Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

7 โลชั่นทาผิวสำหรับดูแลผิวหน้าหนาว

Posted By Glimmergirl | 04 พ.ย. 60
8,301 Views

  Favorite

ผิวแห้งช่วงหน้าหนาวนอกจากต้องพยายามกลั้นใจอาบน้ำอุ่นให้น้อยลงและดื่มน้ำมาก ๆ แล้ว โลชั่นทาผิวก็เป็นอีกสิ่งสำคัญที่จะช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวของเราพร้อมสารบำรุงผิวต่าง ๆ เช่นเชียบัตเตอร์ หรือโกโก้บัตเตอร์ที่ช่วยให้ผิวของเรานุ่มเนียนชุ่มชื่นขึ้น ส่วนโลชั่นทาตัว ตัวจิ๊ด ๆ ที่ได้รับความนิยมว่าเริ่ดกับสาวผิวแห้งและช่วยให้สาวทุกสภาพผิว เรารวบรวมมาให้แฟน ๆ Plook Women ได้พิจารณาค่ะ

1.Nivea Cream

Pexels

นีเวียตลับน้ำเงิน เรียกได้ว่าอยู่คู่ผิวสาวมาอย่ายืนยง ไม่ดีจริงคงไม่ได้ความนิยมอย่างยาวนานขนาดนี้ เนื้อครีมเข้มข้น ชนิดที่เรียกว่าหน้าหนาวทาครั้งเดียวเอาอยู่ ใช้บำรุงผิวหน้าก็ได้ ผิวกายก็ดีทาบ่อย ๆ ผิวก็นุ้มนุ่ม สุขภาพดีที่สำคัญหาซื้อง่ายราคาเบ๊าเบา เริ่ดที่สุด

2.Vaseline Intensive Care Deep Restore

Vaselinethailand.com

เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแห้งเพราะอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวชั้นนอกอย่าง โทเลทิล มอยส์เจอร์ นอริชิ่งโลชั่น และสารสกัดจากข้าวโอ๊ตบริสุทธิ์ ซึมเข้าสู่ผิวรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ 

3.Vaseline Cocoa Glow

Amazon.in

บอดี้โลชั่นในตำนานโด่งดังในต่างประเทศมานาน ตอนนี้มาให้สาวไทยได้ใช้กันแล้ว เนื้อโลชั่นเข้มข้นไปด้วยโกโก้บัตเตอร์ และกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับสาว ๆ ผู้หลงรักโกโก้ให้ดูแลผิวให้นุ่มเนียนตลอดหน้าหนวรับรองฟิน!

4.Eucerin ph5 Lotion 

lazada.co.th

ผลิตภัณฑ์เวชสำอางสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เนื้อโลชั่นเป็นแบบน้ำมันที่ชวยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างอ่อนโยนและยาวนาน

5.Jergens Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturizer

www.walmart.com

บอดี้โลชั่นสัญชาติอเมริกันที่สาวไทยที่มีผิวแห้งมากให้การยอมรับ ว่าช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่ลอกเป็นขุย กลิ่นก็หอมติดทนนาน ซึมซาบเร็วและล็อกความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนานถึง 48 ชั่วโมง

6.คามีเลีย โอลีเฟร่า บอดี้ออยล์

www.facebook.com/Patpat9ShopByChaipat

ใช้ทาหลังอาบน้ำช่วยเก็บกับความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน อุดมไปด้วยวิตตามิน E จากน้ำมันเมล็ดชา กลิ่นหอมอ่อน ๆ และใช้เป็นน้ำมันนวดตัวผ่อนคลายได้ด้วย สินค้าดี ๆ จากแบรนด์ภัทรพัฒน์ โครงการหลวง

7.Rpf herbalcare Avocado Body Lotion

www.facebook.com/RPFherbalcare

บอดีโลชั่นที่อุดมไปด้วยน้ำมันสกัดจากอโวคาโด้ที่ปลูกบนที่สูงของประเทศไทย ผสานคุณค่าของเชียบัตเตอร์ เนื้อครีมเข้มข้น แต่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมกลิ่นหอมหวานจากผลอโวคาโด้และวนิลลาหอมติดผิวกายตลอดวัน ปลอดภัยเพราะสกัดจากธรรมชาติล้วน ๆ สินค้าดี ๆของคนไทยภายใต้โครงการหลวงอีกชิ้นที่ไม่ควรพลาด

ว้าวแต่ละชิ้นขึ้นชื่อในเรื่องการฟื้นบำรุงผิวและช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างยาวนานจริง ๆ หวังว่าจะเป็นอีกข้อมูลที่ช่วยให้สาว ๆ ตัดสินใจเลือกมาท้าลมหนาวให้สวยเป๊ะ พร้อมอวดผิวสวยไม่ต้องกังวลกับปัญหาผิวแห้ง ผิวลอกแล้วนะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow