Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ประกันสุขภาพเด็กที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไม่ควรมองข้าม

Posted By Pongsak | 18 ต.ค. 60
2,612 Views

  Favorite
 

การทำประกันสุขภาพหรือประกันสุขภาพเด็กให้กับลูกน้อยของคุณเป็นเรื่องที่พ่อแม่ทุกคนไม่ควรละเลย เพราะเด็กเป็นวัยที่ภูมิต้านทานร่างกายค่อนข้างต่ำและอยู่ในวัยที่กำลังเรียนรู้ อยากรู้ อยากลองไปหมดทุกอย่าง การทำประกันสุขภาพเด็กจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ เพราะยิ่งถ้าเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่แล้วการเลี้ยงลูกน้อยยิ่งเป็นเรื่องยากมากขึ้นไปอีก ถ้าเกิดเจ็บป่วยอะไรมาก็จะทำให้คุณพ่อคุณแม่เป็นกังวล การทำประกันสุขภาพเด็กจึงเป็นเรื่องที่ดี

 

ข้อดีของการทำประกันสุขภาพเด็ก

     1. ลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครอง

     2. ได้รับบริการทางด้านสุขภาพที่ได้มาตรฐาน

     3. รับมือกับโรคภัยไข้เจ็บได้ดี

     4. ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน

     5. มีความยืดหยุ่น

 

จากข้อดีทั้ง 5 ข้อของการทำประกันสุขภาพเด็ก ทำให้คุณพ่อ คุณแม่หลายท่านแทบปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเงินค่าเบี้ยประกันที่จะต้องจ่ายออกไปนั้น ถือว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่จะได้รับกลับมาอย่างแน่นอน ต่อให้ทั้งปีเด็กไม่เจ็บป่วยหรือเป็นอะไรเลยก็ตาม ค่าเบี้ยประกันที่จ่ายไปก็ช่วยลดความกังวลกับเรื่องสุขภาพของลูกไปได้จนแทบหมดสิ้นเลยทีเดียว

แหล่งข้อมูล
ประกันสุขภาพเด็ก
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pongsak
  • 0 Followers
  • Follow