Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คุณเป็นคนแบบไหน เค้กชิ้นโปรดบอกได้

Posted By Pammphlet | 21 ต.ค. 60
3,294 Views

  Favorite

ใครชอบกิน Cake ยกมือขึ้น...ของหวานที่สาว ๆ หลงรัก เพราะได้กินทีไรอารมณ์ดีทุกทีโดยเฉพาะรวมตัวกับแก๊งเพื่อน ๆ เค้กชิ้นนั้นยิ่งมีความหมายเป็นพิเศษ วันนี้เรามีเกมทายใจจากเค้กที่ชอบมาฝากกัน มาดูสิว่าแม่นมั้ย ?

 

ถ้าคุณชอบ "บราวนี่เค้ก"

ภาพ : Pixabay

ถ้าคุณชอบ "บราวนี่เค้ก" คุณเป็นนักผจญภัย ชอบไอเดียใหม่ ๆ เป็นนักต่อสู้ และชอบชัยชนะ คุณเป็นคนมีอารมณ์ขัน แต่หลายครั้งที่สร้างมุขแป้ก แม้จะมีแนวคิดแปลก ๆ ไปบ้าง แต่คุณก็เป็นคนจงรักภักดีไม่แพ้ใคร

 

ถ้าคุณชอบ "เค้กสตรอว์เบอร์รี่"

ภาพ : Pixabay

ถ้าคุณชอบ "เค้กสตรอว์เบอร์รี่" คุณเป็นคนน่ารัก อบอุ่น และโรแมนติก คุณช่างเอาอกเอาใจ และห่วงใยคนอื่น แต่ใจอ่อนง่าย ๆ บางครั้งก็ใช้อารมณ์มากเกินไป คนส่วนใหญ่มักมองว่าคุณขี้หึงซะด้วยสิ 

 

ถ้าคุณชอบ "เค้กช็อคโกแลต"

ภาพ : Pixabay

ถ้าคุณชอบ "เค้กช็อคโกแลต" คุณเป็นคนเซ็กซี่ สร้างสรรค์ อารมณ์ร้อนแรง และทะเยอทะยาน หลายคนอาจมองดูคุณเป็นคนเย็นชา แต่จริง ๆ แล้วคุณเป็นคนซ่อนความอบอุ่นไว้ภายใน คุณชอบผจญภัย คุณไม่ค่อยพอใจกับอะไรที่เรียบ ๆ ธรรมดา จึงชอบที่จะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ

 

ถ้าคุณชอบ "เค้กแครอท"

ภาพ : Pixabay

 

ถ้าคุณชอบ "เค้กแครอท" คุณเป็นคนร่าเริง  ชอบความสนุกสนาน ใคร ๆ ที่อยู่รายล้อมคุณจึงมีความสุข สนุกสนานไปด้วย คุณไม่ค่อยมีพิธีรีตอง ไม่ต้องมากความ แถมยังใจดีเลยมีเพื่อนมาก และส่วนใหญ่เค้าก็จะรักคุณมาก ๆ ด้วย 

 

ถ้าคุณชอบ "เค้กไอศกรีม"

ภาพ : Pixabay

ถ้าคุณชอบ "เค้กไอศกรีม" คุณเป็นนักกีฬาตัวยง ไม่ว่าจะลงแข่งจริง ๆ จัง ๆ หรือแค่เป็นแฟนกีฬาที่ติดตามดูอย่างจริงจังก็ตาม จึงทำให้คุณค่อนข้างแอคทีฟ คุณเคารพตัวเองและยึดถือตัวเองเป็นหลัก จึงมักมีคนว่าคุณออกจะเรื่องมากเอาการอยู่นะ ต้องระวังด้วย  

 

เป็นไงบ้างคะ ตรงกับเค้กชิ้นโปรดกันมั้ย...ลองเอาไปเล่นทายใจสนุก ๆ กับเพื่อน ๆ กันได้นะ 

 

แหล่งข้อมูล
https://horoscope.thaiorc.com/entertain
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow