้อง ส่วนกิจกรรมที่ชอบทำก็คือเล่นกีต้าร์ เตะบอล แล้วก็เล่นเกมฟีฟ่า ฝึกการวางแผนครับ  

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

 


วีรกรรม รถลูกชิ้นช่วยด้วย !

คือแอบหนีออกนอกโรงเรียนด้วยรถลูกชิ้น พอดีว่าเขามาส่งลูกชิ้นในโรงเรียน แล้วผมกับเพื่อนก็เลยขอติดรถคันนั้นออกไป แล้วในรถมีแต่ลูกชิ้นเต็มไปหมดก็จะยืนยากหน่อย (หัวเราะ) พอรถออกมาข้างนอกแล้ว เขาก็ไปส่งซอยข้าง ๆ โรงเรียน ผมกับเพื่อนก็เดินไปพารากอนกัน อันนี้เป็นพฤติกรรมไม่ดีนะครับ อารมณ์ชั่ววูบ อย่าทำตามครับ ตั้งใจเรียนแล้วพอวันหยุดค่อยนัดเพื่อนไปเที่ยวกันนะครับ ^^

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

 

 


กลุ่มเพื่อน

ที่สนิท ๆ กันมีหกเจ็ดคน ไปไหนก็ไปด้วยกัน ไปนั่งที่มุมโปรดสแตนสนามบาสในโรงเรียนก็ไปด้วยกัน เวลาทำงานกลุ่มเราก็จะแบ่งหน้าที่กันทำชัดเจน หรือถ้าบางทีผมไปช่วยเพื่อนไม่ได้ ก็จะทำแล้วส่งไปทางเมลแทนครับ เพื่อน ๆ ในกลุ่มเลยรักกัน เห็นความทุกข์ ความสุขกันและกัน แบบถ้าได้ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนที่ภูเขา ดีดกีต้าร์ชิลล์ ๆ นะ...ดีเลย 

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

 

 

 

“ชอบทำกิจกรรมมากแค่ไหน แต่การเรียนก็ต้องไม่ทิ้งไปนะครับ”

 

 

 

รูปภาพ ชิม่อน... 。◕‿◕。 

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

 

 

ชิม่อน วชิรวิชญ์
AddFriends มาเป็นเพื่อนกันนะครับ

ชิม่อน (Chimon)
วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์
ม. 6 รร.อัสสัมชัญ บางรัก กทม. 
ผลงานล่าสุด : My Dear Loser ตอน Edge of 17, มิวสิกวิดีโอ ทนได้ทุกที


Facebook : Chimon Wachivawt
Instagram : chimonac

 

 

 

 

เรื่อง : วรรณวิสา สุภีโส
ภาพ : คงกฤช จินตะเวช

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow