Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 ไอเดียของขวัญวันพ่อ...รับรองพ่อปลื้มสุด ๆ

Posted By Glimmergirl | 04 ธ.ค. 60
13,917 Views

  Favorite

เอ้าสาว ๆ วันพ่อมาถึงแล้วเตรียมหาของขวัญสุดพิเศษให้ผู้ชายคนแรกที่คุณรักหมดใจกันหรือยังคะ !

เรามีไอเดียเก๋ ๆ มานำเสนอเผื่อให้สาว ๆ ต่อยอดหาของขวัญสุดพิเศษสำหรับเซอร์ไพรส์คุณพ่อได้สมใจ มีอะไรบ้างมาดูกัน

#พวงมาลัยกราบคุณพ่อ

Pinterest

ของแทนใจวันพ่อไม่มีอะไรจะสร้างความปลาบปลื้ม ซาบซึ้งประทับใจให้คุณพ่อได้เท่าพวงมาลัยดอกไม้สดส่งกลิ่นหอมชื่นใจที่มาพร้อมรอยยิ้มและคำอวยพรจากลูกสาวสุดที่รัก ตักน้ำโรยกลีบกุหลาบ ใส่น้ำอบเติมความหอมเย็นนิดหน่อยนำมาล้างเท้าให้พ่อพร้อมของคำอวยพรเท่านี้ลูกก็ซึ้งพ่อก็ฟินละพูดเลย ราคาเบา ๆ เน้นความซึ้งแบบมินิมอลพอเพียงสุด ๆ

#การ์ด DIY

Pinterest

จะมีการ์ดแบบไหนบอกความในใจได้ดีเท่าการ์ดที่ลงมือลงแรงทำด้วยตัวเอง เขียนข้อความทุกความรู้สึกที่ออกมาจากใจจริง ใส่ความครีเอทได้เต็มที่สวยแปลกไม่เหมือนใคร พ่อเห็นแล้วต้องปลื้มสุด ๆชัวร์

#ทองคำ

Pinterest

สำหรับคนที่มีค่าที่สุดในชีวิตเรา ของขวัญที่จะให้ท่านมันก็ต้องมีค่ามีราคากันหน่อย สำหรับคนที่มีกำลังทรัพย์มากพอ สร้อยคอทองคำสักเส้น สร้อยข้อมือ หรือแหวนทองสักวงก็ดูดี เลือกแบบที่ดูเรียบง่าย คุณพ่อจะได้จับมิกซ์แอนแมทซ์ได้ง่าย ๆ หรือสบายใจที่จะใส่ได้ทุกวัน คุณค่าไม่ได้อยู่ที่น้ำหนักทองว่ากี่บาท แต่อยู่ความจริงใจที่ลูกมอบให้ ทองเส้นไม่ต้องใหญ่แต่รับรองพ่อยิ้มหน้าบานชัวร์

#นาฬิกาข้อมือ

Pinterest

สำหรับผู้ใหญ่ที่เติบโตและใช้ชีวิตในยุคอนาล็อกมายาวนานอย่างคุณพ่อเรา การสวมใส่นาฬิกาข้อมือสำหรับบางคนอาจคล้ายคลึงกับการทำพิธีกรรมบางอย่างที่ต้องทำทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน นาฬิกาคู่ใจของพ่ออาจยังเดินได้เที่ยงตรง แต่การซื้อนาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ ๆ ที่มีเก็ตเจ็ตล้ำ ๆ หรือเป็นแบบลิมิเต็ดฯ ก็ช่วยเสริมลุคคูล ดูเท่สมาร์ทคลาสสิกสมวัยแต่ไม่ตกยุคให้คุณพ่อเราได้เหมือนกันนะ 

#กระเป๋าสตางค์

Pinterest

เรื่องการเลือกกระเป๋ามั่นใจได้เลยว่าเป็นพรสวรรค์สำหรับผู้หญิงทุกคน หากระเป๋าใส่เงินใบเท่ให้คุณพ่อสักใบคงไม่ใช่เรื่องเหนือบ่ากว่าแรงอะไร แต่หากอยากได้ความยูนิคก็ต้องกระเป๋าเงินหนังทำมือที่มีความปราณีตในการตัดเย็บ ราคาอาจสูงสักหน่อยแต่มั่นใจในความทนทานใช้งานคุ้มค่าแน่นอน

