Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนธันวาคม 2560 : สำหรับคนวันอาทิตย์

Posted By แม่หมอเกจิ | 01 ธ.ค. 60
4,504 Views

  Favorite

การงาน

คนทำงานดวงงานกำลังพรุ่ง จะได้รับความเชื่อถือจากเพื่อนฝูง พูดอะไรใครก็ฟัง ทำอะไรผู้ใหญ่ก็เอ็นดูเห็นดีเห็นงามไปเสียหมด ศัตรูก็จะกลายเป็นมิตร ควรเปิดใจและอภัยให้กันถือเป็นกุศลแก่คุณ คนทำธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้ต้องโกยเงินหน่อยนะ รายได้จะมาจากหลายทาง ขออย่างเดียวอย่าขี้เกียจอยากได้เท่าไหร่ทำไหวก็ฉิบฉวยให้เต็มที่


การเงิน

จะได้ซื้อข้าวของเครื่องใช้ใหม่ ๆ แบบปุ๊บปั๊บเอาเลย เป็นการตัดสินใจแบบหน้างาน รายจ่ายช่วงนี้จะมาจากการช่วยเหลือคนอื่น ควรพิจรณาไตร่ตรองให้ดี ๆ ว่าช่วยไปแล้วจะเกิดประโยชน์กับเขาหรือไม่ มิเช่นนั้นเงินก็สูญป่าวประโยชน์ก็ไม่ก่อใด ๆ ระวังปากเสียกับคนใกล้ตัวด้วย การพูดอะไรไม่คิดคนอื่นจะน้อยใจเอาง่าย ๆ


ความรัก

คนมีคู่ช่วงนี้ค่อนข้างห่างเหิน ควรนัดหมายหาเวลาไปพักต่างอากาศเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ลดความเสี่ยงการห่างเหินกันไปมากกว่านี้ ความไม่เข้าใจซึ่งกันและกันนำพาไปสู่ปัญหาใหญ่ในภายหลัง คนโสดควรคบหากับคนอายุไล่เลี่ยกันจะดีที่สุด เพราะจะเจอคนที่มีรสนิยมเหมือน ๆ กันเข้ากันง่ายเหมือนกับคนอยู่กันมาสิบปี แต่อะไรที่มันไวมากไปก็ไม่ดีควรรักษาระยะไว้บ้าง เพื่อศึกษานิสัยใจคอที่แท้จริง


สุขภาพ

จะเกิดอาการแพ้ แพ้อะไรง่ายไปเสียหมด ผิวหนังไม่ปกติโดนอะไรนิด ๆ หน่อย ๆ ไม่ได้เลย เป็นอันได้แผลเจ็บตัวบ้าง 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow