Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปลี่ยนหน้ายับ ให้สวยเด้งด้วยเฟเชียลแคร์คุณภาพเยี่ยมจากโครงการหลวง ตอนที่ 1

Posted By Glimmergirl | 05 ต.ค. 60
5,270 Views

  Favorite

สาว ๆ รู้รึเปล่าว่าผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวงไม่ได้มีเพียงแค่ผักสด ผลไม้แปรรูปเท่านั้น แต่ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่คุณภาพไม่แพ้ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง ๆ ด้วยนะ

หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อแบรนด์ "ภัทรพัฒน์" (อ่านว่า พัด-พัด) แต่อาจยังไม่ทราบที่มา หรือสงสัยอยู่ว่าแบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง "ภัทรพัฒน์ PatPat" คือชื่อที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีพระราชทานเพื่อให้เป็นตราผลิตภัณฑ์สำหรับสินค้าที่เกิดจากผลผลิตและการจัดจำหน่ายภายใต้โครงการมูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อสร้างแนวทางและนโยบายทางการตลาดไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนและการพัฒนาที่ยั่งยืนร่วมกัน ซึ่งสินค้าก็มีมากมายหลากหลายชนิดให้เลือกซื้อตั้งแต่ ข้าวสาร อาหารแปรรูป ของใช้ต่างๆไปจนถึงผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงและทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย 

สำหรับสินค้าภายใต้แบรนด์ภัทรพัฒน์ที่เรียกได้ว่าเป็นสินค้าเด็ดที่สาวไทยไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงก็คือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสกัดจากน้ำมันเมล็ดชาหรือ คามีเลีย โอลีเฟร่า ซึ่งมีถิ่นกำเนิดอยู่ทางตอนเหนือของประเทศจีนในมลฑลกวางสีและยูนาน ชาวจีนสมัยโบราณนิยมใช้น้ำมันเมล็ดชาในการถนอม บำรุงและดูแลผิวพรรณและเส้นผมให้ดูสุขภาพดีอยู่เสมอ อุดมไปด้วยวิตตามินเอ บี ดี อีและสารอาหารอื่นๆที่ช่วยในการบำรุงผิง กรดไขมันดีที่ช่วยลดคอลเรสเตอรอลในร่างกายและสารต้านอนุมูลอิสระ

 ภาพผลชาน้ำมัน welovethaiking.com/

ในพ.ศ. 2547 สมเด็จพระเทพฯจึงทรงพระราชทานเมล็ดพันธุ์ชาน้ำมัน 3-4 เมล็ดและมีพระราชดำรัสให้สำนักงานมูลนิธิชัยพัฒนาและมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงทำการศึกษาและทดลองปลูกในพื้นที่สูงของประเทศไทยเพื่อทำการพลิกฟื้นผื่นป่าและช่วยให้ประชาชนมีรายได้จากการเก็บชาน้ำมันขายและทำการศึกษาวิจัยต่อยอดจนมาเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อความงามคุณภาพโดนๆในราคาสบายกระเป๋าให้สาวไทยได้ใช้กันมีอะไรบ้างมาดูกัน 

1.คามีเลีย โอลีเฟร่า ออล อิน วัน เซรั่ม

www.patpat9.com

เซรั่มบำรุงผิวหน้ามีส่วนผสมสกัดจากน้ำมันเมล็ดชาที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ พร้อมคุณค่าจากสมุนไพรนานาชนิดและวิตตามินซีเสริมให้ผิวหน้าแข็งแรง เนียนนุ่ม กระชับรูขุมขนและริ้วรอยดูจางลงเมื่อให้เป็นประจำผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญปราศจากน้ำหอมเหมาะสำหรับสาวๆทุกสภาพผิวและผิวแพ้ง่าย 

เนื้อเซรั่มซึมเร็วบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ได้กลิ่มหอมน้ำมันเมล็ดชาจางๆให้ความรู้สึกสดชื่นหลังใช้ ขนาด 15 ม.ล.ราคา 450 บาท