#เสื้อผ้า

Pinterest

อยากมั่นใจว่าของขวัญที่ให้ไปพ่อเอาไปใช้แน่นอนก็ต้องเสื้อผ้านี่แหละ ซื้อเสื้อยืดความหมายดี ๆ ใส่ออกไปเที่ยวชิล ๆ กับครอบครัว เสื้อเชิ้ตเนื้อผ้าดี ๆ สำหรับใส่ไปทำงาน หรือเสื้อผ้าไหมหรูหราสำหรับใส่ออกงาน คู่กางเกงสแล็คผ้าไหมเสริมลุคหล่อภูมิฐานให้คุณพ่อได้หล่อตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้ากระชากใจคุณแม่ให้ใจละลาย สาวน้อยสาวใหญ่ต้องมองจนเหลียวกันไปเลย

#รองเท้าเพื่อสุขภาพ

Pinterest

วัยอย่างคุณพ่อเราจำเป็นต้องใส่ใจในสุขภาพเท้า ข้อเข่าทั้งหลาย การหาซื้อรองเท้าสุขภาพเป็นของขวัญวันพ่อก็จะช่วยยืดอายุข้อต่อ ข้อเข้าและเท้าของพ่อเราให้ใช้งานได้งานขึ้น เดินเหินไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะใส่อยู่บ้าน รองเท้าหนังใส่ไปทำงานหรือออกงาน หรือรองเท้าผ้าใบสำหรับใส่ออกกำลังกายก็สำคัญทั้งนั้น ที่สำคัญควรทำการวัดขนาดเท้าและให้คุณพ่อลองใส่เดินดูเพื่อหาคู่ที่ใส่แล้วรู้สึกสบายที่สุดด้วยนะคะ

#อุปกรณ์ออกกำลังกาย

Pinterest

สายเฮลตี้ก็ต้องชวนคุณพ่อลุกขึ้นมาออกกำลังกายกัน หากคุณพ่อใครยังกระฉับกระเฉงมีไฟ จักรยานสำหรับปั่นออกกำลังกายให้ซึมซับบรรยากาศดี ๆ รอบหมู่บ้านหรือสวนสาธารณะ หรือจะเป็นจักรยานปั่นอยู่กับที่ตั้งไว้ที่บ้านก็ได้ ลู่วิ่งออกกำลังกายให้คุณพ่อเดินเบา ๆ ในวันที่อยากชิล หรือวิ่งหนัก ๆ ในวันที่อยากเพิ่มความฟิตก็ดี เพื่อสุภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้คุณไปนานแสนนาน

#ขนมทำเอง

Pinterest

ของโปรดที่คุณพ่อชอบหรือลงมืออบเค้ก อบคุ้กกี้ด้วยตัวเอง แต่งหน้าเค้กด้วยคำอวยพรหรือบอกรักพ่อ รสชาติไม่สำคัญแต่มันอยู่ที่ความทุ่มเท ไว้แก้มือใหม่ปีหน้าได้ รับรองพ่อปลื้ม 

#เวลา

Pinterest

สุดท้ายของขวัญที่มีค่าที่สุดสำหรับพ่ออาจไม่ใช่ของมีค่าที่ราคาแพงที่สุด หรือล้ำสมัยที่สุด หากแต่เป็นเวลาที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับคุณ กินข้าว ดูหนังฟังเพลง ไปเที่ยวเล่นด้วยกันเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปยังตอนที่คุณยังเป็นลูกสาวตัวน้อยผู้น่ารักสดใสตลอดเวลาของพ่อคือของขวัญที่พิเศษและมีค่าที่สุดของพ่อแล้ว

ดังนั้นก็อย่ามัวแต่ทุ่มเททำงานหาเงินมาซื้อสิ่งของมีราคาแต่ไร้คุณค่าทางจิตใจ จนละเลยหลงลืมให้ความสำคัญกับบุพการีปล่อยให้ท่านเหงาและเฝ้าคิดถึงอยู่เรื่อยไป หาเวลามากินข้าว พาพ่อแม่เที่ยวหรือดูแลยามเจ็บไข้ พาไปหาหมอตรวจสุขภาพเท่านี้ก็มีคุณค่ามากว่าหาสิ่งของหรือเงินทองมากมายมากองให้ท่านแล้วล่ะค่ะ ขอให้ทุก ๆ ครอบครัวมีความสุขในวันพ่อและมอบความรักเป็นของขวัญสุดแสนพิเศษให้กันทุกวันนะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow