Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Add Friends : พิม เพื่อนสายหวาน

Posted By Plook Magazine | 10 ต.ค. 60
4,870 Views

  Favorite


พิม-ธัญชนก เจนจิตศิริ ม. 6 จากโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล กรุงเทพฯ 1 ใน 4 คน ตัวแทนในรายการ Admissions Gang 61 พิชิตคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวหวาน ๆ แบบพิมก็สตรองสุด ๆ ไม่ว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้จะยากแค่ไหนแต่พิมก็เชื่อมั่นและพยายามเดินทางไปสู่เป้าหมายนั้นให้ได้ มาช่วยเอาใจลุ้นเป็นกำลังใจให้สาวพิมกันได้ที่เฟซบุ๊ก Admissions Gang 


 

 

พิม-ธัญชนก เจนจิตศิริ

 

 

 

สายหวานแต่สตรอง

อารมณ์แบบหวาน ๆ คูล ๆ ก็เหมือนบิงซูขนมโปรดเลยค่ะ พิมเป็นคนที่ร่าเริง เฮฮา แต่กรี๊ดยาก ที่บอกว่ากรี๊ดยากก็ไปวัดเลเวลความเสียวเครื่องเล่นในสวนสนุกมาแล้วไม่มีสักกรี๊ดจ้า สตรองสุด ! แต่ถ้าบ้านผีสิงนะจะเอากี่กรี๊ดว่ามาค่ะ เพื่อนในกลุ่มตั้งฉายาให้พิมว่า คิ้ว ไม่ใช่คิ้วท์ที่แปลว่าน่ารักนะแต่เป็นคิวไม่มีต่างหาก (หัวเราะ) ความสตรองของพิมอีกอย่างคือการเป็น 1 ใน 4 คน ในรายการ Admissions Gang 61 พิชิตคณะแพทยศาสตร์ ฟิตพร้อมทุกวิชา ฮึบ
 

 

พิม-ธัญชนก เจนจิตศิริ

 

 

 

Believe in Myself

พิมเชื่อมั่นในตัวเองว่าจะต้องพิชิตคณะที่ตั้งเป้าหมายไว้ให้ได้ แต่เชื่อมั่นอย่างเดียวก็อาจทำไม่สำเร็จ พิมจึงต้องพยายามหาเทคนิคในการเรียน อ่านหนังสือ สรุปบทเรียนแล้วก็ตั้งใจเรียนในห้อง เพราะเมื่อถึงเวลาสอบพิมจะไม่หันมาพูดทีหลังว่า ทำไมเราไม่ตั้งใจเรียนตั้งแต่ทีแรกนะ หรือบางคนหาแรงบันดาลใจจากวิชาที่ชอบ ทำแบบนี้ก็เป็นทางหนึ่งที่จะเดินทางไปสู้เป้าหมายคณะแพทยศาสตร์ มหิดล ได้ค่ะ


 

พิม-ธัญชนก เจนจิตศิริ

 

 

 

ไลฟ์สไตล์ฉบับพิม

ปกติพิมจะแต่งตัวสไตล์หวาน ๆ เน้นชุดที่ใส่สบายคล่องตัว เวลาว่างจะชอบอ่านหนังสือการ์ตูน ดูหนังแนวการ์ตูนดิสนีย์ และทำอาหารค่ะ ไลฟ์สไตล์แบบพิมถ้าได้ไปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนจะแฮปปี้มาก เวลาอยู่ที่โรงเรียนมุมโปรดเลยก็สนามบาสเพราะเพื่อนชอบเล่นวอลเล่ย์บอลกับไปส่องหนุ่ม อุปส์ !

 

พิม-ธัญชนก เจนจิตศิริ

 

 

 

วีรกรรมดาร์กบัดดี้

พิมกับเพื่อนชอบรวมตัวกันแกล้งเพื่อนคนอื่น แต่ถ้าอยู่ในห้องส่วนใหญ่พิมจะโดนเอง ตอนนั้นพิมเล่นดาร์กบัดดี้เพื่อนก็แกล้งตลอดค่ะ ทั้งเอาเชือกมาผูกเก้าอี้ให้ยกไม่ได้ เอาเทปกาวมาพันโต๊ะ เอาชอล์กมาเขียนโต๊ะ ไม่
ดาร์กจริงก็แพ้ไปค่ะงานนี้

 

พิม-ธัญชนก เจนจิตศิริ

 

 

 

แก๊ง YPNT

คือชื่อแก๊งเพื่อน 10 คน ที่อยู่ด้วยกันมา 6 ปีแล้วค่ะ ในกลุ่มก็จะมีเพื่อนที่ใจเย็น เอาแต่ใจ แต่เวลาที่เราอยู่ด้วยกันทุกคนก็พร้อมที่จะปรับตัวเข้าหากันเอาใจใส่ซึ่งกันและกันค่ะ ไม่มีปัญหา สวย ๆ แบบนี้เราก็พร้อมที่จะเป็นเพื่อนทุกคนนะ พิมคิดว่าเป็นเพื่อนแบบไหนไม่สำคัญเท่ากับเป็นคนดีที่ขาดไม่ได้ในกลุ่มเพื่อนค่ะ


 

พิม-ธัญชนก เจนจิตศิริ

 

 

“พิมเชื่อมั่นว่าอยากสูงต้องเขย่ง อยากเก่งต้องขยัน เป้าหมายนั้นสำคัญทำได้แน่นอน”

 

 

 

พิม-ธัญชนก เจนจิตศิริ



 

พิชิตคณะแพทยศาสตร์ AddFriends มาเลย

พิม-ธัญชนก เจนจิตศิริ
ม. 6 รร.นวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล กทม.
ผลงาน : รายการ Admissions Gang 61, Presenter We by The Brain

Facebook : Thanchanok Jenjitsiri
Instagram :  Pim_Jen

 

 

เรื่อง : วรรณวิสา สุภีโส
ภาพ : เอกรินทร์ รัตนมุง

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow