Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เงินเดือนแค่นี้จะไปพออะไร รวม 4 งานเสริมออนไลน์ ต้นทุนน้อย ทำรายได้เดือนละแสน!!!

Posted By Max | 04 ต.ค. 60
6,843 Views

  Favorite

ในยุคที่ค่าครองชีพสูงแบบนี้ จะหันไปกินอะไรทีก็ต้องคิดแล้วคิดอีก ข้าวยังจานละ 50-60 บาทเลย แล้วของใช้ต่าง ๆ ในบ้านที่ต้องจ่ายกันจะราคาเท่าไหร่ ซึ่งลำพังเงินเดือนของเพื่อน ๆ เองก็คงแทบจะไม่พอใช้กันอยู่แล้วใช่มั้ยครับ หลาย ๆ คนถึงขั้นต้องกู้หนี้ ยืมสินกันมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเลยก็มี จะดีกว่ามั้ยถ้าเราสามารถใช้ประโยชน์จากโลกออนไลน์ที่เข้าถึงได้อย่างง่ายดาย ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยการเริ่มต้นทำงานเสริมหลังเลิกงาน กับ 4 งานเสริมออนไลน์ ต้นทุนน้อย แต่ทำรายได้หลักแสน!!!

 

1. เขียนบทความ
งานออนไลน์หลังเลิกงานที่สะดวกสบาย และง่ายดายที่สุด ไม่ใช่การขายของออนไลน์ แต่เป็นการเขียนบทความนี่แหละครับ เพื่อน ๆ เชื่อมั้ยว่าต้นทุนของการเขียนบทความนั้นไม่มีอะไรเลย แค่เรามีคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง หรือใครไม่มีก็สามารถเขียนผ่านโทรศัพท์มือถือเองก็ยังได้ โดยใช้เวลาไม่นาน แถมยังได้ค่าตอบแทนมหาศาล เดือน ๆ นึงแค่ทำงานเสริมวันละ 2 ชั่วโมง ก็ทำรายได้ถล่มทลาย ฟันรายได้เดือนละ 5 หมื่นบาทอย่างไม่ยากเย็น

2. ขายภาพ
อีกหนึ่งงานเสริมออนไลน์ที่มาแรงแซงทุกโค้งจนแทบจะขึ้นมาเป็นอันดับ 1 อยู่แล้วก็คงหนีไม่พ้นงานขายภาพนี่แหละครับ ถึงแม้งานขายภาพจะยังไม่เป็นที่รู้จักของคนส่วนใหญ่ แต่บอกเลยว่าสามารถทำรายได้แบบ Passive Income ต่อเดือนได้ถึงแสนบาทเลยนะครับ โดยการขายภาพเนี่ยเราไม่ต้องมีอะไรเลย มีกล้อง 1 ตัว กับคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ลงทุนเต็มที่ไม่เกิน 5 หมื่นบาท แค่เราถ่ายนู่นถ่ายนี่ให้มันสวยงาม จะประตูบ้าน หน้าต่าง รถยนต์ รองเท้า ต้นไม้ ใบหญ้า ทุกอย่างรอบตัวสามารถขายได้ทั้งนั้นครับ และรูปภายที่เราขายไปมันจะคงอยู่บนนั้นตลอดกาลทำให้ลูกค้ามาซื้อซ้ำได้เรื่อย ๆ ทีนี้แหละครับ ต่อให้เรานอนอยู่เฉย ๆ เงินก็ยังเข้าบัญชี มีคนไทยหลายคนทำเงินจากตรงนี้ได้เดือนละเป็นแสน เป็นล้านเลยล่ะครับ

3. รับรีวิวสินค้า
สำหรับใครที่ชื่นชอบในการเขียน และอยากลองอะไรใหม่ ๆ แนะนำให้รับงานเขียนรีวิวลงพันทิปเลย เพราะงานนี้มีคนต้องการตัวเยอะมาก เนื่องจากพันทิปเป็นสังคมใหญ่ และ 1 ไอดีสามารถใช้งานได้แค่ 1 คน ทำให้พ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายพยายามหาคนมารีวิวสินค้าตัวเองกันทั้งนั้น นี่จึงเป็นโอกาสของเราแล้วล่ะครับ บอกเลยว่างานนึงสามารถขายได้ 2-3 พันบาทเลยนะ เดือนนึงรับสัก 20 งาน แค่นี้ก็มากกว่าเงินเดือนเราทั้งเดือนแล้วล่ะเนอะ

4. ขายของออนไลน์
อันนี้ก็อยู่ที่เราแล้วล่ะครับว่ามีความสนใจอะไร หรือมองเห็นสินค้าไหนว่ากำลังมาแรง และน่าสนใจ ก็สามารถจับตลาดตรงนี้เปิดเพจ ทำการตลาดออนไลน์ ดันเพจให้ปังขึ้นมาได้ ซึ่งบอกเลยว่าหลาย ๆ คนที่ขายของออนไลน์หลังเลิกงาน มีรายได้ที่มั่นคงเดือน ๆ นึงการันตีอย่างต่ำไม่น้อยกว่า 5 หมื่นบาทกันทั้งนั้น แต่ที่สำคัญคือของเหล่านั้นต้องมีคู่แข่งน้อย และเป็นที่ต้องการในตลาด ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ ค่อย ๆ หาไปว่าประเทศไทยยังขาดอะไรอยู่ และอะไรที่มันจับต้องได้ง่าย น่าเอามาขาย บอกเลยว่างานนี้ รับของจาก Taobao หรือ Alibaba มาขาย ยังไงก็รวย

การทำอาชีพเสริมมันมีข้อดีอยู่อย่างนึงตรงที่ มันทำให้เรามีช่วงเวลาพักหายใจหายคอเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เพราะหลายคนที่อยากลาออก แต่กลัวว่าออกมาแล้วจะไม่มีเงิน เลยทำให้ไม่กล้าออกจากงาน แต่เวลามีอาชีพเสริมแล้ว เราก็สามารถออกมาหางานใหม่จากเว็บไซต์ thaijob.com  ได้เลยทันที แบบไม่ต้องคิดมาก เพราะยิ่งงานประจำเรารายได้เยอะเท่าไหร่ มั่นคงเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้ชีวิตเราสุขสบาย และทำอาชีพเสริมได้อย่างง่ายดายเท่านั้น

แหล่งข้อมูล
thaijob.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Max
  • 0 Followers
  • Follow