Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อ้วน รังสิต ควงแฟนสาว ปาร์ค ฮยอนซอน วิวาห์ชื่นมื่นที่ประเทศเกาหลีใต้

Posted By Boonvipa | 08 พ.ย. 60
7,125 Views

  Favorite

ขอแสดงความยินดีกับคู่รักไร้พรมแดน “อ้วน รังสิต” และ “ปาร์ค ฮยอนซอน” หลังจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งก็เป็นการจัดพิธีแต่งงานที่บ้านเกิดของฝ่ายหญิง
 

ภาพ : IG. auan_rangsit


สละโสดกันไปอีกคู่แล้ว สำหรับคู่รักต่างพรมแดน “อ้วน รังสิต” และแฟนสาวนางแบบชาวเกาหลีใต้ “ปาร์ค ฮยอนซอน” ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยพิธีจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายในเมืองพูชอน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายหญิง เชิญเฉพาะครอบครัวและคนสนิทมาร่วมงานเพื่อเป็นเกียรติให้กับทั้งคู่

โดยพิธีแต่งงานในครั้งนี้เป็นไปตามประเพณีท้องถิ่นของเกาหลี คู่บ่าวสาวสาบานรักต่อหน้าแขก โดยมีญาติผู้ใหญ่จากทั้ง 2 ฝ่าย (ทั้งครอบครัวเกาหลีและครอบครัวชาวไทย) มาร่วมเป็นสักขีพยาน โดยเป็นแนวทางปฏิบัติของชาวเกาหลีใต้

เมื่อเสร็จสิ้นพิธีคู่บ่าวสาวก็มักจะเฉลิมฉลอง ร้องรำทำเพลงควงคู่กันออกไปใช้ชีวิตครอบครัว ซึ่งเป็นการจัดพิธีงานแต่งแบบอบอุ่นตามแบบฉบับของคนเกาหลี
 

ภาพ : IG. browncart
ภาพ : IG. browncart
ภาพ : IG. browncart
ภาพ : IG. browncart

 

ทั้งนี้อ้วน รังสิต และปาร์ค ฮยอนซอน มีแพลนจะมาจัดพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทย และจัดพิธีฉลองมงคลสมรสในประเทศไทยเป็นลำดับต่อไป

 
 
ขอบคุณภาพปก : IG. browncart
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow