Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คนโสดตายเรียบ ! เวียร์ - เบลล่า ออกงานคู่ แจกความหวานทั่วเวที

Posted By Boonvipa | 24 พ.ย. 60
2,963 Views

  Favorite

แม้จะยังไม่ตอบกับสื่อว่า เป็นแฟนกัน แต่ 2 นักแสดงชื่อดัง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “เบลล่า ราณี” ก็เริ่มขยันโพสต์ภาพหวาน ๆ ให้ได้เห็นกันมากขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นภาพเดี่ยวกัน แต่ติดแท็กและให้เครดิตภาพว่า ต่างฝ่ายต่างถ่ายให้กัน

ล่าสุดทั้งคู่ตอบตกลงออกงานด้วยกันครั้งแรก งานนี้เป็นที่จับตามองต่อสื่อและบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะน้อยมากที่จะเห็นทั้งคู่ถ่ายภาพร่วมเฟรมกัน
 

ภาพ : IG. weir19
ภาพ : IG. traa1329


ยังพูดได้ไม่เต็มปากว่า เป็นแฟนกัน แต่ความหวานและความสม่ำเสมอของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่มีให้กับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี แคมเปน" ก็มีมากขึ้นเรื่อย ๆ จนหลายคนต่างก็ลุ้นให้ทั้งคู่ตอบตกลงเป็นแฟนกัน

แม้ตอนนี้เวียร์และเบลล่าจะยังไม่เปิดเผยสถานะคบกันให้ทุกคนได้รู้ แต่ใครก็ต่างพากันเดาไว้ว่าทั้งคู่คบกันแล้วเรียบร้อย เพราะดูจากความสม่ำเสมอที่มีให้กัน ไหนจะจัดทริปไปเที่ยวต่างประเทศกันอีก แถมเมื่อวานที่ผ่านมา (23 พ.ย. 60) ทั้งคู่ยังตอบตกลงรับงานอีเว้นท์คู่กันครั้งแรกอีกด้วย !! ก็ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้รับงานคู่กัน เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ปฎิเสธงานคู่กันตลอด จนถูกแซวแบบขำ ๆ ว่า รับงานเพื่อเก็บตังค์สร้างอนาคตด้วยกันหรือเปล่า
 

ภาพ : IG. bellacampen


ซึ่งงานอีเว้นท์ที่ผ่านมาก็เป็นที่จับตามองจริง ๆ ทั้งคู่เล่นโชว์หวานกันบนเวทีครั้งแรก ทำเอาแฟน ๆ ที่มาคอยให้กำลังใจอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบ งานนี้น้ำตาลที่ว่าหวาน ก็ไม่สู้ เวียร์ เบลล่า บนเวทีแล้วล่ะค่ะ แถมทั้งคู่ยังโชว์

งั้นก็ไปชมภาพหวาน ๆ ของทั้งคู่บนเวทีในค่ำคืนที่ผ่านมากันเลยดีกว่า เรารวมรวมมาให้ชมกันเพียบ !!!
 

ภาพ : IG. weir19
ภาพ : IG. bellacampen
ภาพ : IG. junesuch_bl
IG. amfin_001
ภาพ : IG. junesuch_bl
ภาพ : IG. junesuch_bl
ภาพ : IG. junesuch_bl
 
ภาพ : IG. tingt_kanchara
ภาพ : IG. tingt_kanchara
ภาพ : IG. pattie_p
 
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow