Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Saborino Morning Face Mask มาส์กที่คุณนายตื่นสายต้องมีติดบ้าน!

Posted By Jkulisara | 04 ต.ค. 60
11,912 Views

  Favorite

ไหนใครนอนตื่นสายบ่อย ๆ บ้างคะ...แหม ต้องมีกันบ้างอยู่แล้วละเนอะ พอตื่นสายปุ๊บอะไร ๆ ก็ดูจะช้าไปหมด แล้วจะให้หน้าสดไปทำงานก็ไม่ไหว กว่าจะล้างหน้า แปรงฟัน (อาบน้ำนี่ลืมไปได้เลย) บำรุงผิว เริ่มแต่งหน้า เสียเวลาไปเกือบสิบนาที แต่ตอนนี้เรามีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยแก้ปัญหานี้ ก็คือ Saborino Morning Face Mask มาส์กสำหรับตอนเช้าจากประเทศญี่ปุ่น!

 

baobella.com

 

Saborino Morning Face Mask เป็นมาส์กที่รวบรวมทั้งการล้างหน้า โทนเนอร์ และมอยส์เจอร์ไรเซอร์มาอยู่ในขั้นตอนเดียว  เพื่อเน้นแก้ปัญหาความรีบเร่งในช่วงเช้าของสาว ๆ โดยเฉพาะ วิธีการใช้ก็ง่าย ๆ เพียงแค่ตื่นนอนปุ๊บ ก็หยิบมามาส์กทิ้งไว้ 1 นาที จากนั้นลอกออกแล้วนำแผ่นมาส์กมาซับให้ทั่วใบหน้า ตบ ๆ ให้เอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิว แล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ความพิเศษของมาส์กตัวนี้อีกอย่างก็คือ สามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะคะ

 

baobella.com

 

Saborino Morning Face Mask เป็นมาส์กสำหรับตอนเช้าตัวแรกในประเทศญี่ปุ่น และเป็นตัวแรกที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยด้วยนะคะ มีส่วนผสมของ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวหน้าสะอาดแทนการล้างหน้า มี peppermint ในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อช่วยปลุกผิวให้สาว ๆ สดชื่นกระปรี้กระเปร่า พร้อมทั้ง collagen และสารบำรุงจากผลไม้และสมุนไพรอีกมากมาย

ebay.com

 

11street.my

 

โดยในประเทศไทยนำเข้ามาด้วยกัน 2 สูตรคือ กลิ่น Fruity Herb สีเหลือง และกลิ่น Minty Grapefruit สีเขียว ที่มีส่วนผสมของ Whitch Hazel  Grapefruit และอื่น ๆ ที่ช่วยให้ผิวกระชับ สะอาดและเย็นสดชื่น สาว ๆ คนไหนสนใจ หาซื้อได้ที่ร้าน Tsuruha และ Matsumoto Kiyoshi ทุกสาขาเลยค่ะ สนนราคาที่ 150 บาทสำหรับแพ็คเล็ก (บรรจุ 5 แผ่น) และ 520 บาทสำหรับแพ็คใหญ่ (บรรจุ 32 แผ่น)

 

ตามไปดูรีวิวมาส์กแบรนด์อื่น ๆ กันต่อ น่าใช้ไปหมดทุกแบรนด์เลย!

https://www.trueplookpanya.com/blog/content/61479/-blo-wombeaski-wombea-wom-

https://www.trueplookpanya.com/blog/content/61580/-blo-wombeaski-wombea-wom-

https://www.trueplookpanya.com/blog/content/61959/-wombeaski-wombea-wom-

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow