Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 : สำหรับคนวันเสาร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 31 ต.ค. 60
3,162 Views

  Favorite

การเงิน

การเงินมีคนคอยอุปถัมภ์เกื้อกูล และยังมีรายได้เข้ามาจากหลายทางทำให้เดือนนี้คุณเต็มที่กับชีวิตมาก ! เรียกได้ว่าอยากซื้ออะไรก็ซื้อ อยากกินอะไรก็กิน จนลืมตัวไปเลย รู้ตัวอีกทีทั้งเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง ของแบรนด์เนมก็กองเต็มห้องแล้วจ้า ช่วงกลางเดือนมีดวงเรื่องโชคลาภ และการเสี่ยงดวง อาจจะได้เงินก้อนโตโดยไม่คาดฝันมาเสริมการเงินให้ดีขึ้นอีก

 

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทาง ขับขี่ยวดยานพาหนะก็ขอให้ระวังเป็นพิเศษ มีเกณฑ์เจ็บตัวพอสมควร

 

การงาน

คนทำงานประจำถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ในเดือนนี้คุณจะมีความสุขและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างมาก รวมถึงได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและหัวหน้า มีโอกาสจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปลายปีนี้อาจได้เงินเดือนเพิ่มอีก (ชีวิตดีเว่อร์) ส่วนคนทำธุรกิจส่วนตัว อยู่ในจุดที่ค่อนข้างจะอยู่ตัวแล้ว แต่หากอยากเพิ่มความก้าวหน้าให้เติบโตยิ่งขึ้น ก็สามารถปรับรูปแบบการค้า หรือปรับรูปแบบการทำงานให้ทันสมัยตามโลกที่เปลี่ยนไป ก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก เพราะคนวันเสาร์เป็นคนหัวก้าวหน้าและไม่ยอมหยุดนิ่งอยู่แล้ว

 

ความรัก

เดือนนี้มันเป็นเวลาของคุณจริง ๆ ความรักดีเลิศหล้า คนมีคู่ช่วงนี้แฟนเอาใจสุด ๆ จากที่เคย แหง่ง ๆ ใส่เรา แถมบางครั้งดุอย่างกับ ... เสือ จู่ ๆ ก็กลายร่างเป็นลูกแมวน้อยแสนอ้อน ไม่ว่าเราจะพูดจะทำอะไรก็เข้าอกเข้าใจเราไปเสียหมด ไม่ต้องมานั่งพูดนั่งทะเลาะกันเหมือนที่ผ่าน ๆ มา ขอให้เก็บเกี่ยวความสุขในเดือนนี้ไว้ให้เต็มที่ ช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้ ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ ถ่ายรูปถ่ายวิดีโอเก็บไว้ดูเลยก็ได้ !

คนโสดเดือนนี้จะมีเสน่ห์ร้อนแรงกับเพศตรงข้ามมากถึงมากที่สุด แค่คุณชำเลืองตามองเบา ๆ หนุ่ม ๆ ก็อยากจะพุ่งเข้าหา ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจถ้าจะมีคนเข้ามาคุยเข้ามาขอไลน์เยอะเป็นพิเศษ (ทำบุญด้วยอะไรค่ะ ถึงฮอทขนาดนี้ Inbox มาบอกแม่หมอด่วน !)

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow