Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 : สำหรับคนวันศุกร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 31 ต.ค. 60
3,727 Views

  Favorite

การเงิน

เดือนนี้คุณต้องเหนื่อยถึงจะได้เงิน ไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ แน่นอน ไอ้ที่จะนอนรอโชคลาภขอบอกว่าไม่ใช่สำหรับคุณ แต่ถึงแม้จะมีเงินเข้ามาแต่ก็ต้องเสียไปกับภาษีสังคม งานแต่ง งานบวชต่าง ๆ นานา ที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้ และระวังจะเสียเงินกับการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว ยังไงเดือนนี้ทำบัญชีให้รัดกุมตั้งแต่ต้นเดือนจะได้ไม่เดือดร้อน

 

สุขภาพ

คนทำงานออฟฟิศระวังอาการมึนศีรษะปวดหัว ลักษณะคล้ายไมเกรนจนถึงขั้นปวดกระบอกตาเลยทีเดียว ให้หาเวลาพักผ่อนบ้าง

 

การงาน

เดือนนี้คนทำงานประจำจะปวดหัวเล็กน้อยกับปัญหาจุกจิกบางอย่าง อาจไม่รุนแรงแต่ก็ทำให้เสียอารมณ์ แต่ภาพรวมยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะคุณค่อนข้างจะเต็มที่กับงานที่ทำ ส่วนคนทำธุรกิจและคนค้าขาย ช่วงนี้จะเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด แต่ผลตอบแทนที่ได้มาก็คุ้มค่ากับความเหนื่อย อีกเรื่องที่ต้องระวัง ! คือปัญหาที่มาจากบริวาร อาจสร้างเรื่องหนักใจให้คุณ หากทำผิดจริงควรลงโทษให้เด็ดขาดจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำสอง

 

ความรัก

คนที่มีคู่ในเดือนนี้เหมือนลิ้นกับฟัน มีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ่อย แต่ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรรุนแรง แต่ถ้าอยากอยู่อย่างสงบ ๆ แนะนำให้คุณเป็นฝ่ายเงียบซะเอง จะได้ไม่ร้อนหูร้อนใจ พอพ้นเดือนนี้ไปก็จะดีขึ้น

คนโสดจะได้เจอคนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน มีทัศนะคติตรงกัน อาจจะไม่ใช่ความรักแบบหวือหวา ไม่โรแมนติกแบบคนอื่นเท่าไหร่นัก แต่อยากให้คุณมองการณ์ไกล เพราะหนุ่มคนนี้มีอนาคต คบแล้วมีสิทธิ์จะพัฒนาเป็นคู่ชีวิตร่วมสร้างเนื้อสร้างตัวไปด้วยกันได้

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow