Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

3 Eye Make up สุดเฉี่ยวเข้ากั๊น เข้ากันกับลิปสีแดง!

Posted By Glimmergirl | 21 พ.ย. 60
6,713 Views

  Favorite

ลิปสติกสีแดง ช่วยเติมเผ็ช แซ่บ เซ็กซี่ให้สาวๆได้ทุกวัย สาวน้อย สาวใหญ่ ใครๆก็หลงใหลในความร้อนแรงของริมฝีปากสีแดง แต่จะแต่งตาอย่างไรให้ได้ลุคที่ดูกลมกลืน สวย เซ็กซี่มีเสน่ห์อย่างธรรมชาติไปกับลิปสติกสีแดงที่นี่มีคำตอบค่ะ

เริ่มต้นอย่างไร

ก่อนที่จะตบแต่งดวงตาคู่สวยของเราให้สวย โดดเด้ง ต้องเริ่มที่ริมฝีปากสุดแซ่บของเราก่อน เลือกลิปติกสีแดงเฉดที่อยากได้ เริ่มต้นด้วยการวาดขอบปากด้วย Lip Liner เฉดเดียวกัน จากนั้นใช้ Lip Liner เติมสีให้เต็มริมฝีปากแลัวจึงทาลิปสติกสีที่เลือกไว้ตามลงไป ก็จะได้ริมปีปากแดงสวย สุดเซ็กซี่ ขั้นตอนต่อไปสาวๆก็ต้องเลือกแล้วล่ะค่ะว่าอยากได้ลุคแบบไหน มาทำความรู้จักกับ 3 ลุคตกแต่งดวงตาให้เข้ากับลิปสติสีแดงสุดแซ่บกันเลยดีกว่า

1. Cats Eye

ลุคสาวเฉี่ยว เซ็กซี่แต่แอบขี้เล่นนิดๆ ก็ต้องตานางแมวยั่วสวาทปากแดงๆน่าจุ๊บ สุดคลาสิกนี่แหละถึงจะปัง เลอค่าสุดๆ ตวัด Eye Liner ปุ๊บ แซ่บปั๊บ!

Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest

2. Neutral Eye

ให้ลุคเบาๆ เน้นความอวบอิ่มได้รูปของริมฝีปากให้หนุ่มๆเห็นแล้วอยากจูบ ก็ต้องลุคนี้เลย ใช้ อายแชร์โดว์สีน้ำตาลแดง หรือใช้ bronzer ลงที่เปลือกตาและใต้ตา ใช้แปรงเกลี่ยให้ฝุ้งเพื่อความกลมกลืนเป็นดูธรรมชาติ แล้วปัดขนตาบนและล่างด้วยมาสคาร่า เป็นอันเสร็จ! เท่านั้นก็ได้ลุคเซ็กซี่แบบละมุมละไมชวนให้เข้าใกล้แล้ว 

Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest

3.Bold Gold

ไม่มีอะไรจะทำให้การแต่งหน้าของเราดูแพงได้เท่ากับสีแดงและทอง เติมความแวววาววิ้งค์วั้งค์ให้เปลือกตาบนและล่างด้วยอายแชว์โดว์สีทองจากนั้นใช้ bronzer เกลี่ยเปลือกตาด้านบนให้ดูนุ่มนวลเป็นธรรมชาติ แล้วปัดมาสคาร่าที่ขนตาบนและล่างเป็นอันเสร็จสิ้น ก็ลุคสวยแพงแบบไม่แบบพอดี หน้าไม่แน่นจนชวนให้อึดอัด

Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest

ถูกใจลุคไหนกันบ้างคะ ดีกรีความเผ็ช แซ่บของแต่ละลุคเรียกว่ากินกันไม่ลง วิธีแต่งตามก็ทำไม่ยาก ช่วยให้มือใหม่ สวย แซ่บกันแบบง่ายๆก็ไม่มีอะไรต้องกังวล แต่งหน้าไปเรียนก็ดูไม่แน่นเกิน ไปทำงานก็ดูเซ็กซี่เล็กน้อยพอใช้ เท่านี้สาวๆก็แฮปปี้กับริมฝีปากแดงสวยน่าจุ๊บได้ทุกวันแล้วค่ะ

แหล่งข้อมูล
www.health.com/beauty/red-lip-makeup-looks-video
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow