Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สีลิปสติกที่ชอบใช้ บ่งบอกอะไรในตัวคุณ ?

Posted By Glimmergirl | 05 ธ.ค. 60
6,426 Views

  Favorite

เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนต้องมีสีลิปสติกสุดโปรดในดวงใจ หยิบขึ้นมาทาปุ๊บจะรู้สึกว่าตัวเองสวย เซลฟ์ มั่นใจขึ้นเป็นกอง จนต้องซื้อสีโทนเดียวกันสต็อกไว้หลายแท่ง ไม่ใช่ความบังเอิญแน่นอนค่ะ รู้หรือไม่ว่าสีลิปสติกที่เราชอบใช้บ่อย ๆ บ่งบอกความเป็นตัวตนที่ซ่อนอยู่ลึก ๆ ของสาว ๆ ได้ชัดเจนด้วยนะ !

 

หลายคนอาจเข้าใจว่าตัวเองเลือกสีลิปสติกเพื่อให้เข้ากับสีเสื้อผ้าที่สวมใส่ แต่รู้หรือไม่ว่ามีผลการวิจัยออกมายืนยันแล้วว่า สีลิปสติกที่คุณโปรดปราน ใช้ประจำ ขาดไม่ได้จนต้องมีติดตัวตลอดเวลา สามารถบ่งบอกบุคลิก ความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างชัดเจน เราไม่ได้หลับหูหลับตาชอบสีนั้นอย่างไม่มีเหตุผล เราได้คัดเลือกมา 8 เฉดสีสุดแซ่บที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ ใครชอบสีไหนและซ่อนตัวตนอย่างไรไว้มาดูกันว่าจะแม่นหรือไม่

 

1. สีแดงคลาสสิก

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

สาวปากแดง คือ หญิงสาวผู้เปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้น และเย้ายวนน่าหลงใหล คุณไม่เคยหวาดหวั่นกับการสะกดทุกสายตาให้หยุดอยู่กับริมฝีปากที่ตบแต่งอย่างดี ดูเย้ายวนมีเสน่ห์ดึงดูใจ และแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนมีความกระตือรือร้นในการใช้ชีวิตและในเรื่องของความรัก

 

2. สีดำแห่งรัตติกาล

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

ลิปสติกสีดำกำลังได้รับความนิยมจากสาว ๆ จำนวนไม่น้อย สำหรับสาว ๆ ที่ชอบทาลิปสติกสีดำนั่นหมายถึงคุณกำลังสื่อถึงพลังด้านลบในตัวเองออกมาให้โลกได้เห็น ความดำมืดของสีปากทำให้คุณดูไม่น่าเข้าใกล้ และดูน่ากลัวเล็กน้อย แต่ถ้าเป็นสาวที่ชอบแต่งตัวแนวโกธล่ะก็เราเข้าใจคุณนะ

 

3. สีชมพูหวานแหวว

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนมีลิปสติกสีชมพูสุดหวานซุกอยู่ในซอกใดซอกหนึ่งของกระเป๋า เพราะสีชมพูคือตัวแทนของความอ่อนหวานและไร้เดียงสาของผู้หญิง และยังเกี่ยวโยงถึงความน่ารักและจิตใจที่อ่อนโยนตามแบบฉบับผู้หญิ้งผู้หญิงอีกด้วย

 

4. สีน้ำตาลเข้มและสีม่วงซีด

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

ลิปสติกสองสีนี้สำหรับสาว ๆ ผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่างจากมาตราฐานทั่วไป สีแดงก็ดูคลาสสิกเกินไป ส่วนสีชมพูก็ดูหวานไป แต่ลิปสติกสีน้ำตาลเข้มและสีม่วงซีด คือ เฉดสีสำหรับสาวผู้รักที่จะก้าวเดินไปบนเส้นทางแห่งความแตกต่าง หลีกหนีจากความจำเจผสมผสานกลิ่นอายแห่งการผจญภัยเล็ก ๆ

 

5. สีเนื้อและสีนู้ด

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

สำหรับสาว ๆ ผู้ชื่นชอบลิปสติกสีนู้ดคือคนที่ไร้มารยาและเล่ห์เหลี่ยมใด ๆ ไร้การตกแต่งลวงตา ลุคสีนู้ดดูเป็นธรรมชาติยังแสดงออกถึงบุคลิกความมั่นใจในตัวเอง ดูคูล ๆ และสุขุมลุ่มลึกในตัวคุณอีกด้วย

 

6. สีบานเย็นงามสง่า

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

ทาปากด้วยสีบานเย็น เหมือนเป็นการประกาศให้โลกรู้ว่าคุณคือสาวสวยสุดสตรองที่พร้อมรับมือจัดการกับทุกสถานกาณ์ได้อยู่หมัด ไม่ใช่คนเจ้ากี้เจ้าการ แต่เป็นสาวมั่นที่ภูมิใจในความสง่างามของตัวเอง

 

7. สีม่วงเข้ม

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

ระวังลิปสติกสีม่วงเข้มไว้ให้ดีเพราะเป็นสีที่สามารถส่งข้อความแสดงความขัดแย้งในตัวเองออกมา สำหรับสาวบางคนสีม่วงจะทำให้ดูเป็นคนเย็นชา แต่ในขณะที่ทำให้สาวบางคนดูเป็นกลับเผยความมั่นใจดูมีเสน่ห์เย้ายวนกับเพศตรงข้ามมากขึ้น

 

8. สีส้มสุดแซ่บ

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

หากคุณเป็นสาวที่ยอมทุบเกราะป้องกันตัวเองทิ้ง พร้อมเสี่ยงยอมกล้าได้กล้าเสียไปกับทุกเรื่องในชีวิต ลิปสติกสีส้มเป็นที่เหมาะกับคุณ สาวปากส้มมักซ่อนตัวตนอีกด้านที่บ้าบิ่นพร้อมลุยทุกสถานการณ์ไว้ ซึ่งเป็นด้านที่ทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนหลงใหล

 

ลิปสีโปรดของสาว ๆ มี 1 ใน 8 สีนี้ไหมคะ แล้วตรงกับบุคลิกที่แอบซ่อนไว้บ้างรึเปล่า ไม่ว่าจะชอบทาลิปสติกสีอะไร ขอให้มีความมั่นใจเข้าไว้ ไม่ว่าจะลุคไหนก็ประกาศก้องความเป็นตัวเองให้โลกรู้ได้ชัดเจนแน่นอนค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow