Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิวมาส์กหน้ายักษ์ รามายณะ สุดครีเอท เห็นแล้วต้องร้องว้าว !!

Posted By Tinayahc | 08 พ.ย. 60
21,686 Views

  Favorite
Ramayana_mask

อยากจะกรีดร้องพอเห็นมาส์กเซตนี้ ก็แหม ใครจะเมินมาส์กสุดครีเอทลายตัวละครจากเรื่องรามเกียรติ์หรือรามายณะได้ล่ะคะ เห็นแปลกแหวกแนวขนาดนี้เลยต้องจัดมาลองกันสักหน่อย

 

Ramayana Sheet Mask เป็นแผ่นมาส์กจาก MYU-NIQUE (มิวนิค) ที่แปลก แหวกแนว และครีเอทสุด ๆ เลยล่ะค่ะ พอเห็นทางเพจวางจำหน่ายปุ๊บก็รีบกดสั่งมารีวิวปั๊บแบบไม่ต้องคิดเลย โดยปกติเราจะเห็นมาส์กลายน่ารัก ๆ อย่างรูปสัตว์หรือเจ้าหญิงใช่ไหมคะ แต่ครั้งนี้เขานำตัวละครจากเรื่องรามเกียรติ์หรือรามายณะมาใส่ไว้บนมาส์ก พร้อมด้วยสรรพคุณและสารบำรุงอีกมากมาย มาค่ะไม่อยากเสียเวลาละ มาดู Ramayana Sheet Mask กันเลยดีกว่าว่ามีสูตรอะไรบ้าง

 

<< Tossakan >>

Lemongrass Moisturizing Mask

 

แผ่นแรกที่จะรีวิวแน่นอนว่าต้องเป็นตัวละครหลักของเรื่องอย่าง ทศกัณฐ์ ราชาของยักษ์ทั้งปวง นั่นเองค่ะ เห็นตัวกล่องเจอทศกัณฐ์ตัวเล็กน่ารักแล้วอยากลองใช้ขึ้นมาทันที พอฉีกซองใส่มาส์กออกก็เห็นลายสกรีนหน้าทศกัณฐ์เต็มทั้งแผ่น พร้อมด้วยเอสเซ้นส์ชุ่มแผ่นด้วย อ้อ ! มาส์กของทศกัณฐ์เป็นกลิ่นตะไคร้หอมนะคะ กลิ่นไม่แรงมาก หอมอ่อน ๆ สดชื่นดีค่ะ แต่สาว ๆ ที่ไม่ชอบกลิ่นตะไคร้อาจทำใจยากหน่อยนะ

 

มาส์กทศกัณฐ์นี้ช่วยในเรื่องของการฟื้นบำรุง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะมีส่วนผสมจากทีทรี ชาเขียว และใบบัวบกด้วย หากสาว ๆ ออกแดดมาเยอะหรือรู้สึกเหนื่อยล้า มาส์กทศกัณฐ์ถือว่าตอบโจทย์มากเลยล่ะค่ะ

 

ความรู้สึกหลังมาส์ก

รู้สึกสดชื่น ผิวหน้าชุ่มชื้นมีชีวิตชีวาขึ้น และหน้านิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ไม่มีกลิ่นสี มีแต่กลิ่นตะไคร้อ่อน ๆ เท่านั้นเองค่ะ

 

<< Maiyarap >>

Orchid Moisturizing Mask

 

มาส์กยักษ์ตนที่สองที่จะรีวิววันนี้คือ ไมยราพ ค่ะ ไมยราพเป็นกษัตริย์เมืองบาดาล และเป็นญาติกับทศกัณฐ์ เราจะรู้จักไมยราพกันดีในบทเรียนภาษาไทยตอน “ไมยราพสะกดทัพ” ค่ะ (เป็นตอนที่เราเจอมัจฉานุไง) เมื่อไมยราพเป็นยักษ์กายม่วง มาส์กก็เลยออกมาเป็นสีม่วงนั่นเองค่ะ พอฉีกซองออกมาก็ได้กลิ่นหอมหวานละมุนของดอกกล้วยไม้ รู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาทันที

 

มาส์กไมยราพนี้มีสรรพคุณช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและยืดหยุ่นได้ดี เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากให้ผิวกระชับเป็นที่สุด เพราะมีส่วนผสมของลาเวนเดอร์ มะลิ และเพอสเลน (พืชจากอินเดีย) นั่นเองค่ะ