2.คามีเลีย โอลีเฟร่า เฟเชี่ยล มอยเจอร์ไรเซอร์

www.patpat9.com

อุดมไปด้วยคุณค่าจากน้ำมันเมล็ดชาและสมุนไพรนานาพันธุ์ที่ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มเนียล ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยเมื่อใช้ต่เนื่องเป็นประจำ เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ คืนความชุ่มชื่นสู่ผิวได้เป็นอย่างดีใช้ได้ทั้งกลางวันและก่อนนอน ขนาด 30 ม.ล. ราคา 500 บาท

3.คามีเลีย โอลีเฟร่า ออยล์ คอนเซ็นเทรท

www.patpat9.com

ตัวนี้บอกเลยว่าเหมาะกับสาวผิวแห้งเพราะอุดมไปด้วยสารสกัดน้ำมันเมล็ดชาเข้มข้น มีโอเมก้า6 และ 9 ที่ช่วยเคลือบผิวให้รู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นได้ยาวนานทำงานผสานกับ โจโจ้บา ออยล์ วิตตามินอีและซีพร้อมตรงเข้าบำรุงผิวและช่วยลดริ้วรอยเมื่อใช้เป็นประจำ ขนาด 15. ม.ล. ราคา 450 บาท

4.คามีเลีย โอลีเฟร่า เฟเชียล คลีนซิ่ง เจล

www.patpat9.com

เจลล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน คงความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง ราคา 250 บาท

5.สบู่น้ำมันเมล็ดชาสูตรใยไหมทองคำกลิ่นกล้วยไม้ป่า และสูตร AHA กลิ่นส้ม

www.patpat9.com

เป็นสบู่สำหรับผิวหน้าที่อุดมไปด้วยวิตตามินอีจากน้ำมันเมล้ดชาบริสุทธิ์ พร้อมสารสกัดโปรตีนจากใยไหมและทองคำบริสุทธิ์ ช่วยคงความอ่อนเยาว์ คืนความกระจ่างใสและความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ขนาด 50 กรัม ราคา 180 บาท

www.patpat9.com

6.คามีเลีย โอลีเฟร่า ซันสกรีนโลชั่น SPF35

www.patpat9.com

ครีมกันแดดสีเนื้อที่เหมาะกับทุกสภาพผิวติดแน่น ทนนานช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของ UV A และBตัวการสำคัญที่ทำให้เกิด ฝ้า กระและยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและลดจุดด่างดำ รอยสิวบนใบหน้าด้วย ขนาด 50 ม.ล. ราคา 400 บาท

7.คามีเลีย โอลีเฟร่า ซันสกรีน ยูวี ครีม SPF50pa+++

www.patpat9.com

ครีมกันแดดเนื้อเนียนไม่ทำให้หน้าวอก ไม่มันเยิ้มใช้ได้กับทุกสภาพผิว ปกป้องผิวจากการทำร้ายของ UVA และ B ได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ลดการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ใครที่สนใจเฟเชียลแคร์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดชาก็ไปตามล่าหาซื้อกันได้ที่ร้านจำหน่ายสินค้ามูลนิธิชัยพัฒนาที่มีด้วยกัน 5 สาขา คือสาขาพาซิโอทาวน์ รามคำแหง 127/3 สาขาสนามเสือป่า,สาขาพระราม 8,สาขาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์และสาขาพระราม 9 หรือใครที่ไม่สะดวกไปตามล่าหาร้านก็สามารถสั่งออนไลน์ได้ที่ www.patpat9.com มีบริการส่งให้ถึงบ้านสะดวกสุด ๆ

สินค้าภายใต้แบรนด์ "ภัทรพัฒน์" ของมูลนิธิชัยพัฒนาย่อมเป็นเครื่องการันตีคุณภาพและความปลอดภัยที่ผู้บริโภคมั่นใจได้อย่างเต็มที่ว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป ใช้แล้วรับรองสาวๆต้องติดใจตามไปซื้อซ้ำแน่นนอน ที่สำคัญยังเป็นการช่วยอุดหนุนสินค้าจากผู้ผลิตที่เข้าร่วมโครงการให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น อาชีพมั่นคง นำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน เดินตามรอยพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ พระมหากษัตริย์ผู้เป็นเจ้าเหนือหัวที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทยให้คงอยู่สืบไป

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow