Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สูตรดีท็อกซ์ลำไส้แบบโฮมเมด

Posted By Alice in HoneyLand | 18 ส.ค. 65
3,948 Views

  Favorite

ท้องผูก หน้ามัน สิวขึ้น

มีกลิ่นปาก หน้าท้องป่อง

ใครกำลังเจอปัญหาเหล่านี้อยู่บ้าง?

 

ในยุคที่ทุกคนล้วนเร่งรีบ น้อยคนจะรู้ว่าทางออกที่แท้จริงไม่ใช่การกินยาถ่ายหรือสรรหาสกินแคร์ราคาแพงมาใช้ เพราะต้นตอที่แท้จริงอาจมาจากลำไส้ของเรานี่เอง ลำไส้เล็กของคนเรามีรูปทรงหดย่นพับไปพับมา เต็มไปด้วยซอกมากมาย และซอกตามรอยพับนี่แหล่ะค่ะ เป็นแหล่งสะสมของตะกรันลำไส้ ที่เกิดจากการกินอาหารมันๆ ย่อยยาก รวมถึงอุจจาระเก่าที่ตกค้างจากการขับถ่ายไม่เป็นเวลา และคุณเชื่อหรือไม่ว่ามันสามารถสะสมอยู่ในลำไส้ของเราได้หลายกิโลกรัมเลยทีเดียว

การที่ลำไส้ของเรามีตะกรันสะสมมากๆ อาจเป็นปัจจัยเสี่ยงทำให้เกิดโรคต่างๆ ได้ ทำให้เป็นสิว ผิวพรรณไม่สดใส มีกลิ่นตัว มีกลิ่นปากแบบไม่ทราบสาเหตุ ท้องอืด ท้องเฟ้อ เรอบ่อย ถ่ายยาก ถ่ายไม่สุด ท้องผูก ขับถ่ายไม่เป็นเวลา หรือในบางรายก็มีอาการถ่ายเหลว ปวดท้อง หรือท้องเสียบ่อย มีอาการคล้ายกรดไหลย้อน (ซึ่งเกิดจากแก๊สในลำไส้) และถ้ารุนแรงก็อาจเสี่ยงต่อโรคมะเร็งลำไส้

 

ขอบคุณภาพจาก pishchevarenie.ru

 

สาวๆ ที่มีปัญหาตามที่ว่ามาข้างต้น ควรหันมาทานผักผลไม้ให้มากขึ้นและทำดีท็อกซ์ลำไส้แบบโฮมเมดควบคู่ไปด้วย จะทำให้สุขภาพของสาวๆ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

สูตรดีท็อกซ์ลำไส้แบบโฮมเมดที่ว่านี้แสนง่าย หากดื่มหลังตื่นนอน (ก่อนอาหารเช้า) ได้ต่อเนื่องกันทุกวัน จะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในอาทิตย์แรก และหากทำได้ครบ 21 วัน ทั้งสุขภาพภายในและผิวพรรณภายนอกจะดีขึ้น จนคนรอบข้างต้องทักเชียวล่ะค่ะ

ส่วนผสม

มะนาวครึ่งลูก

น้ำเปล่า 2-4 แก้ว 

เป็นน้ำอุ่นๆ ก็จะได้ผลที่ดีขึ้นไปอีก

 

ขอบคุณภาพจาก postsod.com

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Alice in HoneyLand
  • 2 Followers
  • Follow