Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Beauty Blogger อาชีพใหม่ของคุณผู้หญิง

Posted By New Saowalak | 23 พ.ย. 60
10,498 Views

  Favorite

อาชีพ Beauty Blogger ถือเป็นอาชีพใหม่ที่สาว ๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก แต่อาชีพนี้จะต้องทำอะไรบ้าง เรามาดูกันค่ะ

ภาพ : Pinterest

 

คนในสังคมปัจจุบันกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงความเป็นตัวตน เปิดเผยและทำสิ่งตนเองรัก เช่นเดียวกับ Beauty Blogger หรือผู้ที่หลงใหลในเรื่องของความสวยความงามทั้งหลาย และเขียนถ่ายทอดผ่าน Blog หรือพื้นที่สำหรับเขียนบันทึกที่คุณสามารถทำได้ด้วยตนเอง จะเรียกว่าเป็นเว็บไซต์ขนาดย่อยของคุณก็ได้

 

ภาพ : Pinterest

 

หน้าที่ของบิวตี้บล็อกเกอร์ก็คือการแนะนำและรีวิวผลิตภัณฑ์ความงานทั้งหลาย รวมไปถึงสอนวิธีการแต่งหน้า ทำผม แต่งตัว ซึ่งหากเป็นการรีวิวผลิตภัณฑ์ล่ะก็ คุณจะต้องทดลองใช้จริงและรีวิวผลตามความเป็นจริง เพราะจะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคุณ

 

ภาพ : Pinterest

 

ในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องแนะนำนี้อาจมีทั้งที่ซื้อมาลองเองหรือเจ้าของแบรนด์ส่งมาให้ (บางแบรนด์อาจจ้างให้โฆษณาผลิตภัณฑ์ ซึ่งอาชีพบิวตี้บล็อกเกอร์จะได้เงินจากส่วนนี้ค่ะ) แน่นอนว่าคุณต้องกล้าพลีชีพทดลองสินค้าต่าง ๆ ด้วยตนเอง จะดีไม่ดีก็ต้องมาลุ้นกันเองค่ะ

 

ภาพ : Pinterest

 

อาชีพบิวตี้บล็อกเกอร์นี้ ถือเป็นอาชีพที่ค่อนข้างอิสระและเหมาะสาว ๆ ยุคใหม่ ไม่มีการจำกัดรูปร่าง หน้าตา อายุ หรือเพศใด ๆ ก็สามารถทำได้ อาจใช้วิธีเขียนบล็อกหรือถ่ายคลิปวิดิโอลงยูทูปก็ได้ แต่ในช่วงแรก ๆ คุณอาจจะต้องลงทุนผลิตภัณฑ์เองเสียก่อน ซึ่งอาจมีทั้งราคาแพงและถูกผสมกันไป หลังจากมีคนติดตามและเป็นที่รู้จักมากขึ้นก็จะมีงานรีวิว งานโฆษณาแนะนำสินค้ามากมายเข้ามาหาคุณเอง ขอแค่คุณมีความจริงใจ หลงใหลในความสวยความงามและพยายามเป็นตัวของตัวเอง คุณก็สามารถเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ได้ค่ะ

แหล่งข้อมูล
https://moneyhub.in.th
http://www.108archeep.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • New Saowalak
  • 1 Followers
  • Follow