 

ความรู้สึกหลังมาส์ก

ค่อนข้างประทับใจกับมาส์กสูตรนี้นะคะ อาจเป็นเพราะเป็นกลิ่นดอกกล้วยไม้ซึ่งค่อนข้างแปลกใหม่ เลยรู้สึกดี ผิวกระชับขึ้นเล็กน้อย แต่นุ่มขึ้นมากกว่า ชุ่มชื้นดีค่ะ

 

<< Sukreep >>

Ruby Moisturizing Mask

 

ต่อไปถึงคราวสมุนของพระรามกันบ้าง เริ่มด้วย สุครีพ น้องชายของพาลี กันเลยค่ะ สุครีพเป็นพญาวานร หนึ่งในทหารเอกของพระราม เราจะรู้จักกันดีในบทเรียนภาษาไทยตอน “สุครีพหักฉัตร” ด้วยกายเป็นสีแดงฉาน มาส์กของเราจึงเป็นสีแดงด้วยนั่นเองค่ะ

 

หน้าตาแผ่นมาส์กของสุครีพจะเป็นลายลิงอ้าปาก มาพร้อมสารสกัดหลักอย่างผงผลึกทับทิม ว่านหางจระเข้ และเพอสเลน (พืชจากอินเดีย) จึงช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสค่ะ

 

ความรู้สึกหลังมาส์ก

โดยส่วนตัวชอบกลิ่นนี้มากที่สุด เพราะเป็นกลิ่นหวานอมเปรี้ยวนิด ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แถมหน้ายังนุ่มเนียน และกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อยด้วยค่ะ

 

<< Hanuman >>

Mixed Berry Moisturizing Mask

 

มาส์กตัวสุดท้ายเป็นตัวละครที่ขาดไม่ได้ของเรื่อง นั่นคือ หนุมาน ทหารเอกของพระรามนั่นเองค่ะ อันที่จริงหนุมานเป็นลิงเผือกนะคะ แต่จะให้แผ่นมาส์กสีขาวก็กระไรอยู่ ทางแบรนด์จึงให้แผ่นมาส์กของหนุมานมีสีชมพูแทน ก็ดูน่ารักน่าชังไปอีกแบบนะคะ

 

มาส์กของหนุมานมีส่วนผสมหลักคือมิกซ์ เบอร์รี่ (สตรอว์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ และราสเบอร์รี่) จึงช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสอมชมพู และชุ่มชื้นได้ในเวลาเดียวกัน

 

ความรู้สึกหลังมาส์ก

กลิ่นมาส์กหนุมานก็หอมมากเหมือนกันค่ะ และด้วยความเป็นมิกซ์เบอร์รี่เลยรู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นมาหน่อย แถมตอนมาส์กเสร็จก็รู้สึกสดชื่นเหมือนผิวได้เติมวิตามินอย่างเต็มอิ่มด้วยล่ะ

 

 

ทั้งนี้ผิวหน้าของสาว ๆ แต่ละคนแตกต่างกันเนอะ สาว ๆ ควรพิจารณาส่วนประกอบของมาส์กก่อนการทดลองใช้นะคะ เผื่อลองแล้วแพ้ขึ้นมาจะได้เตรียมการกันอย่างทันท่วงที แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากลองของแปลก ของใหม่ ของที่ใคร ๆ เห็นเป็นต้องร้องว้าว ! แล้วล่ะก็ อย่าพลาด Ramayana Sheet Mask เชียวค่ะ ยิ่งมาส์กกับเพื่อนสาวนะ รับรอง เฮฮาปาจิงโกะ ถ่ายรูปกันจนเม็มเต็มแน่นอนค่ะ

 

Ramayana Sheet Mask ของ MYU-NIQUE (มิวนิค) เป็นคอลเลคชั่น Thailand Exclusive สามารถหาซื้อได้ที่ Home Fresh Mart และ Gourmet Market ทุกสาขาเลยค่ะ หรือจะสั่งออนไลน์กับทาง MYU-NIQUE (มิวนิค) ก็ได้เหมือนกันนะคะที่ @myu.nique.th โดยราคาอยู่ที่แผ่นละ 89 บาท (ถ้าซื้อเป็นกล่อง ราคากล่องละ 850 บาท มีทั้งหมด 10 แผ่นค่ะ) 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow