Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Facebook อัพเดท ! เมื่อพิมพ์คำที่กำหนดลงใน status ก็จะมีอนิเมชั่นเด้งขึ้นมาบนหน้าจอ

Posted By Boonvipa | 24 ต.ค. 60
4,381 Views

  Favorite

สาวก Facebook ทั้งหลายตั้งใจอ่านกันให้ดี ๆ ตอนนี้เฟสบุ๊คเริ่มทดลองคำศัพท์ชุดใหม่ ที่พิมพ์แล้วเมื่อเพื่อนของเรากดเข้ามาดูก็จะมีอนิเมชั่นโผล่ขึ้นมา ! ซึ่งเป็นแบบเดียวกับคำก่อนหน้านี้คือ “congratulations” หรือ “xoxo” โดยคำเหล่านี้จะปรากฎขึ้นเป็นสีที่ต่างออกไปเพื่อให้สังเกตเห็นได้ง่ายขึ้น
 

ภาพ : pixabay


ล่าสุด Facebook  อัพเดทคำชุดใหม่ที่เพิ่มเข้ามาให้สาวกได้สนุกกับการเล่นมากขึ้น ซึ่งก็มีคำว่า rad, bff, lmao, และ thank you so much โดยแต่ละคำจะมีสีและอนิเมชั่นที่ไม่เหมือนกัน

นอกจากนั้นทาง Facebook ก็กำลังอัพเดทอนิเมชั่นเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญในชีวิตของเรา เช่น งานหมั้น งานแต่งงาน เมื่อเพื่อนของเรามากดที่ reaction เพื่อแสดงความรู้สึกที่เหตุการณ์เหล่านั้นก็จะเห็นอนิเมชั่นให้เห็น
 

ภาพ : pixabay


ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันให้กับหน้า News Feed ให้มีสีสันมากขึ้น รวมถึงช่วยกระตุ้นให้คนอยากแชร์อะไรที่เป็นออริจินัลมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความคิดของคุณเอง สิ่งที่คุณรู้ สิ่งที่คุณอยากมาก มากการกว่านำรูปหรือคลิปวิดีโอของคนอื่นมาโพสต์ซ้ำ ส่วนคำในภาษาไทยน่าจะมีตามมาให้ได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้ 

 

ขอบคุณภาพปก : pixabay

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow