Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 10 ผลิตภัณฑ์แก้ขอบตาดำ จัดการแพนด้าอยู่หมัด สำหรับคนงบน้อย

Posted By SK | 06 ต.ค. 60
67,576 Views

  Favorite

นอนดึก อดนอน ขอบตาดำคล้ำ ปล่อยไว้นานเดี๋ยวแพนด้าต้องเรียกพี่แน่ ๆ ต้องหาตัวช่วยจัดการแก้ปัญหาขอบตาดำซะแล้ว !!

 

ใคร ๆ ต่างพูดว่าดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ใช้สื่อสารความรู้สึก จึงต้องดูแลดวงตาให้สดใสมีประกายอยู่เสมอ แต่อาจลืมไปว่านอกจากดวงตาแล้วบริเวณรอบดวงตาก็สำคัญไม่แพ้กันนะ ! แม้ว่าภายในดวงตาจะสดใส แต่ถ้าผิวใต้ตาหมองคล้ำประหนึ่งเป็นญาติแดร็กคูล่าหรือแพนด้าก็ไม่ไหวป่ะ ? เพราะฉะนั้นเราจึงมีผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาขอบตาดำราคาหลักร้อย เหมาะสำหรับคนงบน้อยมาฝากกัน โดยแบ่งผลิตภัณฑ์ประเภทบำรุง และผลิตภัณฑ์แก้ไขเฉพาะกิจให้สาว ๆ ได้เลือกกันตามความสะดวกเลยค่า

 

"ผลิตภัณฑ์ประเภทบำรุงรอบดวงตา"

Himalaya Under Eyes Cream 

ภาพ : tsuruha.co.th

อายครีมชื่อดังสัญชาติอินเดีย ส่วนประกอบจากสมุนไพรธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย นอกจากช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาและลดเลือนริ้วรอยแล้ว ยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้รอบดวงตาได้เป็นอย่างดี 
ราคา 150-200 บาท (ขึ้นอยู่กับสถานที่จำหน่าย)


Garnier Light Complete Eye Roll on

ภาพ : watsons.com

ผลิตภัณฑ์บำรุงใต้ตาที่มาในรูปแบบหัวลูกกลิ้ง พร้อมนวดผิวใต้ดวงตาไปในตัว ให้ความเย็นสดชื่น ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำของผิวรอบดวงตา ผสมผสานคาเฟอีนเพื่อช่วยในเรื่องการไหลเวียนโลหิตรอบดวงตา บรรเทาอาการตาบวม ลดถุงใต้ตาได้
ราคา 209 บาท

 

Provamed Age Corrector Eye Serum

ภาพ : provamed.co.th

อายครีมแบรนด์เสำอางนอกจากช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ยังช่วยให้ผิวรอบดวงตากลับมาสดใส ซึ่งอุดมไปด้วยสารสำคัญ 4 ชนิด ได้แก่ Adipofill’in ช่วยยกกระชับร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น Salicornia Herbacea Extract ป้องกันการสูญเสียน้ำ Aldavine สารสกัดจากสาหร่ายสีแดงและสีน้ำตาลคุณภาพสูง ฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้กระชับและเรียบเนียน และ Sodium Hyaluronate มอบควมชุ่มชื้นและลบเลือนริ้วรอย
ราคา 510 บาท

 

Cute Press Juvena White Line Erasing Eye Cream

ภาพ : cutepress

มาถึงแบรนด์ไทยของเราบ้าง อายครีมสูตรอ่อนโยนปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ ให้ความชุ่มชื้นพิเศษ และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย
ราคา 499 บาท


Sana Nameraka Honpo Wrinkle Eye Cream

ภาพ : watsons.co.th

แบรนด์ครีมเต้าหู้ชื่อดังจากญี่ปุ่น เขาก็มีอายครีมด้วยนะ ซึ่งอายครีมตัวนี้อุดมด้วย "Isoflavone" ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของชั้นผิวหนัง ช่วยให้เซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ หลุดออกมาอย่างง่ายดาย ให้ผิวรอบดวงตาค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย และเติมความชุ่มชื้นและความเนียนนุ่มให้แก่ผิว อีกทั้งปราศจาก กลิ่น, สี และน้ำมัน
ราคา 560 บาท

-------------------------------------

 

"ผลิตภัณฑ์ประเภทคอนซีลเลอร์เพื่อกลบปกปิดรอยคล้ำใต้ตา"

Revlon Colorstay Concealer 

ภาพ : watsons.co.th

เหล่าแพนด้าทั้งหลายไม่มีใครไม่รู้จักตัวนี้แน่นอน คอนซีลเลอร์ชนิดน้ำยอดนิยมจาก Revlon ตัวนี้ใช้เทคโนโลยี Time Release สูตรเฉพาะจาก Revlon ที่ปกปิดอย่างยาวนานตลอดวัน ปกปิดทุกปัญหาของผิวหน้า รอยคล้ำใต้ตา ฝ้า กระ จุดด่างดำ สิว เนื้อเบา เกลี่ยง่ายกลืนไปกับผิวหน้า มีด้วยกัน 3 เฉดสี
ราคา 325 บาท

 

Collection Perfect Concealer 

ภาพ : watsons.co.th

คอนซีลเลอร์ที่บล็อกเกอร์หลายคนแนะนำ มาในรูปแบบแท่งจิ้มจุ่ม หัวแปรงฟองน้ำนุ่ม เกลี่ยง่าย เนื้อลื่นไม่เหลวไม่ข้นเกินไป แห้งไว ติดทนไม่ตกร่อง แถมกันน้ำอีกต่างหาก นอกจากใช้กลบรอยคล้ำใต้ตาแล้วยังสามารถนำมาแต้มกลบรอยสิวได้เช่นกัน มี 3 เฉดสีให้เลือก
ราคา 279 บาท

 

Maybelline instant age rewind concealer

ภาพ : watsons.co.th

คอนซีลเลอร์ตัวเด่นตัวดังที่สาว ๆ หลายคนวอแวว่าเมื่อไรจะเข้าไทยสักที ตอนนี้ก็มีให้ช็อปกันแล้วที่วัตสัน ซึ่งคอนซีลเลอร์ตัวนี้มาในรูปแบบหัวฟองน้ำ ช่วยให้เกลี่ยง่ายสะดวกต่อการใช้งาน ลบรอยดำคล้ำได้ทันใจ ติดทน มีให้เลือก 3 เฉดสี 
ราคา 399 บาท

 

Za Perfect Fit Concealer

ภาพ : za-cosmetics.com

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่บล็อกเกอร์หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากมีสีที่ค่อนข้างเหมาะกับสาวเอเชีย คือโทนออกเหลือง บวกกับเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา 
ราคา 295 บาท

 

Catrice Camouflage Cream

ภาพ : catrice.eu

อีกหนึ่งคอนซีลเลอร์ดีงาม บรรจุมาในตลับ เนื้อครีมนุ่มเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ (แต่ต้องวอร์มก่อนนะ) กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ปกปิดรอยคล้ำ รวมถึงรอยสิวต่าง ๆ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ มีให้เลือก 3 เฉดสี ที่สำคัญราคามิตรภาพกับกระเป่าตังค์มาก
ราคา 160 บาท

 

ถึงแม้จะมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหารอยคล้ำใต้ตา แต่ถ้าเรายังใช้สายตามากเกินไป นอนดึกทุกวัน นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ก็คงช่วยอะไรไม่ได้ ประสิทธิภาพก็คงไม่แสดงผลได้ชัดเจน ทางที่ดีต้องดูแลตัวเอง และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้เหมาะสมกันด้วยนะคะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow