Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องความหล่อของ เกรซ นวรัตน์ ลูกสาวเสี่ยเจียง

Posted By New Saowalak | 20 ต.ค. 60
8,504 Views

  Favorite

ถ้าจะพูดถึงสาวหล่อสุดฮอตในเวลานี้คงพ้นเธอคนนี้ไปไม่ได้ “เกรซ นวรัตน์” ลูกสาวสุดรักของเสี่ยเจียงนั่นเองค่ะสาว ๆ

 

ภาพ IG : 9nava

 

เกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ เป็นลูกสาวของคุณสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐหรือเสี่ยเจียง เกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2539 สำเร็จการศึกษาที่โรงเรียนร่วมฤดี อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล (RIS) และคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าสู่วงการภาพยนตร์ด้วยผลงานแสดงนำในภาพยนตร์รื่อง เอ๋อเหรอ กำกับโดย พจน์ อานนท์

เกรซในวัยเด็กมีผลงานภาพยนตร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ข้าวเหนียวหมูปิ้ง เอ๋อเหรอ สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา และอีกหลาย ๆ เรื่อง ซึ่งผลงานการแสดงของเกรซก็ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เกรซเคยได้รับรางวัลการันตีความสามารถจากสุพรรณหงส์ ดารานำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง เอ๋อเหรอ 

 

ภาพ : 1.bp.blogspot.com

 

หากใครที่เคยผ่านตากับผลงานของเกรซในวัยเด็กมาบ้าง คงจะทราบว่าเกรซนั้นมีนิสัยและการแสดงออกแบบเด็กผู้ชาย และประเด็นที่ทำให้เรากลับมารู้จักตัวตนของเกรซอีกครั้ง ก็คือข่าวการแต่งชายเพื่อเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งในตอนนั้นเกรซได้มีการกล่าวแสดงความยินดีและขอบคุณทางมหาวิทยาลัยผ่านทางไอจีของเกรซ 

 

ภาพ IG : 9nava

 

ซึ่งน้องเกรซออกมาเปิดใจถึงเส้นทางที่น้องเลือกเดิน เเละตัวตนที่เค้าเป็นผ่านรายการ WOODY WORLD ใครที่อยากติดตามเราก็มีคลิปมาให้ชมกันค่ะ 

 

 

สำหรับใครที่อยากเห็นความหล่อของเกรซในปัจจุบัน ทางเราก็นำภาพจาก IG : 9nava ไอจีของเกรซมาให้ชมกันค่ะ ไปกรี๊ดให้ความหล่อของเธอกันได้เลยค่า...

 

ภาพ IG : 9nava

 

ภาพ IG : 9nava

 

ภาพ IG : 9nava

 

ภาพ IG : 9nava

 

ภาพ IG : 9nava

 

ภาพ IG : 9nava

 

ภาพ IG : 9nava

 

ภาพ IG : 9nava

 

ภาพ IG : 9nava

 

ภาพ IG : 9nava

 

ภาพ IG : 9nava

 

ภาพ IG : 9nava

 

เห็นภาพของเกรซแล้วต้องบอกเลยนะคะว่าหล่อไม่แพ้ผู้ชายเลยทีเดียว หากใครอยากติดตามความหล่อเเละเรื่องราวที่น่าสนใจของเกรซอีกก็สามารถเข้าไปติดตามได้ทาง >>> IG : 9nava

<<< 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • New Saowalak
  • 1 Followers
  • Follow