Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 : สำหรับคนวันจันทร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 31 ต.ค. 60
3,169 Views

  Favorite

การเงิน

ดวงการเงินอยู่ในสภาวะทรงตัว เรื่อย ๆ เรียง ๆ แต่โชคดีตรงที่พอจะมีช่องทางหาเงินเพิ่มได้บ้าง ใครมีเงินเก็บอยู่ในบัญชีนิ่ง ๆ ลองนำไปลงทุนกับหุ้น หรือกองทุนบ้าง เพราะมีโอกาสจะประสบความสำเร็จในระยะยาว หากใครไม่มีเงินเก็บก็ลองหาช่องทางทำธุรกิจเสริมจากงานประจำดู เพราะคุณมีโชคด้านการลงทุน

 

สุขภาพ

ระวังปัญหาเรื่องการติดเชื้อในลำคอ หรือทอนซิลอักเสบ

 

การงาน

เปิดเดือนมาก็มีเรื่องติดขัด การงานมีปัญหาจุกจิกมากเดือนนี้ ไอ้ที่คิดว่าจะผ่านก็ไม่ผ่านสักทีต้องมาแก้ไขซ้ำแล้วซ้ำอีก แถมความสัมพันธ์กับหัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชาก็เหมือนตำรวจกับผู้ร้าย มีแต่คอยจะจับผิดตลอด ต้องเอาผลงานดี ๆ เข้าสู้ ! ส่วนเพื่อนร่วมงานก็แซะจังวุ้ย หาเรื่องมากระแหนะกระแหนจนน่ารำคาญ ขอให้ข่มใจไว้ก่อนมันเป็นจังหวะของชีวิตมีขึ้นก็มีลง ถ้าหมดเดือนนี้ไปก็จะดีขึ้นตามลำดับ

 

ความรัก

ในเดือนนี้คนมีคู่ต้องร้องเพลง “ที่ว่าง” ของวง Pause (ใครเกิดไม่ทันเซิร์สกูเกิ้ลเอา) เพราะคุณกับคนรักต้องเรียนรู้ที่จะห่างกันบ้าง ด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบ สาว ๆ ก็อย่างี่เง่ามากนัก ถึงไม่ได้สวีทกันบ่อยก็ไม่ได้แปลว่าแฟนรักน้อยลงนะ เดี๋ยวช่วงปลายเดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกันหวานฉ่ำ

คนโสดหรือคนที่เพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์ อาจมีโอกาสพบกับความผิดหวังค่อนข้างสูงเลยทีเดียว อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก เพราะอาจโดนเทจนเซแบบไม่ทันตั้งตัว แนะนำว่าเดือนนี้ควรพักหัวใจ หาเวลาไปเฮฮากับเพื่อนดีกว่าเสียเวลามาคอยคนที่เห็นเราเป็นที่คลายเหงา !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow